วันพฤหัสที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567

APCO จับมือ ELC รุกตลาดสุขภาพ

On November 9, 2016

ศ.ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน) หรือ APCO เจ้าของธุรกิจนวัตกรรมธรรมชาติเพื่อสุขภาพและความงามด้วยการวิจัย พัฒนา ผลิต และจำหน่ายครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัทร่วมมือกับ บริษัท Elite Life Coach จำกัด (ELC) ผู้ให้บริการทางการแพทย์ เน้นการใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ผสมผสานหลักการแพทย์เพื่อดูแลรักษา และปรับสมดุลของร่างกายด้วยสารสกัดจากธรรมชาติเป็นพื้นฐานในการรักษา

โดยมี นพ.สมโภช นิปกานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาโรคติดเชื้อไวรัสและโรคติดเชื้อรุนแรง ร่วมลงทุนในสัดส่วน 50:50 จัดตั้ง บริษัท ภูมิภิวัฒน์ จำกัด ด้วยทุนจดทะเบียน 10 ล้านบาท รูปแบบการดำเนินงานแบ่งเป็น 2 ส่วน คือ 1.บริษัท Elite Life Coach จำกัด (ELC) บริหารจัดการภาพรวมการให้บริการและการดูแลรักษาผู้ป่วยภายในสถาบัน 2.APCO บริหารจัดการด้านผลิตภัณฑ์แก่ผู้ป่วย

ทั้งนี้รูปแบบการดำเนินงานร่วมทุนของ บริษัท ภูมิภิวัฒน์ จำกัด เป็นสถาบันทางการแพทย์ และการวิจัยเสริมภูมิคุ้มกันเพื่อดูแลผู้ติดเชื้อ HIV และรักษาผู้ป่วยเอดส์ รวมทั้งผู้มีปัญหาไวรัสตับอักเสบ B และ C ที่สามารถลุกลามเป็นมะเร็งตับ ซึ่งการร่วมมือเกิดจากวิสัยทัศน์ที่ตรงกันเรื่องการดูแลและยกระดับภาวะสุขภาพโดยปรับสมดุลของร่างกาย ด้วยหลักการกระตุ้นภูมิต้านทานโดยสารสกัดจากธรรมชาติ สามารถลดผลข้างเคียงจากการใช้ยาและสารสังเคราะห์ ส่งผลให้ระบบของร่างกายกลับมาทำงานได้ตามปกติ คาดว่าสถาบันแห่งแรกพร้อมเปิดให้บริการแก่ผู้ป่วยในเดือนธันวาคมนี้ ย่านรัชดาภิเษก จ.กรุงเทพฯ และเตรียมวางแผนขยายสู่ จ.เชียงใหม่ รวมถึงกลุ่มประเทศ AEC อาทิ ประเทศพม่า  ภายในปี 60

“แผนการดำเนินธุรกิจร่วมทุนครั้งนี้ บริษัทฯ มีความเชื่อมั่นใน นพ.สมโภช นิปกานนท์ ผู้เชี่ยวชาญ ที่มากประสบการณ์ด้านดูแลรักษาการติดเชื้อไวรัสและโรคติดเชื้อรุนแรง ซึ่งศักยภาพในการดูแลรักษาผู้ป่วยโรคเหล่านี้สามารถสร้างฐานกลุ่มเป้าหมายได้กว้างขึ้นและเข้าถึงได้ง่ายขึ้น จากทั้งในและต่างประเทศ ผนวกกับผลลัพธ์ในประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ APCO จะส่งผลต่อยอดจัดจำหน่ายปี 60 มีแนวโน้มสร้างรายได้เพิ่มขึ้น” ศ.ดร.พิเชษฐ์ กล่าว

นอกจากนี้แนวทางการส่งเสริมภาพลักษณ์แบรนด์ของ APCO ยังคงเน้นการเผยแพร่งานวิจัยให้เป็นที่รู้จัก และสร้างความน่าเชื่อถือในกลุ่มผู้บริโภคทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยผ่านรายการ ภูมิสมดุล ททบ.5 การโปรโมทผลิตภัณฑ์ผ่าน Social Media ใน ภูมิสมดุล BIM Fanpage รวมถึงสนับสนุนงานขายในช่องทาง Direct Service และ Call Center ซึ่งเป็นช่องทางหลักในการสร้างยอดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของบริษัทต่อไป


You must be logged in to post a comment Login