วันอังคารที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2567

สายบู๊ไม่พลาดอยู่แล้ว! “วิคเตอร์” นับถอยหลังรอชม The Apprentice: ONE Championship Edition

On March 4, 2021

ถือเป็นหนุ่มหล่อมากความสามารถขวัญใจสาวๆ อีกคน สำหรับ “วิคเตอร์ เจิ้ง” หรือ ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์ นักแสดง, นักร้อง และพิธีกร หวานใจของสาว พิกเล็ท-ชาราฎา อิมราพร ที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี

ซึ่งนอกจากบทบาทในวงการบันเทิงที่หนุ่มวิคเตอร์มีผลงานมากมายแล้ว หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่า เจ้าตัวชื่นชอบและหลงใหลในศาสตร์ศิลปะการต่อสู้อย่างมาก โดยเฉพาะยูยิตสูและมวย ซึ่งวิคเตอร์ได้ศึกษาเรียนรู้ ลงนวมฝึกซ้อมอย่างจริงจังตั้งแต่สมัยวัยรุ่น

“ตอนเด็กๆ ผมเป็นคนตัวเล็ก ผอมมาก เพื่อนก็จะแกล้ง หรือไม่ก็บูลลี่เราว่าเป็นโรคอะไรหรือเปล่า? นั่นเลยกลายเป็นจุดเริ่มต้นให้ผมออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร จนไปถึงการเรียนวิชาศิลปะการต่อสู้ครับ” วิคเตอร์ กล่าว

อีกหนึ่งสิ่งที่ยืนยันว่า วิคเตอร์คลั่งไคล้ศิลปะการต่อสู้อย่างมาก นั่นก็คือการที่เจ้าตัวเปิดยิมเป็นของตัวเองภายใต้ชื่อ The Art of Boxing Academy ซึ่งตั้งอยู่ที่สุขุมวิท 71 ให้บริการฝึกสอนมวยไทย มวยสากล และศิลปะการต่อสู้แขนงต่างๆ นั่นเอง

แน่นอนว่าด้วยใจรักศิลปะการต่อสู้ขนาดนี้ หนุ่มวิคเตอร์เลยออกมาเผยว่าเป็นแฟนตัวยงของ วัน แชมเปียนชิพ แถมยังเฝ้ารอชมรายการเรียลลิตีโทรทัศน์ชื่อดังอย่าง The Apprentice: ONE Championship Edition ที่มีคิวออกอากาศในเดือนมีนาคมนี้อย่างใจจดใจจ่อ

“ผมดูการแข่งขัน วัน แชมเปียนชิพ เป็นประจำอยู่แล้ว เพราะมีการต่อสู้ที่หลากหลาย ทั้ง MMA, มวยไทย, คิกบ็อกซิง แถมยังมีนักกีฬาระดับโลกในสังกัดเยอะมาก ส่วนรายการ The Apprentice : ONE Championship Edition นี่คือแฟรนไชส์ของเรียลลิตีในตำนานอย่าง The Apprentice เลยนะ ผมไม่พลาดชมแน่นอน มันน่าติดตามนะว่า คน 16 คน ต้องมาแข่งขันกันทั้งในเชิงธุรกิจ แถมยังต้องทดสอบสมรรถภาพร่างกายตัวเองไปด้วย มันจะออกมาเป็นอย่างไร?”

“ที่บอกว่า The Apprentice นี้เป็นเวอร์ชันที่โหดหินที่สุดในประวัติศาสตร์ ผมว่ามันบ่งบอกทุกอย่างนะ สมอง, ร่างกาย, จิตใจ คุณต้องพร้อมเกิน 100% จริงๆ ถ้าอยากเป็นผู้ชนะในรายการนี้” วิคเตอร์ กล่าวเสริม

สำหรับเรียลลิตี The Apprentice : ONE Championship Edition มีผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 16 คน ที่ผ่านการคัดเลือกจากทั่วโลกให้มาเข้าร่วมทำภารกิจสุดท้าทายทั้งทางธุรกิจและกายภาพ โดยผู้เข้าแข่งขันจะต้องขับเคี่ยวกันเพื่อแย่งชิงสัญญาการทำงานกับนายชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธาน ONE พร้อมค่าตอบแทนมูลค่า 250,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ ซึ่งรายการนี้มี เทียร่า กมลวัฒนาวิทย์ นักข่าวสาวไทยเข้าร่วมแข่งขันด้วย

รายการ The Apprentice: ONE Championship Edition จะออกอากาศทุกวันพุธ ทางช่องอมรินทร์ทีวี HD 34 เวลา 22:30 น. และทาง LINE TV เวลา 00:30 น. เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 24 มีนาคมนี้เป็นต้นไป


You must be logged in to post a comment Login