วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567

ซีพี-เมจิ เทนไซ รุ่น 7 E-Learning เปิดวาร์ปความรู้ สู่ม.1 ติวสดออนไลน์ครั้งแรกของโลก

On February 17, 2021

ซีพี-เมจิ เทนไซ รุ่น 7 E-Learning เปิดวาร์ปความรู้ สู่ม.1 อย่างมั่นใจ ติวสดออนไลน์ครั้งแรกของโลก กับ 5 ติวเตอร์ระดับประเทศ มีนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 700 คน
ซีพี-เมจิ ตอกย้ำนโยบายพัฒนาเด็กและเยาวชนไทย สานต่อโครงการ “ซีพี-เมจิ เทนไซ” แคมป์ติวสดสำหรับน้องป.6 เข้าม.1 แคมป์แรกและแคมป์เดียวของประเทศ ภายใต้แนวคิด “E-Learning เปิดวาร์ปความรู้ สู่ม.1 อย่างมั่นใจ” เรียนแบบอินเตอร์แอคทีฟออนไลน์ครั้งแรกของโลก กับคุณครูผู้คร่ำหวอดประสบการณ์ 5 ท่าน 5 วิชา ในวันที่ 13-14 และ 20-21 กุมภาพันธ์ 2564

นางสาวชาลินี พูนลาภมงคล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ บริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด กล่าวว่า “เด็กและเยาวชนไทย เป็นกลุ่มบุคคลที่ซีพี-เมจิ ให้ความสำคัญเป็นลำดับต้นๆ มาโดยตลอด เนื่องจากพวกเขาจะเติบโตไปเป็นกำลังที่สำคัญในการพัฒนาประเทศ โดยหนึ่งในรากฐานที่สำคัญของการพัฒนาเด็กและเยาวชน ก็คือการศึกษา ซีพี-เมจิ จึงได้ริเริ่มโครงการ “ซีพี-เมจิ เทนไซ” แคมป์ติวบทเรียนและข้อสอบเข้าม.1 เพื่อเสริมเนื้อหา แนะนำเคล็ดลับ เทคนิคการทำข้อสอบ และเพิ่มความมั่นใจให้กับน้องๆ ชั้นป.6 ที่จะลงสนามสอบ โดยจัดต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี และในปีนี้ก็เป็นรุ่นที่ 7 แล้ว มีนักเรียนที่เข้าแคมป์มาแล้วว่า 6,000 คน”

“เนื่องจากสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ซีพี-เมจิจึงปรับรูปแบบการเรียนเป็นแบบออนไลน์ เพื่อตอบสนองต่อนโยบายภาครัฐ และเพื่อความปลอดภัยของเด็กๆ ทุกคน แต่ยังคงรักษาจุดยืนของโครงการคือ ความเข้มข้นของเนื้อหาการเรียน จัดเต็มทั้งกลยุทธ์ เคล็ดลับ เทคนิค ผ่านวิธีการสอนที่สนุกสนาน เน้นความเข้าใจ ไม่น่าเบื่อ ภายใต้ชื่อ “ซีพี-เมจิ เทนไซ รุ่น 7 E-Learning เปิดวาร์ปความรู้ สู่ ม.1 อย่างมั่นใจ” กับ 5 สุดยอดคุณครู ครูซุปเค – ศุภฤกษ์ สกุลชัยพรเลิศ วิชาคณิตศาสตร์, ครูลิลลี่ –  กิจมาโนชญ์ โรจนทรัพย์  วิชาภาษาไทย, ครูพี่กิ๊ฟท์ – แพรพรรณ แน่นอน วิชาภาษาอังกฤษ, ครูพี่บิ๊ก – ดร.ณัฐชัย เก่งพิพัฒน์ วิชาวิทยาศาสตร์ และ อ.ชัย ลาภเพิ่มทวี วิชาสังคม พร้อมความพิเศษที่มากกว่าเดิม ได้แก่ ชั่วโมงเรียนที่เพิ่มขึ้น จาก 2 วันเป็น 4 วัน ระบบการเรียนแบบอินเตอร์แอคทีฟที่น้องๆ สามารถตาม-ตอบกับครูผู้สอนได้ตลอดเวลา การแบ่งกลุ่มน้องๆ พร้อมครูผู้ช่วยกว่า 32 คนเพื่อดูแลตลอดการเรียน คู่มือพร้อมแบบฝึกหัดที่ส่งให้น้องๆ ทุกคน พร้อมกิจกรรมเพื่อลุ้นรับของรางวัล ส่งถึงบ้านอีกด้วย”

โครงการ “ซีพี-เมจิ เทนไซ รุ่น 7” จะเรียนสดทั้งหมด 4 วัน คือวันที่ 13 – 14 และ 20 – 21 กุมภาพันธ์ 2564 ณ Show DC Hall ชั้น 6 ศูนย์การค้า โชว์ ดีซี และสามารถติดตามคลิปการสอนย้อนหลังทั้ง 5 วิชาได้ที่ website: www.cpmeiji.com/meijitensai หรือ
Facebook Fan Page: www.facebook.com/cpmeijitensai


You must be logged in to post a comment Login