วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมกับKTCทำให้การเดินทางท่องเที่ยวง่ายขึ้น ด้วยโปรแกรมการผ่อนชำระและดอกเบี้ย 0%

On December 1, 2020

kt1

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ประกาศความร่วมมือที่น่าตื่นเต้น โดยร่วมกับบริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ เคทีซี ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการชำระเงินที่กว้างขวางและน่าเชื่อถือที่สุดของประเทศไทย การร่วมมือครั้งนี้จะช่วยให้แขกในเมืองไทยมีหนทางที่ง่ายดายมากขึ้นในการเข้าพักและเฉลิมฉลองอย่างมีสไตล์ไปทั่วทั้งประเทศ

จากข้อตกลงที่สร้างสรรค์ครั้งนี้ แขกของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลจะได้สิทธิประโยชน์จากแผนการจ่ายแบบผ่อนชำระ และดอกเบี้ย 0 เปอร์เซ็นต์ในการจับจ่าย เมื่อแขกสำรองการเดินทางพักผ่อนโดยใช้บัตรเครดิตเคทีซี ด้วยการมีผู้ใช้บัตรเคทีซีในปัจจุบันถึง 2.58 ล้านคนทั่วทุกมุมของประเทศ การร่วมมือเพื่อให้สิทธิพิเศษนี้เปิดโอกาสให้นำผลประโยชน์ที่น่าสนใจมาให้คนไทย และอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในประเทศ

kt2

ด้วยแผนการผ่อนชำระ แขกสามารถจองการเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางในฝัน หรือเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษที่โรงแรมและรีสอร์ตของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลที่ร่วมรายการกว่า 30 แห่งทั่วทั้งประเทศไทย แขกสามารถเลือกชำระเต็มจำนวน หรือแบ่งจ่ายสาม หก หรือสิบเดือน โดยไม่มีดอกเบี้ย โดยมีค่าใช้จ่ายขั้นต่ำเพียง 3,000 บาท

การจัดการค่าใช้จ่ายที่สะดวกสบายนี้จะทำให้คนไทยสามารถเดินทางท่องเที่ยวในประเทศและสัมผัสกับสิ่งมหัศจรรย์นานาชนิดในประเทศได้ง่ายขึ้น ข้อเสนอนี้ยังสามารถใช้ได้ในห้องอาหารและบาร์ในโรงแรม แม้กระทั่งการชำระค่าจัดงาน อย่างเช่น งานแต่งงาน ดังนั้นทุกๆคนสามารถทำให้ความฝันเป็นจริงขึ้นมาได้กับแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลและเคทีซี โครงการนี้จะมีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนการท่องเที่ยวในประเทศ และกระตุ้นอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการของประเทศ

kt3

“เรามีความยินดีที่จะเปิดตัวโปรโมชั่นนี้กับเคทีซี ซึ่งเป็นผู้ให้บริการการชำระเงินชั้นนำของเมืองไทย ในช่วงระยะเวลาแห่งความท้าทายนี้ เป็นเรื่องสำคัญที่เราจะทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับหุ้นส่วนคนสำคัญของเรา เพื่อหาหนทางในการสร้างอุปสงค์และช่วยลูกค้าของเราให้สามารถเดินทางได้ง่ายขึ้น ข้อตกลงที่ในครั้งนี้จะทำให้ลูกค้าของเราสามารถเดินทางด้วยการใช้งบประมาณที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้น ในขณะเดียวกันก็ได้กระจายผลประโยชน์ไปสู่ภาคเศรษฐกิจอย่างกว้างขวาง” เจค็อบ เฮลเกน รองประธานภาคพื้น แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย เวียดนาม กัมพูชา และเมียนมา กล่าว

“เคทีซี มีความยินดีในการประกาศความร่วมมือกับแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ในแคมเปญนี้  ในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เคทีซีได้ปรับกลยุทธ์การตลาดเพื่อตอบสนองต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งรวมถึงการให้ความสำคัญกับการสนับสนุนและส่งเสริมพันธมิตรทางธุรกิจอย่างเต็มกำลัง ตลอดช่วง 5 ปีที่ผ่านมาเราได้กระตุ้นให้ผู้ถือบัตรเครดิตเคทีซี เดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ โดยเคทีซี และโรงแรมภายใต้การบริหารของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ได้เปิดตัวแคมเปญการตลาดร่วมกันมากกว่า 30 แคมเปญ รวมทั้งการโปรโมทที่พัก ห้องอาหาร คลับการ์ดของแมริออท และการจัดงานแต่งงานในอัตราราคาพิเศษ จากผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นนำมาสู่ความร่วมมือในครั้งนี้ โดยเคทีซีและแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ร่วมกันจัดแคมเปญ “Stay Now, Pay Later” เพื่อให้ผู้บัตรเครดิตเคทีซีมีโอกาสไปพักผ่อนยังโรงแรมชื่อดังในราคาที่คุ้มค่าก่อนใครๆ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ผู้ถือบัตรสามารถยืดระยะเวลาชำระค่าใช้จ่ายสำหรับการจองโรงแรมของแมริออท โดยสามารถแบ่งการชำระออกเป็น 3 เดือน 6 เดือน หรือ 10 เดือน อัตราดอกเบี้ย 0% เพียงมียอดค่าใช้จ่ายตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป ในโรงแรมของแมริออทที่ร่วมรายการ ผู้ถือบัตรสามารถลงทะเบียนออนไลน์ได้ทาง www.ktc.co.th/marriott ทุกครั้งที่มีการใช้จ่ายเกิดขึ้น ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2563 จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2564” ปริม ปัญญาเสรีพร ผู้อำนวยการ – ธุรกิจบัตรเครดิต (โรงแรม) “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าว

