วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

กลุ่มทรู จัดเต็มแพ็กเกจ Work and Learn from Home ช่วยคนไทยสู้โควิด-19

On January 15, 2021

กลุ่มทรู สานต่อความช่วยเหลือคนไทยร่วมฝ่าวิกฤตโควิด-19 ต่อเนื่อง พร้อมขานรับนโยบายกสทช. ในการบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายด้านการสื่อสารในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19  ระลอกใหม่ จัดแพ็กเกจเสริมทรูมูฟ เอช Work and Learn from Home เพียง 79 บาทต่อเดือน ให้ทำงานและเรียนจากที่บ้านด้วยระบบวิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ ผ่านแอปยอดฮิต ทั้ง True VROOM และอีก 5 แอป ใช้งานได้ 30 วัน ไม่จำกัดปริมาณการใช้งานดาต้า ความเร็วสูงสุดไม่เกิน 10 Mbps ลูกค้าทรูมูฟ เอช ประเภทบุคคลธรรมดา ทั้งแบบเติมเงินและแบบรายเดือน สามารถกด *900*1880# แล้วกดโทรออก เพื่อรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม – 14 มีนาคม 2564 ด้าน ทรูออนไลน์ เตรียมทยอยอัปสปีดเน็ตบ้านให้ลูกค้าปัจจุบันประเภทบุคคลธรรมดาทุกรายแบบอัตโนมัติ ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2564 โดยจะปรับเพิ่มความเร็วการใช้งานเน็ตบ้านเป็นความเร็วไม่ต่ำกว่า 100 Mbps สำหรับลูกค้าโครงข่ายไฟเบอร์ และเพิ่มความเร็วให้เต็มขีดความสามารถของอุปกรณ์ ในกรณีที่ลูกค้าใช้โครงข่ายอื่น เช่น xDSL เป็นต้น ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของกสทช.

นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่ม ด้านการพาณิชย์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “กลุ่มทรู ห่วงใยและเข้าใจพี่น้องชาวไทยที่ต่างได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 โดยเฉพาะในช่วงการแพร่ระบาดระลอกใหม่ พร้อมร่วมมือกับ กสทช. ในการบรรเทาความเดือนร้อนของประชาชนและช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายด้านการสื่อสาร เพื่อให้สามารถทำงานและเรียนออนไลน์ได้อย่างต่อเนื่อง ไม่สะดุด และมีประสิทธิภาพสูงสุด โดย ทรูมูฟ เอช มอบสิทธิ์ให้ลูกค้าทั้งระบบเติมเงินและรายเดือนประเภทบุคคลธรรมดา ใช้แพ็กเกจเสริม Unlimited Video Conference สำหรับ Work and Learn from Home ผ่าน 6 แอป ยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็น True VROOM, Office365, Cisco WebEx, Zoom, Voov และ Google Meet แบบไม่จำกัดปริมาณการใช้งานอินเทอร์เน็ต ในราคาเพียง 79 บาท ต่อเดือน ใช้งานได้ 30 วัน สามารถรับสิทธิ์ได้ง่ายๆ  เพียงกด *900*1880#แล้วกดโทรออก ได้ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม – 14 มีนาคม 2564 ด้านลูกค้าทรูออนไลน์ จะทยอยอัปสปีดเน็ตบ้านของลูกค้าปัจจุบันประเภทบุคคลธรรมดาทั้งหมดแบบอัตโนมัติ ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2564 ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของกสทช. ที่ให้ผู้ประกอบการปรับเพิ่มความเร็วการใช้งานเน็ตบ้านขึ้น ไม่ต่ำกว่า 100 Mbps สำหรับลูกค้าโครงข่ายไฟเบอร์ และเพิ่มความเร็วให้เต็มขีดความสามารถของอุปกรณ์ ในกรณีที่ลูกค้าใช้โครงข่ายอื่น เช่น xDSL เป็นต้น ซึ่งตอกย้ำความตั้งใจของกลุ่มทรู ที่ต้องการร่วมยืนหยัดเคียงคู่คนไทย ให้ชนะโควิด-19 ไปด้วยกัน”

สำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตเพิ่มขึ้น ทรูมูฟ เอช มีแพ็กเกจเสริมพิเศษยิ่งขึ้นดังนี้

กลุ่มทรู พร้อมที่จะช่วยเหลือคนไทยที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ครั้งนี้ รวมทั้งเป็นอีกหนึ่งพลังสำคัญ เคียงคู่คนไทยให้ชนะวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน


You must be logged in to post a comment Login