วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

TACC ส่ง “ลิ้นจี่ เบอร์รี่ ทวิสต์-พีช เชอร์รี่ บลอสซั่ม” ลงโถเครื่องดื่มเซเว่นฯ-All Café ต้อนรับวาเลนไทน์

On January 21, 2021

นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TACC เปิดเผยว่า บริษัทได้คิดค้นและพัฒนาสินค้าเครื่องดื่มชนิดใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการผู้บริโภคที่หันมาให้ความสำคัญและใส่ใจกับการดูแลสุขภาพ โดยวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมาได้เปิดตัวเครื่องดื่ม “ลิ้นจี่ เบอร์รี่ ทวิสต์” ลงโถกดเครื่องดื่มของร้าน “เซเว่นอีเลฟเว่น” ทุกสาขาทั่วประเทศ ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ มั่นใจว่าจะสามารถกระตุ้นยอดขายในช่วงไตรมาส 1/64 ให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง

ทั้งนี้ เครื่องดื่ม “ลิ้นจี่ เบอร์รี่ ทวิสต์” ถือเป็นโปรดักส์ใหม่ที่ผ่านการคิดค้นและพัฒนาสูตรผสมผสานอย่างลงตัว ดื่มด่ำความอร่อยใหม่ด้วยรสชาติหวานอมเปรี้ยว กลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของลิ้นจี่และมัลเบอร์รี่ มีวิตามินซีสูง และเติมความสดชื่นระหว่างวัน

นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มชนิดใหม่ พีช เชอร์รี่ บลอสซั่ม สดชื่นกับรสพีช หอมละมุนไปกับกลิ่นซากุระหอมหวาน รสชาติเปรี้ยวอมหวาน ผสมผสานกับกลิ่นหอมของดอกซากุระญี่ปุ่น มีวิตามินเอ วิตามินซี และสารต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย กับ 3 เมนูใหม่ พีชบลอสซั่มโซดาอโลเวร่าเย็น ชาพีชบลอสซั่มอโลเวร่าเย็น และพีชบลอสซั่มโยเกิร์ตปั่น ส่งตรงถึง All Café ทุกสาขาทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 21 มกราคม-23 เมษายน 2564

“เราไม่เคยคิดที่จะหยุดเรื่องการพัฒนาสินค้าร่วมกับเซเว่นฯในการออกโปรดักส์เครื่องดื่มใหม่ๆออกมา เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค และกระตุ้นยอดขายสินค้าในทุกๆเทศกาล ซึ่งมั่นใจว่าสินค้าของเราจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างดีเยี่ยม” นายชัชชวีกล่าวในที่สุด


You must be logged in to post a comment Login