วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567

ไทยประกันชีวิต จัดแคมเปญ “สแกนจ่ายได้ลุ้นโชค” กระตุ้นจ่ายเบี้ยฯ ออนไลน์

On July 12, 2021

นายอังกูร ศรีกัลยาณบุตร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ และ Chief Marketing Officer บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า ไทยประกันชีวิตมุ่งสู่การเป็นทุกคำตอบของชีวิต หรือ Life Solutions ผ่านการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ได้อย่างครอบคลุม ภายใต้แนวคิดยึดการลูกค้าเป็นศูนย์กลาง หรือ Customer Centric และเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในยุคสังคมไร้เงินสด (Cashless Society) ที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกรวดเร็ว ลดการสัมผัสเงินและการเดินทางในการชำระเบี้ยประกันภัย ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ยังมีอยู่อย่างต่อเนื่อง

บริษัทฯ จึงจัดแคมเปญ “สแกนจ่ายได้ลุ้นโชค” สำหรับลูกค้าไทยประกันชีวิตที่ชำระเบี้ยประกันภัย ทั้งเบี้ยประกันภัยปีแรกและเบี้ยประกันภัยปีต่อ ผ่านการสแกน QR Code หรือ Barcode บนแอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิต ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2564 รับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลต่างๆ มากมาย อาทิ ทองคำแท่ง, ทองคำรูปพรรณ และบัตร Gift Voucher Central 500 บาท รวมมูลค่ากว่า 1,440,000 บาท ซึ่งผู้เอาประกันภัยจะได้รับ 1 สิทธิ์ต่อ 1 กรมธรรม์ และพิเศษเพิ่มขึ้นสำหรับสมาชิกไทยประกันชีวิต Privilege ทุกระดับ ทั้ง Infinite, Ultimate และ Prime ที่ชำระเบี้ยประกันภัยผ่านแอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิต 80 ท่านแรกของทุกเดือน จะได้รับ E-coupon ส่วนลด Shopee มูลค่า 100 บาท โดยได้รับสิทธิ์ผ่านเมนูการแจ้งเตือนบนแอปพลิเคชันในเดือนถัดไป

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้จัดแคมเปญสำหรับฝ่ายขาย ที่เชิญชวนผู้เอาประกันภัยชำระเบี้ยฯ ด้วยการสแกน QR Code บนแอปพลิเคชันของฝ่ายขาย MDA Plus ไม่ว่าจะเป็นการชำระเบี้ยประกันปีแรกหรือเบี้ยประกันภัยปีต่อ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2564 ฝ่ายขายจะได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลทองคำและ Gift Voucher Central เช่นเดียวกัน

ผู้เอาประกันภัยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิตได้ฟรีทั้งจากระบบ IOS และ Android เพื่อชำระเบี้ยประกันภัยด้วยตนเอง โดยเลือกที่เมนูชำระเบี้ยประกันภัย หรือสามารถเลือกชำระผ่านตัวแทนประกันชีวิตของท่าน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.thailife.com หรือโทร. 1124


You must be logged in to post a comment Login