วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567

เปิดตัวสลินดริงค์ 3 ฟังค์ชั่น 3 รสชาติ

On October 12, 2016

นายวิเศษ  รังษีสิงห์พิพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ ายการตลาด บริษัท เอชทูโฟลว์ จำกัด เปิดเผยว่า “ เอชทูโฟลว์ ก่อตั้งขึ้น เมื่อปี 2557 จากการรวมตัวของสามคนคือ ผมซึ่งบริหารงานอยู่ในวงการธุ รกิจอุตสาหกรรมไฟฟ้า และริศ-นริศ วิทยาวรากรณ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ไทยยินตัน จำกัด ประสบความสำเร็จด้านคอนซูเมอร์ โพรดักส์และนวัตกรรมจากประเทศญี่ ปุ่นรวมถึงแพน-ปฏิญญา เทวอักษร ที่ผ่านการบริหารงานในตำแหน่งที่ ปรึกษาทางการเงินและกลยุทธ์ธุ รกิจให้กับบริษั ทมหาชนหลากหลายอุตสาหกรรม และเมื่อเรามารวมตัวกัน เราก็อยากจะนำเอาความเชี่ ยวชาญและศักยภาพที่ดีที่สุดในฝั่ งของแต่ละคน มาร่วมกันทำธุรกิจดี ๆและนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุ ณภาพให้กับผู้บริโภคชาวไทย”

“เราได้ศึกษาภาพรวมของ Functional Soft Drink – Bottle Water ปี 2559 จากฐานข้อมูลยูโรมอนิเตอร์ ซึ่งจะมีมูลค่าสูงถึง 4300 ล้านบาท และมีอัตราการเติบโตมาอย่างต่ อเนื่องถึง 74% ภายในระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา รวมถึงเทรนด์ธุรกิจสุขภาพที่เติ บโตขึ้นทั่วโลก เพราะผู้บริโภคใส่ ใจและมองหาของดีมีประโยชน์ต่อสุ ขภาพมากยิ่งขึ้น ประกอบกับเราได้ลิขสิทธิ์ “สารโรซ่าคานีน่า” จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีสรรพคุณช่วยเผาผลาญไขมั นในร่างกาย แต่เพียงผู้เดียวในแถบเอเชี ยตะวันออกเฉียงใต้ เราสามคนจึงได้ตัดสินใจร่วมทุน ทำธุรกิจเครื่องดื่มฟังค์ชั่ นนอลดริงค์ ด้วยนวัตกรรมวัตถุดิบสำคัญนี้ จากญี่ปุ่น ซึ่งเป็นจุดแข็งที่จะมีเพียงที่ “เอชทูโฟล์ว” ที่เดียวเท่านั้น ที่เราจะสามารถสร้างความแตกต่ างที่ดีที่สุดในตลาดเครื่องดื่ มฟังค์ชั่นนอลดริงค์ ด้วยกลยุทธ์ Slimming Refreshment, Innovative Ingredient  และ Active Ingredient  ซึ่งเหตุผลที่กล่าวมาทั้งหมด จึงได้เกิดผลิตภัณฑ์ “สลินดริงค์”  ขึ้น ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุ กกลยุทธ์ที่วางไว้ของ “เอชทูโฟล์ว”

