วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

‘ซูซูกิ’จัดงาน “Best Dealer Award 2019/2020” ประกาศรายชื่อ 9 ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี

On November 6, 2020

นายมิโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัทซูซูกิมอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัดเปิดเผยว่าในปีนี้ ‘ซูซูกิ’ยังคงเดินหน้าจัดการแข่งขันผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี2562-2563 (Best Dealer Award 2019/2020) ต่อเนื่องเป็นปีที่4โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ‘ซูซูกิ’มุ่งมั่นในการพัฒนาศักยภาพของผู้จำหน่ายรวมถึงบุคคลากรภายในองค์กรของผู้จำหน่ายด้วยกลยุทธ์ในการดูแลและเข้าถึงลูกค้าทุกท่านด้วยความจริงใจพร้อมทั้งใส่ใจที่จะมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าทุกรายด้วยความมุ่งหวังสำคัญคือการยกระดับงานบริการในทุกด้านทั้งก่อนและหลังการขายให้มีคุณภาพและได้มาตรฐานอย่างยั่งยืน

ในปีนี้ซูซูกิมอเตอร์ (ประเทศไทย) จึงยังตอกย้ำถึงการให้ความสำคัญต่อการพัฒนางานบริการของผู้จำหน่ายทั่วประเทศไม่ใช่เพียงแค่ต้องการให้ธุรกิจเติบโตไปพร้อมกันเท่านั้นแต่ยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภคและลูกค้าของซูซูกิว่าธุรกิจของซูซูกิจะสามารถก้าวไปข้างหน้าและอยู่คู่คนไทยได้อย่างยั่งยืนโดยการจัดการแข่งขันการจัดการแข่งขันผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี2562/2563 (Best Dealer Award 2019/2020) ถูกกำหนดขึ้นภายใต้หัวข้อการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลในองค์กรของผู้จำหน่ายเพื่อสร้างสิ่งแวดล้อมการทำงานร่วมกันของแต่ละภาคส่วนอย่างมีประสิทธิภาภและยั่งยืน

วัตถุประสงค์สำคัญคือยกระดับมาตรฐานการดำเนินงานในทุกด้านของผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิกระตุ้นให้เกิดการดูแลและการปรับปรุงพัฒนางานบริการอย่างต่อเนื่องและเป็นตัวอย่างที่ดีในการดำเนินธุรกิจของผู้จำหน่ายในประเทศไทยแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นผ่านการตอบแทนลูกค้าด้วยความจริงใจในฐานะที่ลูกค้าทุกท่านเป็นผู้ให้การสนับสนุนและส่งเสริมภาพลักษณ์ของซูซูกิเป็นอย่างดีเสมอมา

ฉะนั้นวัตถุประสงค์ในการจัดการแข่งขันครั้งนี้ไม่ใช่แค่เพียงกระตุ้นให้เกิดการปรับปรุงพัฒนางานบริการเพื่อยกระดับมาตรฐานการดำเนินงานในทุกด้านแต่เรายังมุ่งหวังให้ผู้จำหน่ายก้าวเดินไปในทิศทางเดียวกันเพราะบุคลากรทุกคนเป็นทรัพยากรอันสำคัญที่จะช่วยนำพาซูซูกิไปสู่การเป็นบริษัทผู้จำหน่ายรถยนต์คุณภาพและเข้าไปอยู่ในใจของคนไทยได้อย่างดียิ่ง

“ในการจัดการแข่งขันนอกจากเรื่องของการพัฒนาศักยภาพของตัวบุคคลากรแล้วนั้นยังเป็นโอกาสอันดีที่ได้เกิดการแลกเปลี่ยนความคิดกันระหว่างผู้บริหารและผู้จำหน่ายเพื่อร่วมกันมองหาแนวทางในการนำข้อมูลต่างๆมาพัฒนาและปรับปรุงการบริหารงานของทั้งบริษัทฯและผู้จำหน่ายอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เกิดผลสำเร็จยิ่งขึ้นต่อไปในอนาคต” นายมิโนรุ อามาโนะกล่าว

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาดบริษัทซูซูกิมอเตอร์(ประเทศไทย) จำกัดกล่าวว่าสำหรับกิจกรรม ‘Best Dealer Award 2019/2020’ นับเป็นการยืนยันและสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าถึงคุณภาพในการบริการงานขายและดูแลเอาใจใส่ลูกค้าที่เป็นครอบครัวซูซูกิได้เป็นอย่างดีเปรียบเสมือนกับคู่คิดที่มีความน่าเชื่อถือและเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสุขให้กับชีวิตของลูกค้าทุกท่าน

