วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

‘ซัสโก้’ ผนึกกำลัง ‘แอร์เพย์’ เปิดช่องทางการรับชำระเงินรูปแบบใหม่

On November 9, 2020

su1

ซัสโก้ ผู้จำหน่ายและให้บริการน้ำมันเชื้อเพลิงชั้นนำของประเทศไทย ร่วมกับ ‘AirPay (แอร์เพย์)’ ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet ชั้นนำจาก SeaMoney เปิดช่องทางบริการรับชำระเงินรูปแบบใหม่ผ่านการ เปิด ช้อปปี้ ใช้ แอร์เพย์ พร้อมยกระดับช่องทางการชำระเงินในสถานีบริการน้ำมันซัสโก้ มอบความคุ้มค่าให้ลูกค้าในรูปแบบ Voucher กับ “Shopee Scan and Pay Voucher” โดยเชิญชวนชาวไทยผู้ใช้รถใช้ถนนสั่งซื้อ Voucher เพื่อเข้าใช้รับบริการเติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมันซัสโก้ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยเริ่มปูพรม 100 สาขาแรก ในเดือนตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา พร้อมก้าวเป็นหนึ่งในพันธมิตรผู้แข็งแกร่งที่ร่วมสร้างสังคมไร้เงินสดให้เต็มรูปแบบในประเทศไทย

 su2

นายชัยฤทธิ์ สิมะโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ซัสโก้มีความมุ่งมั่นคัดสรรบริการใหม่ๆ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัล โดยล่าสุด เราได้จับมือกับ ‘แอร์เพย์’ เปิดตัว “Shopee Scan and Pay Voucher” เพื่อให้คนรุ่นใหม่ได้เข้าไปสั่งซื้อ “Voucher เติมน้ำมันซัสโก้ ผ่านแพลตฟอร์มช้อปปี้แล้วเลือกชำระเงินผ่าน Mobile Wallet แอร์เพย์ เพื่อรับส่วนลดทันทีสูงสุด 25 บาท เมื่อสแกนจ่ายค่าน้ำมันที่ปั๊ม นับเป็นความคุ้มค่าที่ลูกค้าจะได้รับแบบเต็มๆ จากการเติมน้ำมัน  อีกทั้งยังมีส่วนช่วยสร้างสังคมไร้เงินสดเพื่อความปลอดภัยของคนไทย โดยเฉพาะด้านสุขอนามัย ทั้งนี้ เรามั่นใจว่า “Shopee Scan and Pay Voucher” จะตอบสนองและเติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้กับคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี”

su3

นายศุภวิทย์ หงส์อมรสิน ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท แอร์เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “‘แอร์เพย์’ ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสผนึกกำลังกับ ‘ซัสโก้’ ผู้จำหน่ายและให้บริการน้ำมันเชื้อเพลิงชั้นนำของประเทศไทย เราจะร่วมมือกันสร้างสังคมไร้เงินสดให้ครอบคลุมไปถึงอุตสาหกรรมน้ำมันเพื่อนำระบบการชำระเงินที่รวดเร็ว  คุ้มค่า และปลอดภัยมาใช้ในสถานีบริการน้ำมันซัสโก้ทุกสาขาทั่วประเทศ นับเป็นก้าวสำคัญที่แอร์เพย์กับพันธมิตรของเราจะเติมเต็มระบบนิเวศน์ในสังคมไร้เงินสดให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นและมีทางเลือกที่หลากหลายตามความต้องการของผู้ใช้งานเพื่อให้ใช้งานได้ประโยชน์สูงสุด ผ่านการชำระเงินด้วย Mobile Wallet ของแอร์เพย์”

su4

คุ้มยิ่งกว่าคุ้มเพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลช้อปปิ้ง Shopee 11.11 Big Sale กับสิทธิประโยชน์จากการใช้ Shopee Scan and Pay Voucher ให้ชาวไทยผู้ใช้รถใช้ถนนขับขี่อย่างมีประสิทธิภาพและเติมน้ำมันอย่างคุ้มค่า

  • เมื่อซื้อ Scan and Pay Voucher บน ”ช้อปปี้” และสแกนจ่ายด้วย ”แอร์เพย์” ที่หน้าปั๊มน้ำมัน รับส่วนลดทันทีสูงสุด 25 บาท

 

  • เมื่อสแกนจ่ายด้วยแอร์เพย์วอลเลท ที่หน้าปั๊มน้ำมัน

¨       สำหรับลูกค้าใหม่ รับเงินคืนในรูปแบบ Shopee Coins 50% สูงสุด 50 บาท

¨       สำหรับลูกค้าปัจจุบัน รับเงินคืนในรูปแบบ Shopee Coins 30% สูงสุด 20 บาท

*เงื่อนไขและระยะเวลาเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

 

ขั้นตอนง่ายๆ เมื่อเปิด ช้อปปี้แล้วสแกนจ่ายผ่าน แอร์เพย์ที่ปั๊มน้ำมันซัสโก้ทุกสาขา

 

●       ดาวน์โหลดช้อปปี้แอปพลิเคชัน สำหรับผู้ใช้งานใหม่

●       ลงทะเบียนเพื่อเปิดใช้งานแอร์เพย์ พร้อมล๊อคอินในช้อปปี้

●       กดเลือก Deals Near Me

●       กดแถบค้นหาดีล/ร้านค้า และพิมพ์ Susco เพื่อทำการสั่งซื้อ Scan and Pay Vouchers

  • เมื่อถึงขั้นตอนการชำระเงิน ลูกค้าสามารถกดสแกนจ่าย AirPay QR ที่ปั๊มน้ำมันซัสโก้ โดย Scan and Pay Vouchers จะถูกใช้อัตโนมัติเพื่อแลกรับโปรโมชันที่ระบุไว้ในเงื่อนไข

 

เติมน้ำมันในสถานีบริการน้ำมันซัสโก้ในราคาที่คุ้มที่สุด เพียงเปิด ‘ช้อปปี้’ เลือก ‘Scan and Pay Voucher’ แล้วสแกนจ่ายผ่าน ‘แอร์เพย์’ ได้แล้ววันนี้ คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/scanpayvouchers

 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store


You must be logged in to post a comment Login