สลินดริงค์” เป็นเครื่องดื่มคุณภาพนวั ตกรรมจากญี่ปุ่น เพียงแค่ 40 แคลลอรี่ คัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุดจากทั่ วทุกมุมโลก เพื่อคนรักสุขภาพและต้ องการความสดชื่น ด้วย 3 ฟังค์ชั่น 3 รสชาติ ราคาขวดละ 25 บาท ได้แก่
·        B-ERN (บี-เอิร์น) รสเบอร์รี่ ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญไขมันในร่ างกาย ด้วยสารสกัดจากโรซ่าคานีน่า และแอลคาร์นิทีน อร่อยด้วยน้ำสตรอเบอร์รี่ และเชอร์รี่เปรี้ยวเข้มข้ นจากโปแลนด์ และน้ำองุ่นเเดงเข้มข้นจากสเปน
·        B-LOC (บี-ล็อค) รสชาผสมกาแฟ ช่วยในการยับยั้งการดูดซึ มของแป้งและน้ำตาลแบบดับเบิ้ ลแอคชั่นด้วยสารสกัดจากถั่ วขาวและสารสกัดจากเมล็ดกาแฟเขี ยว, ชามัทฉะจากญี่ปุ่น และกาแฟคั่วบดจากโคลับเบีย
·        B-TOX (บี-ท็อกซ์) รสพรุนผสมน้ำองุ่นขาว ช่วยเพิ่มเส้ นใยอาหารในระบบลำไส้ เพื่อกระตุ้นการขับถ่าย ด้วยส่วนผสมของโพลีเด็ คโทรสไฟเบอร์, น้ำพรุนเข้มข้นจากชิลี และน้ำองุ่นขาวจากสเปน

“สำหรับกลุ่มเป้าหมายหลักของ “สลินดริงค์” คือกลุ่มผู้หญิงอายุตั้งแต่  18-40  ปี ที่สนใจในเรื่องของการดูแลรั กษาสุขภาพและรูปร่าง มีไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตแบบเต็ มที่และศึกษาหาข้อมูลเกี่ยวกั บสุขภาพและความงาม ทั้งนี้ เราจึงได้เชิญ ปู-ไปรยา ลุนเบิร์ก นักแสดงสาวสวย มาทำหน้าที่พรีเซ็นเตอร์สื่ อสารแคมเปญการตลาด “สลินดริงค์ สวรรค์ของคนรักหุ่น” เนื่องจากเธอเป็นผู้หญิงที่ใช้ ชีวิตบาลานซ์ในทุกแง่มุม ทั้งเรื่องงานและไลฟ์สไตล์ส่ วนตัว และยังเป็นหนึ่งในไอดอลของผู้ หญิงทั่วประเทศ ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ ตรงตามคาเร็กเตอร์ของผลิตภัณฑ์ “สลินดริงค์” ได้อย่างเหมาะสมและลงตัว”

“ในช่วงเปิดตัวสลินดริงค์ และเน้นการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่ รู้จักและเข้าถึง เราเตรี ยมแผลการตลาดแบบครบวงจรทั้ง on air ที่เน้นสื่อโทรทัศน์, on line ที่เน้นสื่อดิจิทัล, on ground เน้นการแจกสินค้าตัวอย่างถึง 500,000 เสิร์ฟและกิจกรรมพิเศษ และ on shelf ที่เป็นกิจกรรมส่งเสริมการขายที่ ทำร่วมกับร้านค้าต่างๆโดยใช้ งบการตลาดประมาณ 120 ล้านบาท อีกทั้งยังวางเป้ าหมายขยายตลาดไปยังประเทศแถบ AEC และทั่วโลก อีกด้วย”

นอกจากนี้ นายวิเศษ ยังกล่าวสรุปว่า “จากจุดเด่นของ สลินดริงค์ และแผนการตลาดครบวงจร เราจึงคาดหวังรายได้ในปีแรกที่ 400 ล้านบาท และเป้าหมายสำคัญที่สุดของ “เอชทูโฟล์ว” คือต้องการสร้างให้ “สลินดริงค์” เป็นเครื่องดื่มในใจอันดับหนึ่ งของผู้หญิงทุกคน”

สลินดริงค์ สวรรค์ของคนรักหุ่น เครื่องดื่มคุณภาพนวัตกรรมโลว์ แคลลอรี่จากญี่ปุ่น 3 ฟังค์ชั่น 3 รสชาติ  ขนาด 300 ม.ล. ราคาขวดละ 25 บาท  วางจำหน่ายที่ 7Eleven ทุกสาขา รวมถึงร้านค้าในโมเดิร์ นเทรดและเทรดิชั่นนอลเทรดทั่ วประเทศ ติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรม สลินดริงค์ ได้ทาง https://www.facebook.com/ H2flowbeverage/


You must be logged in to post a comment Login