วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

10 ปี “MONOMAX” เติบโตสูงสุด 600 เปอร์เซ็นต์ แผนเพิ่มคอนเทนต์ซีรีส์ญี่ปุ่นเอาใจคนดูชาวไทย

On October 26, 2021

ดำเนินธุรกิจเป็นผู้ให้บริการสตรีมมิ่งสัญชาติไทย ด้วยความเข้มแข็งตลอด 10 ปีที่ผ่านมา  สำหรับ  “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้ให้บริการดูหนังออนไลน์ ในเครือ Mono Next  (โมโน เน็กซ์) ที่ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ ที่ชื่นชอบหนังและซีรีส์  ในโอกาสครบรอบ 10 ปี 

คุณหทัยทิพย์ หมัดจุ้ย ผู้อำนวยการธุรกิจดูหนังออนไลน์ บริษัท โมโน สตรีมมิ่ง จำกัด หรือ MONOMAX ได้เปิดเผยเรื่องการเติบโตให้ฟังว่า   “MONOMAX (โมโนแมกซ์) เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการสตรีมมิ่งสัญชาติไทย ด้วยการนำคอนเทนต์หนังและซีรีส์จากต่างประเทศเข้ามาฉายบนแอปพลิเคชั่น MONOMAX (โมโนแมกซ์) โดยเฉพาะในช่วง 3- 4 ปีที่ผ่านมานี้ เราเติบโตและมีคอนเทนต์ที่ได้ผลตอบรับที่ดีจากผู้ใช้บริการอย่างมาก  จากยอดคนดูที่เติบโตขึ้นถึงกว่า 600% เมื่อเทียบ Q1-3 ปี 2020 และ 2021 โดยเรามีระบบฐานข้อมูลพฤติกรรมการดูคอนเทนต์ของผู้ใช้บริการ จึงทำให้เรารับรู้ความต้องการของผู้ใช้บริการได้ดีมากขึ้น  นอกจากนี้ผู้ใช้บริการยังมีการแนะนำให้เราได้รู้ด้วยว่าเขาอยากชมคอนเทนต์อะไร เป็นการวัดผลและการเข้าถึงผู้ใช้บริการอย่างใกล้ชิดและรวดเร็วค่ะ และการที่เราเป็นแอปพลิเคชั่นดูหนังซีรีส์ที่มีพากย์ไทยครบทุกเรื่อง และสามารถรับชมได้ยาว ๆ ต่อเนื่อง โดยไม่มีโฆษณาเข้ามาทำให้เสียอารมณ์ รวมถึงลูกค้าสามารถรับชมพร้อม ๆ กัน ได้ถึง 5 อุปกรณ์ ถือว่าคุ้มมากค่ะ พร้อมกับโปรแกรมซีรีส์ใหม่และตอนใหม่ ในทุก ๆ สัปดาห์ ที่จะทำให้รับชมกันได้อย่างจุใจ  ซึ่งในปี 2021 นี้ เรามีคอนเทนต์ที่ทำนิวไฮยอดคนดูสูงสุดอยู่ตลอดค่ะ ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์จากฝั่งจีนที่ลงฉายในโมโนแมกซ์ที่แรกและที่เดียวเท่านั้น อาทิ เรื่อง “หยุนซี หมอพิษหญิงยอดอัจฉริยะ” ,  “หมาป่าจอมราชันย์” ที่มีนักแสดงนำหลักที่มีชื่อเสียงและมีแฟนคลับในไทยติดตามเป็นจำนวนมาก จากนี้เราเตรียมคอนเทนต์ดี ๆ มาให้ผู้ใช้บริการได้รับชมมากขึ้นด้วย ทั้งซีรีส์จีน, ซีรีส์เกาหลี, ซีรีส์ญี่ปุ่น และยังมีซีรีส์ฝั่งตะวันตก เราก็จัดหามาให้ชมอย่างจุใจ โดยเฉพาะตลาดซีรีส์ญี่ปุ่นกำลังเป็นที่ต้องการของคนดูมาก  ในเดือนตุลาคมนี้เราได้เริ่มลงคอนเทนต์ญี่ปุ่นมากขึ้นด้วยค่ะ”

“นอกจากนี้โมโนแมกซ์จะจับมือกับพาร์ทเนอร์ในแขนงต่าง ๆ  ทั้งผู้ให้บริการบรอดแบนด์  เพื่อเสริมแพ็กเกจให้ลูกค้าได้ใช้บริการเสริมที่คุ้มค่า  การจับมือกับบัตรเครดิตเพื่อทำแพ็กเกจราคาพิเศษตลอดทั้งปี   การขยายการขายผ่าน e-commerce ที่ตอนนี้ เรามีทั้งใน laz mall, shopeemall ต่อไปเราก็จะมีใน JD central เร็ว ๆ นี้ค่ะ  รวมไปถึงการจับมือกับแอปพลิเคชั่นไลฟ์สไตล์ต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้พอยต์มาแลกซื้อรหัสเติมวันชมโมโนแมกซ์ได้ง่ายยิ่งขึ้น เช่น แอปพลิเคชั่น Uchoose ของบัตรเครดิตกรุงศรี ที่มีผลตอบรับดีมาก  ในอนาคตเรายังมองหาความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ในลักษณะนี้มากขึ้นด้วย  และเนื่องจากปีนี้โมโนแมกซ์ได้เดินทางมาถึงปีที่10 เราก็อยากจะขอบคุณผู้ใช้บริการทุกท่านที่เป็นสมาชิกเรามาอย่างต่อเนื่อง ด้วยกิจกรรม “ฉลองครบรอบ10ปีโมโนแมกซ์ แจกรางวัลเพียบ!” โดยยอดซื้อทุก 25 บาท จะนำมาคำนวณเป็น1สิทธิ์ เพื่อลุ้นรางวัลทั้งสมาร์ทโฟน, บัตรกำนัล Online Shopping และรหัสเติมวันMONOMAX รวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ MONOMAX อีกด้วยค่ะ อยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโมโนแมกซ์และมาร่วมกิจกรรมกันเยอะๆ นะคะ”

สนใจร่วมกิจกรรม “ฉลองครบรอบ10ปีโมโนแมกซ์ แจกรางวัลเพียบ!” ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคมนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ MONOMAX โทร. 02-100-7007


You must be logged in to post a comment Login