วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567

FamilyMartผนึกกำลังS&Pเปิดตัวขนมไหว้พระจันทร์รสชาติใหม่บุกกลุ่ม Gen Y

On August 28, 2017

นางจิรนันท์ ผู้พัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลแฟมิลี่มาร์ท จำกัด กล่าวว่า “ความร่วมมือของแฟมิลี่มาร์ทและเอสแอนด์พี เป็นการผนึกจุดแข็งของคู่ค้าเพื่อนำเสนอสินค้าที่สร้างความโดดเด่น ทั้งรสชาติรูปแบบเพื่อเป็นการกระตุ้นบรรยากาศการจับจ่ายในช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์ให้คึกคักมากขึ้น แฟมิลี่มาร์ทจึงเชื่อมั่นว่าจะสามารถผลักดันยอดขายในปีนี้ให้สูงขึ้น 171 % ของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ขนมไหว้พระจันทร์ไส้มะม่วง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Fly Me To The Moon”ในปีนี้เรานำความสดใสของน้องมะม่วง หรือมะม่วงจัง เด็กผู้หญิงน่ารักสไตล์ Fresh Fun และ Friendly คาแรคแตอร์ฝีมือคนไทยที่ดังไปไกลถึงประเทศญี่ปุ่น เป็นสื่อกลางในการสื่อสารเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้า Gen Y พร้อมสร้างการรับรู้ของเทรนด์ใหม่ว่าปัจจุบันขนมไหว้พระจันทร์สามารถนำมาเป็นอาหารว่างในทุกโอกาสไม่เฉพาะในช่วงพิธีการไหว้พระจันทร์เท่านั้น โดยในปีนี้แฟมิลี่มาร์ทได้ คุณวิสุทธิ์ พรนิมิตรผู้เนรมิตการ์ตูนน้องมะม่วงมาออกแบบลวดลายสุดเอ็กซ์คลูซีฟบนแพคเกจขนมไหว้พระจันทร์ในแต่ละรสชาติที่มีให้เลือกสะสมใน 3 รูปแบบ ได้แก่ รสมะม่วง รสทุเรียนหมอนทอง และรสบัวไข่ ”

นางจิรนันท์ กล่าวเสริมอีกว่า “นอกจากนี้แฟมิลี่มาร์ทยังเน้นในการทำตลาดกับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ โดยปีนี้โปรโมชั่นของขนมไหว้พระจันทร์ที่ขยายเวลาถึงเดือนตุลาคม 2560 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติโดยเฉพาะชาวจีน เดินทางเข้ามาประเทศไทยเพิ่มมากขึ้น เราจึงเชื่อว่าจะสามารถกระตุ้นยอดขายของขนมไหว้พระจันทร์ไส้มะม่วงและไส้ทุเรียนหมอนทอง ซึ่งเป็นรสชาติที่นักท่องเที่ยวชาวจีนชื่นชอบและนิยมเลือกซื้อเป็นของฝาก”

นายกำธร ศิลาอ่อน กรรมการผู้จัดการใหญ่สายการผลิตและการเงินบริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ ในปีนี้ ถือเป็นโอกาสพิเศษที่บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ได้เป็นผู้พัฒนาขนมไหว้พระจันทร์ไส้มะม่วงสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้าของแฟมิลี่มาร์ท ซึ่งเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า นอกเหนือจากขนมไหว้พระจันทร์ที่จัดจำหน่ายในร้านเอส แอนด์ พี กว่า 17 ไส้ รวมถึงเพิ่มช่องทางจำหน่ายขนมไหว้พระจันทร์ที่แฟมิลี่มาร์ททุกสาขาทั่วประเทศ ให้เข้าถึงลูกค้าได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ ความพิเศษของขนมไหว้พระจันทร์ไส้มะม่วง เอส แอนด์ พี ได้คัดสรรมะม่วงหลากหลายสายพันธุ์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ อาทิ พันธุ์โชคอนันต์ และพันธุ์น้ำดอกไม้ นำมาผลิตเป็นขนมไหว้พระจันทร์ไส้มะม่วงเนื้อเนียนนุ่ม รสชาติหอมอร่อยกลมกล่อม ด้วยประสบการณ์ในการผลิตขนมไหว้พระจันทร์อย่างยาวนาน และเป็นที่ยอมรับจากลูกค้าทั้งภายในและต่างประเทศ ทำให้มั่นใจได้ว่า ขนมไหว้พระจันทร์ เอส แอนด์ พี มีคุณภาพ เนื้อแป้งบาง อร่อย ใหม่ สด สะอาด และเป็นที่ต้องการของลูกค้าทั้งนำไปไหว้พระจันทร์ นำไปรับประทาน รวมถึงซื้อเป็นของฝาก”

สำหรับขนมไหว้พระจันทร์ในปีนี้แฟมิลี่มาร์ทมีให้เลือก 3 รสชาติ ได้แก่ ไส้มะม่วง ไส้ทุเรียนหมอนทอง และไส้บัวไข่ ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ ลด 20 % ทุกรสชาติและเมื่อซื้อ 2 ชิ้นขึ้นไปรับกล่องป๊อปอัพน้องมะม่วงรุ่น Limited Edition ฟรีทันที หรือเมื่อครบ 4 ชิ้น รับฟรีกล่องเหล็กพร้อมเปิดจองแล้วตั้งแต่วันนี้ – 22 ตุลาคม 2560 และพิเศษสำหรับลูกค้า The 1 Card รับแต้มเพิ่ม 50 คะแนน เมื่อซื้อรสมะม่วง เพิ่ม 40 คะแนน สำหรับรสหมอนทอง และ 30 คะแนนสำหรับบัวไข่ ตั้งแต่วันนี้ – 8 ตุลาคม 2560ที่แฟมิลี่มาร์ททุกสาขาทั่วประเทศติดตามโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : FamilyMart Thailand Line Official: FamilyMart Thailand และ www.familymart.co.th


You must be logged in to post a comment Login