kt4

“นอกจากสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีจะสามารถผ่อนชำระ 0% นานสูงสุดถึง 10 เดือน กับแคมเปญ “พักก่อน ผ่อนที่หลัง” แล้ว สมาชิกยังจะได้รับสิทธิพิเศษเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ที่โรงแรมในเครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เพิ่มเติมดังนี้

โปรโมชันห้องพัก รับส่วนลดสูงสุดกว่า 40% ที่ โรงแรมระยอง แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา / โรงแรม       หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา / โรงแรมภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ในยางบีช / โรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตองบีช รีสอร์ท/ และโรงแรม เลอ เมอริเดียน เชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2563 – 31 ธันวาคม 2563

โปรโมชัน Buffet Festival รับส่วนลดสูงสุด 35% ณ ห้องอาหารโรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ / โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค และโรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ เมื่อสมาชิกฯใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2563 – 30 ธันวาคม 2563

โปรโมชัน Dine & Stay รับส่วนลดห้องอาหารสูงสุด 50% และรับประทานทานครบตามยอดที่โรงแรมกำหนด รับฟรีห้องพัก 1 คืน ณ ห้องอาหารโรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ โรงแรม เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท เอ ลักซ์ชัวรี่ คอลเล็กชั่น โฮเท็ล กรุงเทพฯ และโรงแรม รอยัล ออคิด     เชอราตัน โฮเท็ล แอนด์ ทาวเวอร์ส เมื่อสมาชิกใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2563 – 31 มีนาคม 2564

kt5

โปรโมชัน Wedding เมื่อสมาชิกใช้จ่ายผ่านบัตรฯ สำหรับแพ็กเกจแต่งงาน ที่โรงแรมในเครือ          แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลที่ร่วมรายการ รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 8,000 บาท/บัตรฯ/เดือน (รับเครดิตเงินคืน 400 บาท เมื่อชำระค่าแพ็กเกจแต่งงานทุกๆ 50,000 บาท) ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 – 31 มีนาคม 2564

เคทีซีและแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการออกแคมเปญ “พักก่อน จ่ายที่หลัง” ในครั้งนี้ จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยกระตุ้นให้เกิดการใช้จ่ายในประเทศเพิ่มมากขึ้น รวมถึงสนับสนุนให้สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีสนใจเดินทางท่องเที่ยวในประเทศอย่างต่อเนื่อง” นางสาวปริมกล่าวเพิ่มเติม

ด้วยการจองกับแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้ถือบัตรเคทีซีจะสามารถค้นพบจุดหมายที่ปรารถนาได้มากยิ่งขึ้น แขกสามารถจองการพักในเมืองที่เต็มไปด้วยเอเนอร์จี้ในกรุงเทพฯ หรือหลบพักผ่อนบนเกาะสวรรค์ที่ภูเก็ต สมุย หรือกระบี่ การพักผ่อนริมชายหาดที่ระยองหรือเขาหลัก วันหยุดพักผ่อนเต็มไปด้วยความสนุกสนานที่หัวหินหรือพัทยา หรือสัมผัสกับการพักผ่อนในสถานที่แห่งวัฒนธรรมน่าตรึงใจในเชียงใหม่หรือเชียงราย ด้วยแบรนด์โรงแรมที่ร่วมรายการอันโดดเด่นทั้งหมด 13 แบรนด์ มีตั้งแต่โรงแรมทันสมัยระดับกลางไปจนถึงรีสอร์ตหรูหราระดับสูงสุด แขกทุกคนสามารถค้นพบสถานที่ที่ตัวเองพึงพอใจ

kt6

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลจะแจ้งข่าวนี้ไปยังสมาชิกของแมริออท บอนวอย ซึ่งสามารถได้รับคะแนนเมื่อทำการจองและชำระเงินด้วยบัตรเครดิตเคทีซี หากยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครได้ที่นี่ ฟรี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่ www.marriott.com หรือ www.ktc.co.th

 


You must be logged in to post a comment Login