วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567

“มิราเคิล เลานจ์” จุดนัดพบอิ่ม อร่อย ก่อนขึ้นเครื่อง

On April 4, 2017

เพ็ชร ชั้นเจริญ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานดอนเมือง เป็นประธานเปิดมิราเคิล เลานจ์ (จุดนัดพบ นั่งกิน นั่งดื่ม ก่อนขึ้นเครื่อง) ให้ ดร.อัศวิน อิงคะกุล ประธานกรรมการบริหารมิราเคิล กรุ๊ป ที่อาคาร 2 ผู้โดยสารขาออกภายในประเทศ ชั้น 3 ท่าอากาศยานดอนเมือง โดยมี อนัคพล อิงคะกุล รองประธานกรรมการบริหาร มิราเคิล กรุ๊ป ร่วมบริหาร

มิราเคิล เลานจ์ สอดรับกับปริมาณผู้โดยสารที่มาใช้บริการภายในท่าอากาศยานดอนเมือง ซึ่งมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ในปัจจุบันทั้งคนไทยหรือต่างชาติ ที่มีไลฟ์สไตล์คล้ายๆ กัน นั่นคือ หาที่นั่งชิลล์ๆ นั่งกิน นั่งดื่ม ในบรรยากาศสบายๆ ระหว่างรอขึ้นเครื่อง

ด้วยความสะดวกสบายที่ผู้โดยสารคำนึงถึง มิราเคิล กรุ๊ป จึงผุด “มิราเคิล เลานจ์” ซึ่งเป็นแห่งแรกภายในสนามบินดอนเมืองบนพื้นที่ 260 ตารางเมตร ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้เป็นอย่างดี เพราะมีบริการครบครันคุณภาพระดับโรงแรม ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม WIFI ห้องอาบน้ำ และมีมุมส่วนตัวให้เลือกนั่งอีกด้วย เปิดบริการ 05.30 -20.00 น. พิเศษช่วงนี้ เพียง 500 บาทต่อ2ท่าน ถึง สิ้นเดือนเมษายน

พร้อมกันนี้ยังมีแผน ที่จะสร้าง “มิราเคิล เลานจ์” ในส่วนของอาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ 2 แห่ง บนพื้นที่ 1,200 ตารางเมตร ใช้งบลงทุนกว่า 60 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปลายปีนี้

นอกจากนี้ยังได้ขยายเพิ่มในส่วนของ “สลีป บ็อกซ์ บาย มิราเคิล” จำนวน 40 ห้อง บริเวณชั้น 4 อาคารผู้โดยสารภายในประเทศ เทอร์มินอล 2 และอีก 25 ห้องในส่วนของผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ใช้งบประมาณ 60 ล้านบาท เพื่อรองรับผู้โดยสารหรือนักเดินทางที่มีความต้องการสถานที่พักระยะสั้นๆ แต่มีความสะดวกสบาย เป็นส่วนตัว พร้อมสรรพไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ซึ่งปัจจุบันมีบริการอยู่ 25 ห้อง

ในส่วนของ มิราเคิล เลานจ์ ที่ทางมิราเคิล กรุ๊ป บริหารอยู่ มีถึง 7 แห่ง กระจายทั่วในสนามบินสุวรรณภูมิ ให้ผู้โดยสารได้เลือกตามความสะดวก ใกล้ที่ไหน ไปที่นั่น และเพิ่งเสร็จหมาดๆ คือ มิราเคิล เลานจ์ คอนคอร์ท ดี ที่กว้างใหญ่ถึง 3,000 ตารางเมตร มีบริการ อาหาร เครื่องดื่ม พร้อม WIFI และมุมให้เลือกนั่งชิลได้อย่างสบาย

_MG_1978-1_resized

_MG_2004-1_resized

_MG_2021-1_resized

_MG_2155-1_resized


You must be logged in to post a comment Login