วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

ตลาดสามย่าน สู้ภัยโควิดมุ่งมั่นยกระดับมาตรฐานสูงของชุมชน

On May 27, 2021

สำนักงานจัดการทรัพย์สินจุฬาฯ (PMCU) ร่วมกับ คณะสหเวชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และศูนย์ฉีดวัคซีนจุฬลงกรณ์มหาวิทยาลัย ณ จามจุรีสแควร์ ดำเนินการมาตรฐานระดับสูงปูพรมโดยตรวจหาเชื้อและฉีดวัคซีนป้องกันการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แบบเชิงรุกทั้งตลาดให้กับพ่อค้า แม่ค้า พนักงานรักษาความปลอดภัย พนักงานรักษาความสะอาด และพนักงานที่มีส่วนเกี่ยวข้อง เพื่อสร้างให้เกิดภูมิคุ้มกันต่อโรคดังกล่าวลดความรุนแรงของอาการที่อาจเกิดขึ้นเพื่อให้คนในชุมชนได้กลับมาใช้ชีวิตปกติโดยเร็ว ด้วยมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แบบเข้มข้น ซึ่งผู้ที่ผ่านการตรวจแล้วจะติดบัตรประจำตัวเพื่อยืนยันว่าได้ผ่านการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 และได้ผลเป็นลบ พร้อมทำการฉีดวัคซีนสร้างภูมิคุ้มกัน ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จามจุรีสแควร์ ตลาดสามย่านมีความห่วงใยทั้งกับคู่ค้า พนักงานร้านค้า เจ้าหน้าที่และผู้ใช้บริการในการลดความเสี่ยงและรักษาสุขภาพที่ดี ห่างไกลโควิดไปด้วยกัน และยังให้ความสำคัญในส่วนของแรงงานต่างด้าวโดยปฏิบัติตามนโยบายของรัฐบาลอย่างเคร่งครัด

ที่ผ่านมา ตลาดสามย่านได้ปฏิบัติมาตรการด้านความปลอดภัยส่วนสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด อาทิ การรณรงค์ให้สวมหน้ากากอนามัย จัดจุดล้างมือด้วยเจล แอลกอฮอลล์ การจัดระบบการชำระค่าสินค้าผ่านระบบออนไลน์ ฯลฯ  รวมทั้งการร่วมกับสำนักงานเขตปทุมวันฉีดพ่นฆ่าเชื้ออย่างสม่ำเสมอ และในครั้งนี้เพื่อตอกย้ำให้ลูกค้าและผู้ใช้บริการเกิดความเชื่อมั่นอย่างเต็มที่จึงได้ใช้มาตรการภายใต้ศักยภาพที่เต็มเปี่ยมของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยจึงได้ตรวจคัดกรอง 100% และ ฉีดวัคซีนปูพรม 100% ในครั้งนี้

ตลาดสามย่านเป็นตลาดที่ได้รับความนิยมทั้งอาหารทะเล อาหารสด ผัก ผลไม้ ที่มีความสด สะอาด และยังมีอาหารแห้ง อาหารปรุงสุก พร้อมเปิดให้บริการร้านอาหาร ชั้น 2 ที่มีความหลากหลายให้เลือกตามใจชอบ การเดินทางที่สะดวก ที่จอดรถมากมาย มีรางวัลรับรองคุณภาพจากหลายสถาบัน และยังให้ความสำคัญในด้านความสะอาด ปลอดภัย เพื่อให้ผู้ใช้บริการมีความมั่นใจ


You must be logged in to post a comment Login