วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567

“เคป ราชา” โชว์ศักยภาพความเป็นโรงแรมชั้นนำครองใจลูกค้าในศรีราชา เปิดอาคารห้องพักใหม่ให้ยลโฉม พฤษภาคม 2564

On May 10, 2021

โรงแรมเคป ราชา ศรีราชา ภายใต้การบริหารของกลุ่มเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ เปิดอาคารห้องพักโซนใหม่ล่าสุด ในเดือนพฤษภาคม 2564 พร้อมโชว์ดีไซน์การตกแต่งสไตล์เรียบหรูทันสมัย เน้นห้องพักที่มีพื้นที่ใช้สอยขนาดโอ่โถงกว้างขวางพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและบริการแบบครบวงจร เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ที่ให้ความไว้วางใจโรงแรมฯ มาอย่างต่อเนื่องยาวนาน และตอกย้ำความเป็นโรงแรมชั้นนำในเมือง ศรีราชาที่ครองความเป็นที่หนึ่งในใจลูกค้าตลอดมา

โรงแรมเคป ราชา ศรีราชา เปิดอาคารห้องพักโซนใหม่ ให้บริการห้องพักพร้อมพื้นที่ใช้สอยขนาดกว้างขวางหลากสไตล์ จำนวน 123 ห้อง ทั้งห้องพักประเภท ดีลักซ์ สตูดิโอ (Deluxe Studio Suite) ขนาด 40 ตารางเมตร, ดีลักซ์สวีต 1 ห้องนอน (Deluxe One-Bedroom Suite) ขนาด 57 ตารางเมตร และ ดีลักซ์สวีต 2 ห้องนอน (Deluxe Two-Bedroom Suite) ขนาด 86 ตารางเมตร ห้องพักได้รับการออกแบบตกแต่งสวยงามหรูหราสไตล์โมเดิร์น พร้อมเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์เรียบหรูทันสมัยโทนสีขาวครีม พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  มีมุมทำอาหารรวมทั้งอุปกรณ์ทำครัวพื้นฐาน โต๊ะรับประทานอาหารและมุมนั่งเล่นภายในห้องพักอย่างสะดวกสบาย นอกจากนั้นยังให้คุณเพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ ห้องจัดประชุม สัมมนา และจัดเลี้ยง “แสมสาร”

นายวิวัฒน์  ตั้งจิตกอบบุญ ผู้อำนวยการกลุ่มคอร์ปอเรท เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ แสดงความเชื่อมั่นและภาคภูมิใจในมาตรฐานความเป็นผู้นำด้านการให้บริการโรงแรมในศรีราชา “เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ เป็นผู้บุกเบิกการให้บริการโรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์มาเป็นระยะเวลาเกือบ 30 ปี และมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับและไว้วางใจจากลูกค้ามาอย่างยาวนาน เราเปิดให้บริการโรงแรม 5 แห่งในจังหวัดชลบุรี โดยมีโรงแรมเคป ราชา นำทัพการให้บริการในเมืองศรีราชา จนครองใจลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เข้าพักทั้งแบบระยะยาวและระยะสั้น ซึ่งเชื่อมั่นในศักยภาพการให้บริการของพนักงานระดับโรงแรมชั้นนำที่มีความเป็นมิตรพร้อมใส่ใจช่วยเหลือดูแลลูกค้า รวมทั้งพื้นที่ห้องพักขนาดกว้างขวาง
พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทันสมัย รวมถึงการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ การประชุมและสัมมนาอย่างครบวงจร ผู้บริหารและพนักงานทุกคนต่างพร้อมบริการลูกค้าด้วยใจเต็มร้อย ให้สมกับที่ลูกค้าทุกท่านให้ความไว้วางใจ”

โรงแรมเคป ราชา ศรีราชา มีบริการห้องพักรวมจำนวน 315 ห้อง แบ่งเป็นห้องพักอาคารเดิม 192 ห้อง และอาคารใหม่จำนวน 123 ห้อง มีบริการเอ็กเซ็กคลูทีฟ เล้าจน์ (Executive Lounge) ซึ่งอภินันทนาการอาหารว่าง ชา กาแฟ สำหรับลูกค้าของโรงแรมฯ  พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่และสระน้ำวน ฟิตเนสเซ็นเตอร์พร้อมอุปกรณ์ทันสมัย ห้องซาวน่า ห้องอบไอน้ำ ห้องจัดเลี้ยง ห้องจัดประชุม และสัมมนาทั้งขนาดใหญ่และขนาดย่อย จำนวน 3 ห้อง และยังมีบริการห้องอาหารยอดนิยม เลอ มาแรงก์ (Le Marin Mediterranean Restaurant) ที่เปิดให้บริการอาหารเลิศรสให้เลือกสรรมากมายทั้งอาหารไทย ญี่ปุ่น และนานาชาติ โดยฝีมือเชฟระดับโรงแรมชั้นนำ พร้อมบริการซักรีดภายในโรงแรม

โรงแรมเคป ราชา ศรีราชา ตั้งอยู่ใกล้ศูนย์กลางธุรกิจการค้า แหล่งช้อปปิ้งชั้นนำ สนามกอล์ฟ และสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมมากมาย อาทิ สวนเสือ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ชายหาดบางแสน แกรนด์แคนยอนคีรี เหมืองหินเก่า สะพานชลมารควิถี สะพานเลียบชายทะเลชลบุรี วัดบางทราย วัดเก่าแก่สมัยกรุงศรีอยุธยา อ่างเก็บน้ำบางพระ ศาลเจ้านาจา เกาะลอย หรือข้ามเรือไปยังเกาะสีชัง ซึ่งเป็นเกาะที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ เป็นสถานที่ประทับของพระเจ้าแผ่นดิน 3 รัชกาล คือ รัชกาลที่ 4 รัชกาลที่ 5 และรัชกาลที่ 6 และสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามตามธรรมชาติอีกมากมาย

สนใจติดต่อจองห้องพักและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โรงแรมเคป ราชา ศรีราชา เลขที่ 35, 35/1 ถนนเจิมจอมพล ตำบลศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี 20110 โทร.038-314-288 หรือสามารถ เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ https://www.caperacha.com/


You must be logged in to post a comment Login