วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567

พอร์โต้ ชิโน่ ชวนร่วมกิจกรรม “พับดอกไม้จันทน์แทนใจถวายพ่อหลวง ร.9”

On April 20, 2017

พอร์โต้ ชิโน่ (Porto Chino) ไลฟ์สไตล์มอลล์สมุทรสาคร ร่วมกับ สโมสรโรตารีสมุทรสาคร สโมสรโรตารีบ้านแพ้ว สโมสรโรตารีกระทุ่มแบน โรงพยาบาลมหาชัย และกลุ่มน้ำใจไมตรี ขอร่วมน้อมรำลึกและแสดงความจงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ผ่านกิจกรรม “พับดอกไม้จันทน์แทนใจถวายพ่อหลวง ร.9” ครั้งที่ 1 ที่จะเปิดพื้นที่ให้จิตอาสาทุกคนได้มาร่วมใจกันประดิษฐ์ “ดอกดารารัตน์” ซึ่งเป็นดอกไม้จันทน์ที่จะใช้สำหรับพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช โดยจะเริ่มจัดอย่างต่อเนื่องไปจนถึงเดือนสิงหาคมศกนี้ เพื่อให้ได้จำนวนครบ 531,887 ช่อ ตามจำนวนพสกนิกรที่อาศัยในจังหวัดสมุทรสาครที่จะมาร่วมกันแสดงออกถึงความจงรักภักดี และน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณตลอดจนเป็นการแสดงความอาลัยถวายพระองค์ด้วยความตั้งใจจริง

สำหรับการเปิดอบรมจะมีทีมวิทยากรผู้เชี่ยวชาญมาสอนวิธีการประดิษฐ์และเตรียมอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องให้ฟรี และเริ่มจัดเป็นครั้งแรกในวันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 09.00 -15.30 น. ณ พอร์โต้ ชิโน่ กม.25 ถ.พระราม 2 จ.สมุทรสาคร

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรมดังกล่าว สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ โทร. 098-248-4238 หรือ โทร. 1793#4 พร้อมทั้งติดตามการจัดกิจกรรมในครั้งต่อไปได้ที่ facebook:portochino


You must be logged in to post a comment Login