วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567

โนเบิล คอสเพอร์ จับมือ อีฟแอนด์บอย รุกตลาดความงามท้ายปี เปิดตัว “REMINGTON Rose Luxe Straightener”

On November 30, 2020

โนเบิล คอสเพอร์ (NOBLE COSPER)สร้างปรากฏการณ์ความสวยครั้งสำคัญ จับมือ อีฟแอนด์บอย (EVEANDBOY)ร่วมสร้างทรงผมสวยให้สาวทั่วกรุง เปิดตัวสินค้า “REMINGTON Rose Luxe Straightener” Exclusive Only @EVEANDBOY เครื่องหนีบผมลวดลายกุหลาบสีชมพู ผู้ช่วยปรับแต่งสร้างลุคทรงผมได้ด้วยตัวเองทุกวัน ด้วยความลงตัวจากคอนเซปต์ “สวยหวานสไตล์เรมิงตัน” ด้วยแผ่นหนีบเคลือบแอดวานซ์เซรามิค ลื่นขึ้น 8 เท่า อายุการใช้งานยาวนานขึ้น 5 เท่า      ดูหรูหราทันสมัย เหมาะสำหรับคุณผู้หญิงหวานๆ ด้วยราคา 3,700 บาทเท่านั้น วางจำหน่ายที่อีฟแอนด์บอย 3 สาขา Siam Square One, ZPELL Rangsit และ Megabangna ตั้งเป้ายอดขายโต     5-10%

1606708382779

นางสาวอารดา วิทยวิรานนท์ กรรมการผู้บริหาร บริษัท โนเบิล คอสเพอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า นับจากวันที่ โนเบิล คอสเพอร์ เริ่มดำเนินกิจการครั้งแรกเมื่อ 16 ปีก่อน บริษัทได้เติบโตและปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำธุรกิจมาโดยตลอด โดยปัจจุบันยอดขายกว่า 70% ของบริษัท มาจากสินค้าในกลุ่มบิวตี้ ซึ่งเป็นอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมแบรนด์ชั้นนำจากนิวยอร์ค อย่าง “เรมิงตัน (REMINGTON)” ผ่านการจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ซึ่งสำหรับในตอนนี้ที่เทรนด์การจัดแต่งผมมีการพัฒนาขึ้น ผู้บริโภคสนใจการปรับแต่งผมด้วยตัวเอง ประกอบกับกระแสการทำทรงผมใหม่ๆ ที่นิยมกันมากบนโซเชียลมีเดีย โนเบิล คอสเพอร์ จึงได้เริ่มที่จะขยับตัวเข้าหาผู้บริโภคมากขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงาน บริษัทจึงได้ตัดสินใจเป็นจับมือกับร้าน อีฟแอนด์บอย (EVEANDBOY) วางจำหน่ายสินค้าในเซกเมนต์พิเศษ ที่เข้าใจและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าหลักของร้านอีฟแอนด์บอยเป็นอย่างดี

R3

สำหรับ สินค้าบิวตี้แบรนด์ “เรมิงตัน” ที่จัดจำหน่ายในร้านอีฟแอนด์บอย จะเน้นเครื่องมือที่มีความเป็นนวัตกรรม ให้ความแข็งแรงทนทานและใช้งานง่าย แต่มีภาพความลงตัวด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย จากต้นกำเนิดที่ยาวนานกว่า 80 ปี ในเมืองแฟชั่นอย่างนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา อาทิ Exclusive Only @EVEANDBOY อย่าง “Rose Luxe Straightener” เครื่องหนีบผมรุ่นโรสลักส์ ลวยลายดอกกุหลาบ แผ่นหนีบเคลือบแอดวานซ์เซรามิค ให้ความลื่นขึ้น 8 เท่า และมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น 5 เท่า เมื่อเทียบกับแผ่นหนีบเคลือบเซรามิครุ่นธรรมดา รูปลักษณ์ดูหรูหราทันสมัย เหมาะกับการจัดแต่งทรงผมเก๋ ให้ลุคของผู้หญิงสมัยใหม่ ที่มีทั้งความหวานและความเท่รวมกัน ด้วยราคาเพียง 3,700 บาท รวมถึงสินค้าอื่นๆ อย่าง Hydraluxe เทคโนโลยีแอดวานซ์ไฮดราแคร์และมอยเจอร์ มิสท์ ช่วยให้เส้นผมมีสุขภาพดี นุ่มลื่น เงางาม, Mineral glow แอดวานซ์ เซรามิค เคลือบแร่ธาตุธรรมชาติ 4 ชนิด ควอตซ์, ทัวร์มาลีน, โอปอ และมูนสโตน ช่วยให้ผมเรียบตรงสลวยและเงางามเป็นพิเศษ ฯลฯ
“Rose Luxe Straightener” จะเริ่มต้นวางจำหน่ายสาขาหลัก 3 สาขา ได้แก่ อีฟแอนด์บอย สาขา The Underground Siam Square One ชั้น LG, สาขา Mega Bangna ชั้น 1 และสาขา Zpell @ ฟิวเจอพาร์ค รังสิต ชั้น 1 โดยในระยะแรก ตั้งเป้ายอดขายจากร้าน อีฟแอนด์บอย เพิ่มขึ้นราว 5-10% เพื่อลดผลกระทบของสัดส่วนการขายออฟไลน์ ที่มียอดขายลดลงเล็กน้อยจากช่วงวิกฤตโควิด-19

