วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2567

ดีเอ็มพี เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ สบู่เหลว 3 อิน 1 เอาใจคุณหนูๆ ด้วยคอลเลคชั่นพิเศษลายเจ้าหญิงดิสนีย์และซูเปอร์ฮีโร่

On February 24, 2021

ดีเอ็มพี เปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุด “ดีเอ็มพี คิดส์ สบู่เหลว 3 อิน 1 อาบ สระ นวด ในขวดเดียว” ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนเพื่อการดูแลผมและผิวสำหรับเด็ก มาพร้อมลวดลายการ์ตูนดังอย่างลายเจ้าหญิงดิสนีย์สุดน่ารักและซูเปอร์ฮีโร่สไปร์เดอร์แมนสุดคูล ให้คุณหนูๆเพลิดเพลินไปกับการอาบน้ำ พร้อมสร้างสรรค์จินตนาการแบบไม่รู้จบ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่บิ๊กซี และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ดีเอ็มพี ในฐานะผู้นำผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กและได้รับความไว้วางใจจากคุณแม่มาอย่างยาวนาน หนึ่งในแบรนด์ผลิตภัณฑ์คุณภาพ จาก บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีเจซี บริษัทชั้นนำด้านสินค้าอุปโภคบริโภค เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ดีเอ็มพี คิดส์ สบู่เหลว 3 อิน 1” สบู่เหลว แชมพู และครีมนวดผม ในขวดเดียวผสานคุณค่า Organic Argan จากโมรอคโคช่วยให้ผิวชุ่มชื่นและมอยเจอร์ไรเซอร์จากธรรมชาติเพื่อบำรุงผิวและเส้นผมของลูกน้อยให้นุ่มลื่นไม่พันกัน อีกทั้งปกป้องผิวอย่างอ่อนโยนด้วยสูตร

ออร์แกนิค pH-balanced 5.5 เหมาะสำหรับผิวเด็กและผิวแพ้ง่าย ปราศจาก 7 สารระคายเคืองผิว โดยผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังว่าไม่ทำให้แพ้ระคายเคือง

“ดีเอ็มพี คิดส์ สบู่เหลว 3 อิน 1” อาบ สระ นวด สุดสนุกในขั้นตอนเดียว พร้อมเปลี่ยนช่วงเวลาอาบน้ำของเด็กๆ ให้เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขและความสนุกด้วยคอลเลคชั่นพิเศษลวดลายการ์ตูนดัง ได้แก่ “ดีเอ็มพี คิดส์ 3 อิน 1 แคนดี้ เบอร์รี่” ลายเจ้าหญิงดิสนีย์สุดน่ารัก กลิ่นหอมหวาน ให้พลังแห่งความสดชื่น จากสารสกัดผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ธรรมชาติ และ “ดีเอ็มพี คิดส์ 3 อิน 1 กัมมี่ ฟรุตตี้” ลายซูเปอร์ฮีโร่ สไปร์เดอร์แมนสุดคูล กลิ่นหอมละมุน สดชื่นจากผลไม้นานาชนิดที่คุณหนูๆชื่นชอบ นอกจากนี้ยังให้กลิ่นหอมติดผิวยาวนาน ฟองโฟมนุ่ม ล้างออกง่าย แถมช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียให้ผิวและผมหอมสะอาดในทุกๆวัน

พร้อมให้น้องๆหนูๆ ได้เพลิดเพลินกับการอาบน้ำและท่องโลกแห่งจินตนาการได้แล้ววันนี้! กับผลิตภัณฑ์ “ดีเอ็มพี คิดส์ 3 อิน 1 แคนดี้ เบอร์รี่” ลายเจ้าหญิงดิสนีย์ และ “ดีเอ็มพี คิดส์ 3 อิน 1 กัมมี่ ฟรุตตี้” ลายซูเปอร์ฮีโร่สไปร์เดอร์แมน ขนาด 400 มล. ในราคา 120 บาท  ได้ที่บิ๊กซี และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ


You must be logged in to post a comment Login