วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

ยิ่งใหญ่สมการรอคอย BMN จับมือกับพันธมิตร CP ALL เปิด 7- ELEVEN แล้วในรถไฟฟ้าMRT!!!

On April 7, 2021

บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด  (BMN) ผู้แทนการบริหารพื้นที่เชิงพาณิชย์โครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน(MRT) จับมือกับ ”CP ALL” ขยายสาขา “7- ELEVEN” @ สถานีสวนจตุจักร เปิดให้บริการแล้ว ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2564   ซึ่งเป็นการปรับตัวให้เข้ากับวิถีการเดินทางของคนเมืองที่มีการใช้รถไฟฟ้ามากขึ้น

นายวิทสุวัฒน์ อําคาเพท กรรมการผู้จัดการ BMN เปิดเผยว่า “ปัจจุบันคนที่อาศัยอยู่ในเมืองส่วนใหญ่เปลี่ยนมาใช้ระบบขนส่งมวลชนทางรางมากขึ้น รวมถึงการใช้บริการรถไฟฟ้า MRT ในการเดินทาง ซึ่ง BMN จะจัดหาสินค้า และบริการที่ตอบสนองต่อพฤติกรรมการเดินทางของผู้ใช้บริการที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว  และสินค้าบริการที่มีคุณภาพ เพื่อให้บริการแก่ผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า ซึ่งเราได้พันธมิตรอย่าง 7- ELEVEN มาเปิดให้บริการในสถานีรถไฟฟ้า MRT สวนจตุจักร  รวมถึงได้มีการพูดคุยเพื่อขยายสาขาในพื้นที่อื่นเพิ่มเติมด้วย

นายวรเดช เลิศโรจน์ปัญญา ผู้จัดการทั่วไปด้านส่งเสริมธุรกิจ Store Business Partner   บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า“ การเปิดสาขาในรถไฟฟ้า MRT สถานีสวนจตุจักรนั้น  CP ALL มีความตั้งใจที่จะนำสิ่งที่ดีที่สุด      ในการให้บริการกับผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าMRT ซึ่งสาขานี้มีการออกแบบเป็นพิเศษให้เข้ากับพื้นที่ในสไตล์ premium modern minimal มีการเสริฟอาหาร     และมีเบเกอรี่อบสด    เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ลิ้มรสความอร่อย และคงคุณภาพที่ดีที่สุด มีบริการที่นั่งทานอาหาร แบบเคาน์เตอร์ และโต๊ะนั่งแบบFood Service  นอกจากนี้ยังมีบริการเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายของจุด Pick Up สินค้า  ลูกค้าสามารถสั่งสินค้าจากช่องทาง Online   และมา Pick Up ที่สาขานี้ได้อีกด้วย ซึ่งบริการเหล่านี้สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT  ภายใต้ Concept “สะดวกครบ จบที่เดียว ”

ติดตามข่าวสาร พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษต่างๆได้ทาง Facebook Fanpage : Metro Mall Bangkok
https://www.facebook.com/metromallbangkok/


You must be logged in to post a comment Login