โดยในการแข่งขันทางซูซูกิได้พิจารณาจากคุณสมบัติของผู้จำหน่ายและผลการดำเนินงานในรอบปีที่ผ่านมาว่าผ่านตามเกณฑ์ที่บริษัทฯกำหนดหรือไม่ก่อนจะคัดเลือกผู้จำหน่ายเพื่อผ่านเข้ารอบสุดท้ายเพื่อชิงชนะเลิศจำนวน 9 รายก่อนจะทำการแข่งขันกันอย่างเข้มข้นผ่านการนำเสนอวิสัยทัศน์และแนวทางการดำเนินงานของผู้จำหน่ายแต่ละแห่งแบ่งออกเป็นรางวัลBest of the Best dealer 2019/2020 จำนวน 1 รางวัลและรางวัลPlatinum dealer 2018/2019 จำนวน 8 รางวัลซึ่งรายชื่อผู้จำหน่ายที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ประกอบด้วย

รางวัลBest of The Best ได้แก่บริษัทเอ.เอ็น.เอ็น.ออโต้เซลส์(2016) จำกัด,สาขาสุไหงโกลก จังหวัดนราธิวาส

รางวัลPlatinum Dealer 2019/2020 จำนวน 8 รางวัลได้แก่

บริษัทดีโฟร์คาร์ซิตี้จำกัด                                  กรุงเทพมหานคร

บริษัทแพร่ยนตรการเซลส์แอนด์เซอร์วิสจำกัด            จังหวัดแพร่

บริษัทคลังออโตโมบิลส์จำกัด,                จังหวัดนครราชสีมา

บริษัทเอส.ยู.ซูซูกิภูเก็ตจำกัด,                จังหวัดภูเก็ต

บริษัทซูซูกิลพบุรีจำกัด,                                   จังหวัดลพบุรี

ห้างหุ้นส่วนจำกัดซูซูกิกาฬสินธุ์ออโต้คาร์,   จังหวัดกาฬสินธุ์

บริษัทซูซูกิหัวหิน(สิทธิภัณฑ์) จำกัด,                    จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

บริษัทซูซูกินวนครจำกัด,                                  จังหวัดปทุมธานี

นายวัลลภ กล่าวเพิ่มเติมว่า ซูซูกิร่วมมือกับผู้จำหน่ายทุกรายเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนานอกเหนือจากการมอบบริการที่ดีที่สุดกับลูกค้าเพื่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด โดยการมุ่งเน้นอบรมพนักงานในเชิงปฏิบัติอย่างมืออาชีพปลูกฝังความรู้สึกเป็นเจ้าของเพื่อให้มีใจรักในการบริการลูกค้าด้วยความยินดีและเต็มใจ อีกทั้งยังให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการดูแลทรัพยากรบุคคลทุกภาคส่วนเสมือนหนึ่งในครอบครัวเดียวกัน  ทั้งนี้เพื่อให้พนักงานสามารถทำงานกับบริษัทฯด้วยความรู้สึกที่มีความสุข ไม่มีความกังวลในเรื่องส่วนตัว มีความมั่นคง และเกิดความเชื่อมั่นในองค์กร ซึ่งสิ่งต่างๆ เหล่านี้มีผลส่งต่อความรู้สึกไปถึงการให้บริการลูกค้าด้วยจริงใจ และเปรียบเหมือนลูกค้าเป็นครอบครัวซูซูกิเช่นกัน

ทั้งนี้ตามแผนกลยุทธ์เพื่อให้ยอดขายเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้นอกจากเรื่องของการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการเป็น 130 แห่ง ภายในปีนี้ช่วงที่ผ่านมาซูซูกิยังคงมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพออกมาอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าและมั่นใจได้ว่าคุณได้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดเมื่อเป็นลูกค้ารถยนต์ซูซูกิผ่านการร่วมมือเป็นอย่างดีจากผู้บริหารโชว์รูมและศูนย์บริการทุกแห่งที่ต่างพร้อมใจกันให้ความสำคัญต่อการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้ามาในโชว์รูมจวบจนการดูแลบริการหลังการขายเพื่อให้ลุกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดเหนือความคาดหวังให้กับลูกค้า และมีความมั่นใจในผลิตภัณฑ์รถยนต์ซูซูกิ”

ช่องทางติดต่อทางออนไลน์

www.suzuki.co.th

www.facebook.com/officialsuzukimotorthailand

ช่องทางติดต่อทางCall Center

โทรศัพท์พื้นฐานโทร1800-600-900

โทรศัพท์เคลื่อนที่โทร1401-600-900


You must be logged in to post a comment Login