วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

“จาก้า คอร์ปอเรชั่น” คว้าแชมป์อันดับ 1 จากผล “Popular Vote” บริษัทที่มีผู้สนใจอยากร่วมลงทุนมากที่สุด

On November 13, 2020

180

บริษัท จาก้า คอร์ปอเรชั่น จำกัด คว้าแชมป์อันดับ 1 บริษัทที่มีผู้สนใจร่วมลงทุนมากที่สุด ในงาน “Investor Exchange Forum 2020” ซึ่งจัดโดย ประกอบธุรกิจแพลตฟอร์มคราวด์ฟันดิ้งรายแรกจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) คือ บริษัท ฟีนิกซิคท์ จำกัด ผู้ดำเนินการแพลตฟอร์ม “สินวัฒนา คราวด์ฟันดิ้ง” เมื่อวันก่อนที่ สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (กลต.)

181

โดย คุณจิณณ์ธิตา จันทสุวรรณสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกล่าวว่า “ทางบจก.จาก้า คอร์ปของเรา ได้เวิร์คงานกับสินวัฒนา คราวด์ฟันดิ้ง มาในระยะเวลาหนึ่งแล้วค่ะ คาดว่าในเดือนธันวาคม 63 นี้ เราพร้อมที่จะเข้าระดมทุนผ่านแพลตฟอร์มนี้ เป็นที่แน่นอน นอกจากนี้ ในรอบของการพิชชิ่งของบรรดาบริษัทต่างๆ ที่เตรียมความพร้อมเข้าสู่การระดมทุนในแพลตฟอร์มเดียวกัน ซึ่งผลโหวตออกมา เราได้รับรางวัลอันดับ1 ของบริษัทที่มีผู้สนใจอยากลงทุนมากที่สุด จุดนี้ทำให้เรามั่นใจในศักยภาพถึงการเข้าระดมทุนในครั้งนี้ และคาดว่าเราประสบผลสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีด้วยค่ะ”

182
ทั้งนี้ “บจก.จาก้า คอร์ป” เป็นบริษัทผู้จำหน่ายเกมและอุปกรณ์ไอที ครบวงจร ซึ่งมีสาขาในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ อาทิ เครือเซ็นทรัล กรุ๊ป , เดอะ มอล์ล กรุ้ป นอกจากนี้ จาก้า ยังเตรียมตั้งศูนย์ฝึกอบรม นักแคชเกม และ กีฬา e -Sport พร้อมร่วมกับภาครัฐจัดแข่งขัน ผลักดันวงการเกมเมอร์ให้เมืองไทยก้าวสู่ระดับสากลอีกด้วย


You must be logged in to post a comment Login