R5

แต่อย่างไรก็ตาม โนเบิล คอสเพอร์ ยังเชื่อมั่นว่าภาพรวมผลประกอบการของบริษัทในปีนี้จะยังเป็นบวก เนื่องจากในช่วงล็อกดาวน์ที่ผ่านยอดขายทางออนไลน์ของบริษัทมีการเติบโตขึ้นถึง 5เท่า ส่งผลให้ภาพรวมยอดขายทางออนไลน์ของบริษัทมีการเติบโตถึง 130% ทั้งนี้ เรมิงตันยังคงเป็นสินค้าหลักในกลุ่มบิวตี้ ซึ่งถือว่าเป็นสินค้าที่ตอบโจทย์ความสะดวกสบายในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี

R4

“การมีช่องทางจำหน่ายโมเดิร์นเทรดเพิ่มขึ้นจากร้านอีฟแอนด์บอย ประกอบกับการที่ยอดขายออนไลน์โตขึ้นอย่างมาก ทำให้บริษัทฯทำตลาดด้าน Omni Channel เพิ่มขึ้นด้วย เพื่อสร้างความสะดวกให้ลูกค้า และเชื่อมโยงให้ลูกค้าเข้าถึงตัวแบรนด์เรมิงตันได้มากขึ้น และบริษัทฯ ยังจัดทำระบบ CRM เพื่อช่วยตอบคำถามและให้การบริการหลังการขายผ่าน LINE Official Account ของ ‘noblecosperclub’ และสำหรับเว็บไซต์หลักอย่าง ‘noblecosper.co.th’ ลูกค้าสามารถทำได้ทั้งค้นหาข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม การลงทะเบียนรับประกัน รวมทั้งสามารถเช็คเลข tracking ของการซื้อสินค้าออนไลน์ได้ด้วยตนเองอีกด้วย สิ่งเหล่านี้ถือเป็นจุดแข็งเดียวกับที่เรามีในสินค้า นั่นคือเราคอยปรับตัวตามยุคสมัยตามการเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภคอยู่เสมอนั่นเอง” นางสาวอารดา กล่าว

R6

นางสาวอารดา กล่าวต่ออีกว่า ปัจจุบันบริษัทฯ มีสินค้า บิ้วตี้ แบ่งเป็น 2 กลุ่ม คือ Remington Women line กลุ่มผลิตภัณฑ์ Hydraluxe ไฮดราลักส์ ด้วยเทคโนโลยีแอดวานซ์ไฮดราแคร์ – มอยเจอร์ มิสท์ (Moisture Mist)  ช่วยให้ผมนุ่ม เรียบลื่น และป้องกันผมแห้งเสียจากความร้อน เพราะสามารถซึมเข้าสู่เส้นผมเร็วกว่าระบบไอน้ำถึง 4 เท่า*, Mineral glow กลุ่มผลิตภัณฑ์มิเนอร์เร่อว์ โกลว์ อุดมด้วยแร่ธาตุธรรมชาติ 4 ชนิด เคลือบบนแอดวานซ์ เซรามิค พร้อมด้วยแร่ธาตุธรรมชาติ 4 ชนิด ประกอบด้วยแร่ ควอตซ์ (Quartz), ทัวร์มาลีน (Tourmaline), โอปอ (Opal) และ มูนสโตน (Moonstone)  ช่วยให้ผมเรียบตรงสลวย และ เงางามเป็นพิเศษ และ Adjusta Wave แอดจัสต้า เวฟ อุปกรณ์จัดแต่งผม สำหรับทำ ลอนดัดโดยเฉพาะ ได้แรงบันดาลใจจากสาวๆผู้หลงใหลในลอนผมสวย หลายๆแบบ และ สามารถทำเองเพื่อลง IG ได้ทุกวัน แกน/แท่งหนีบม้วนของเครื่อง เคลือบด้วยแอดวานซ์เซรามิค grip tech  ทำให้ลื่นแต่สามารถยึดติดเส้นผมได้ดีด้วยสามารถปรับระดับจัดเซ็ทผมลอนได้ 4ระดับ/แบบ

และ Proluxe Midnight Straightener (limited edition) เครื่องหนีบรุ่นโปรลักส์ มิดไนท์ S9100B หรือ  โปรลักซ์แบลค์  มีคุณสมบัติจัดทรงได้ยาวนาน 24 ชั่วโมง ด้วยเทคโนโลยี opti heat ทำให้ผมอยู่ทรงนานด้วยอุณหภูมิที่เหมาะกับเส้นผมของคุณ

นอกจากนี้ยังมีกลุ่มสินค้า Men line ได้แก่ Graphite Series G4 อุปกรณ์ตกแต่งหนวดเครา กราไฟท์ ซีรี่ส์ จี4 รุ่น PG4000 ที่ครบครันในเครื่องเดียว ด้วยหัวเปลี่ยน 7 หัว สามารถโกนหนวด ตัดแต่งหนวดเครา ขนจมูก และ เส้นขนตามร่างกายได้ แร่กราไฟท์ที่เคลือบใบมีดทำให้ไม่ละคายผิว ใบมีดแข็งแรงด้วยทนทานและลับคมในตัว ทำให้ยิ่งใช้ใบมีดยิ่งคมจึงตัดได้อย่างแม่นยำขึ้นอีกด้วย

R2

สัมผัสความพิเศษของ เครื่องหนีบผมเรมิงตัน รุ่น Rose Luxe ได้ที่ร้าน EVEANDBOY (อีฟแอนด์บอย) 3 สาขา ดังนี้ สาขาThe Underground Siam Square One ชั้น LG, สาขา Mega Bangna ชั้น 1 และสาขา Zpell @ ฟิวเจอพาร์ค รังสิต ชั้น 1 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.02-721-2361-70 หรือคลิกwww.noblecosper.com และ www.facebook.com/remingtonTH


You must be logged in to post a comment Login