วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2567

กลุ่มบริษัท บีเจซี บิ๊กซี รับ 16 รางวัลสถานประกอบการดีเด่น

On July 13, 2021

นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี มีความมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม อย่างต่อเนื่อง และมีนโยบายการดำเนินงานเพื่อพัฒนาความยั่งยืนองค์กรอย่างไม่มีที่สิ้นสุด รวมถึงมีความใส่ใจในคุณภาพชีวิตของพนักงานทุกคนซึ่งเป็นพลังเป็นแรงขับเคลื่อนที่สำคัญขององค์กร ล่าสุด รับรางวัลเกียรติยศสูงสุดสถานประกอบกิจการดีเด่นด้าน “แรงงานสัมพันธ์และสวัสดิการแรงงาน” ประจำปี พ.ศ. 2564 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 15  ปีติดต่อกัน (Thailand Labor Management Excellence Award 2021) จากกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน โดยกลุ่มบริษัท บีเจซี บิ๊กชี ได้รับรางวัลดังกล่าว ทั้งสิ้น 16 รางวัล ดังนี้”

รางวัลเกียรติยศสูงสุดสถานประกอบกิจการดีเด่นด้านแรงงานสัมพันธ์และสวัสดิการแรงงาน ประจำปี พ.ศ. 2564 ระดับประเทศ ปีที่ 15 – ปีที่ 19 ประเภทไม่มีสหภาพแรงงาน (สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่)

1. บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ ปีที่ 15

รางวัลเกียรติยศสูงสุดสถานประกอบการดีเด่นด้านแรงงานสัมพันธ์และสวัสดิการแรงงาน ประจำปี พ.ศ. 2564 ระดับประเทศ ปีที่ 15 – ปีที่ 19 ประเภทไม่มีสหภาพแรงงาน (สถานประกอบกิจการขนาดเล็ก) จำนวน 2 สาขา ดังนี้

1. บริษัท บิ๊กชี ชูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) สาขา ปัตตานี ปีที่ 16

2. บริษัท บิ๊กชี ชูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) สาขา อุดรธานี ปีที่ 15

รางวัลเกียรติยศสถานประกอบการดีเด่นด้านแรงงานสัมพันธ์และสวัสดิการแรงงาน ประจำปี พ.ศ. 2564 ระดับประเทศ ปีที่ 10 – ปีที่ 14 ประเภทไม่มีสหภาพแรงงาน (สถานประกอบกิจการขนาดเล็ก) จำนวน 2 สาขา ดังนี้

1. บริษัท บิ๊กชี ชูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) สาขา เพชรบุรี ปีที่ 11

2. บริษัท บิ๊กชี ชูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) สาขา ยโสธร ปีที่ 11

รางวัลเชิดชูเกียรติสถานประกอบการดีเด่นด้านแรงงานสัมพันธ์และสวัสดิการแรงงาน ประจำปี พ.ศ. 2564 ระดับประเทศ ปีที่ 5 – ปีที่ 9 ประเภทไม่มีสหภาพแรงงาน (สถานประกอบกิจการขนาดเล็ก) จำนวน 5 สาขา ดังนี้

1. บริษัท บิ๊กชี ชูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) สาขา แพร่ ปีที่ 7

2. บริษัท บิ๊กชี ชูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) สายา นครสวรรค์ 2 ปีที่ 6

3. บริษัท บิ๊กซี ชูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) สาขา น่าน ปีที่ 5

4. บริษัท บิ๊กชี ชูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) สาขา ลำปาง ปีที่ 5

5. บริษัท บิ๊กซี ชูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) สายา ลำพูน ปีที่ 5

รางวัลสถานประกอบการดีเด่นด้านแรงงานสัมพันธ์และสวัสดิการแรงงาน ประจำปี พ.ศ. 2564ระดับประเทศ ปีที่ 1 – ปีที่ 4 ประเภทไม่มีสหภาพแรงงาน (สถานประกอบกิจการขนาดเล็ก) จำนวน 6 สาขา ดังนี้

1. บริษัท บิ๊กชี ชูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) สาขา ตรัง ปีที่ 4

2. บริษัท บิ๊กชี ชูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) สาขา นครสวรรค์ 1 ปีที่ 4

3. บริษัท บิ๊กชี ชูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) สาขา สกลนคร ปีที่ 3

4. บริษัท บิ๊กชี ชูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) สาขา หนองคาย ปีที่ 3

5. บริษัท บิ๊กชี ชูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) สาขา อ่างทอง ปีที่ 3

6. บริษัท บิ๊กชี ชูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) สาขา พังโคน ปีที่ 2

“เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการพิจารณารางวัลเกียรติยศสถานประกอบ กิจการดีเด่นด้าน “แรงงานสัมพันธ์และสวัสดิการแรงงาน” ในปีนี้ โดยถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จในโอกาสครบรอบ 139 ปี ของ บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) และครบรอบ 28 ปี ของ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี จะขยายความสำเร็จที่เกิดขึ้นภายในองค์กรไปสู่การพัฒนาระบบแรงงานสัมพันธ์ของบริษัทคู่ค้า เพื่อยกระดับระบบแรงงานสัมพันธ์ให้กับเครือข่ายธุรกิจของเราให้อยู่ในมาตรฐานเดียวกัน และขอขอบคุณพนักงานที่มีความร่วมมือที่ดีต่อกันในองค์กร เราจะรักษามาตรฐานในการมอบการบริการ ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าตลอดไป” นายอัศวิน กล่าวสรุป


You must be logged in to post a comment Login