วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567

แนะนำ การ์นิเย่ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์

On September 20, 2016

เดี๋ยวนี้ไม่ว่าใครๆ ก็แต่งหน้า!! ไม่ว่าจะแต่งเต็มแน่นปังขั้นสุด หรือแต่งแบบใสๆดูเป็นธรรมชาติก็เพื่อเสริมความมั่นใจให้ดูสวยและปกปิดจุดบกพร่องบนใบหน้า แต่ตอนทำความสะอาดนี่แหละ…มั่นใจมั้ยว่าสะอาดจริง? การ์นิเย่ แบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามจากธรรมชาติของยุโรปส่งเอ็กซ์เปิร์ททำความสะอาดผิวที่สาวๆทุกคนรอคอยมาถึงประเทศไทยแล้ว ใหม่ล่าสุด! การ์นิเย่ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์(GarnierMicellar Cleansing Water)ผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางในรูปแบบน้ำด้วยพลังไมเซล่า เทคโนโลยี ทำงานดุจแม่เหล็กที่ตรงเข้าจัดการเมคอัพแม้เมคอัพกันน้ำ และสิ่งสกปรกออกได้อย่างหมดจด ไม่ต้องถูและยังอ่อนโยนต่อผิวแม้ผิวบอบบาง ให้ผิวสะอาดใสสุขภาพดีในขั้นตอนเดียว

เผยผิวสะอาดใส ไม่กังวลเครื่องสำอางตกค้างที่คอยทำร้ายผิวด้วย การ์นิเย่ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์(Garnier Micellar Cleansing Water)ปราศจากน้ำหอม และด้วยเนื้อสัมผัสที่ใสสะอาดเหมือนน้ำจึงไม่ทิ้งความมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ รู้สึกสบายผิวหลังใช้ และผิวหน้าไม่แห้งตึง

“สัมผัสเดียวจบ หมดจดครบทั้งหน้า” พิสูจน์แล้วจากผู้หญิง 400 คน ที่ใช้เมคอัพทุกวัน*
100% ทำความสะอาดได้หมดจด ทั้งหน้า ตา และปาก
98% สะอาดหมดจดแม้เครื่องสำอางกันน้ำ
100% ไม่ต้องถู
100% ทำความสะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขน
100% รู้สึกผิวดูสุขภาพดีขึ้นหลังใช้

มีให้เลือกถึง 2 สูตร
การ์นิเย่ ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ ฝาสีชมพูเป็นสูตรเพื่อผิวสะอาดใสหมดจด และเนียน นุ่ม ดูผิวสุขภาพดีแบบสุดๆเหมาะสำหรับผิวธรรมดา รวมไปถึงผิวที่มีแนวโน้มแพ้ง่าย

การ์นิเย่ ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ เพียว แอคทีฟ ฝาสีฟ้าสูตรเพื่อผิวหน้าสะอาด รู้สึกสดชื่น และยังช่วยขจัดความมัน ลดโอกาสการเกิดสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับผิวมัน และผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิว**ได้ง่าย

มาดูแลผิวแบบ “สัมผัสเดียวจบ หมดจดครบทั้งหน้า” ได้แล้ววันนี้ด้วย การ์นิเย่ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ขนาด 400มล. ราคา 249 บาท/ขนาด 125มล. ราคา 99 บาทหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าปลีกทั่วประเทศ
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.garnierthailand.comและ www.facebook.com/Garnierthailand


You must be logged in to post a comment Login