วันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2567

เนชั่นยกขบวนหนังสือไปอิมแพ็ค กับมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 25 บูธเนชั่น N13

On October 9, 2020

n1

ขอเชิญนักอ่านทุกท่านมาช้อปหนังสือที่บูธเนชั่น N13 โซนหนังสือทั่วไป ใน “งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 25” ตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน – 11 ตุลาคม 63 เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

n2

หนังสือใหม่แกะกล่อง เนชั่นบุ๊คส์ ขอแนะนำ

 n5

ความเครียดเป็นศูนย์ เขียนโดย Testosterone ราคา 250 บาท

พบกับ 100 แนวคิดสำหรับเป็นจุดเริ่มต้นในการสลัดความเครียดในชีวิต เพื่อให้คุณที่ต้องคอยรับมือกับความกดดันต่างๆ นานา ทั้งจากเรื่องงาน เรื่องคน ได้รู้สึกเบาใจและก้าวเดินไปในชีวิต ด้วยระดับความเครียดเป็นศูนย์!!

 n6

มือใหม่หุ้น ลงทุนเก่ง เขียนโดย คุณภาววิทย์ กลิ่นประทุม ราคา 250 บาท

หนังสือ มือใหม่หุ้น ลงทุนเก่ง หนังสือเล่มใหม่ของ คุณภาววิทย์ กลิ่นประทุม ให้แนวทางง่ายๆ ที่จะช่วยให้เข้าใจการลงทุนได้ดีขึ้น และทำให้การก้าวไปบนเส้นทางการลงทุนไม่ใช่เรื่องยากที่น่ากลัวอีกต่อไป

เล่นหุ้นให้รวยได้ ต้องมีทั้ง “ใจ” และ “สมอง” และเส้นทางแห่งความสำเร็จ เริ่มต้นที่ก้าวแรกเสมอ

 n8

คิดอย่างนักสร้างจรวด แปลมาจาก Think Like A Rocket Scientist เขียนโดย โอซาน วารอล ราคา 350 บาท

ความก้าวหน้าของนวัตกรรมสำคัญๆ บนโลกใบนี้ ล้วนมีจุดตั้งต้นที่ความฝัน แต่ฝันนั้นจะสำเร็จหรือล้มเหลวตัดสินกันที่วิธีคิด การสร้างจรวดเป็นภารกิจสุดหินระดับโลก ต้องใช้เทคโนโลยีขั้นสูง และมีความเสี่ยงสูง นักสร้างจรวดจึงต้องมีวิธีคิดเพื่อรับมือกับความไม่แน่นอนทุกรูปแบบที่อาจเกิดขึ้น

แม้การสร้างจรวดเป็นงานยากระดับโลก แต่เมื่อถอดกระบวนการออกมา สิ่งที่ได้ก็คือวิธีคิดและกลยุทธ์ง่ายๆ ที่ช่วยให้มองในมุมต่าง และตั้งคำถามเพื่อการตัดสินใจที่ดีกว่า ซึ่งสามารถเอาไปปรับใช้ได้กับทุกเรื่อง ทั้งการสร้างธุรกิจ การทำงาน และการจัดการเรื่องต่างๆ ในชีวิต

การกลับมาอีกครั้งของ NB Horror หนังสือฆาตกรรมอำพราง สุดระทึก!! พบกับนิยายแปลญี่ปุ่น 3 เรื่อง ที่น่าอ่านที่สุดในตอนนี้! 3 เรื่อง 3 รสที่ต้องบอกว่านักอ่านไม่ควรพลาด!

 n7

จนกว่าจะถึงหน้าสุดท้าย เขียนโดย มิซึกิ ฮิโรมิ ราคา 285 บาท

นิยาย 5 เรื่องสั้น ที่จะชวนทุกคนดำดิ่งสู่ความมืดในจิตใจมนุษย์ สู่จุดจบที่มืดมิด ฆาตกรรมที่เต็มไปด้วยปริศนาและเงื่อนงำ ทุกเรื่องราวถูกถ่ายทอดให้เห็นภาพและชวนติดตาม ที่รับรองว่าอ่านแล้ววางไม่ลง และกว่าเราจะรู้..มันก็ถึง..หน้าสุดท้าย!!

 

ยินดีต้อนรับสู่ Answer game เขียนโดย อิงาราชิ ทาคาฮิสะ ราคา 295 บาท

 

รักหรือหักหลัง บททดสอบจิตใจ เริ่มต้นขึ้นแล้ว! ตัวตลกร้ายที่ปรากฏตัวขึ้นเพื่อทดสอบความสัมพันธ์ของคู่รัก และมันเป็นเกมส์ที่ใครก็ไม่ยินดีเล่น!

n4

 

มีแต่ปลาทองเท่านั้นที่รู้ เขียนโดย อากามัทสึ ริอิจิ ราคา 325 บาท

ผู้จัดการทั่วไปของเรียวกังถูกสังหารโหด ขณะที่พนักงานทั้ง 6 คนออกมาสารภาพผิด แต่สิ่งที่พวกเขาพูดมีแต่เพียง เจตนาฆ่าที่คลุมเครือ! แต่สุดท้ายแล้วเงื่อนงำกลับถูกโยงไปยัง “ปลาทองรันชู”

ร่วมฉลองครั้งยิ่งใหญ่ “50ปี โดราเอมอน” ด้วยหนังสือการ์ตูน “โดราเอมอน เล่ม 0″ Special Limited Edition

n3

โดราเอมอน เล่ม 0 ราคา 155 บาท ลิขสิทธิ์ภาษาไทยโดย NED Comics

“โดราเอมอน เล่ม 0” มังงะทรงคุณค่าที่รวบรวมตอน ‘เปิดตัวโดราเอมอน’ ทั้ง 6 รูปแบบ จาก 6 นิตยสารการ์ตูนสำหรับเด็ก นับตั้งแต่ปี 1970 อีกทั้งตอนพิเศษ 3 ตอน ได้แก่ ‘กำเนิดโดราเอมอน’ ‘ไจโกะ ภรรยาสุดที่รัก!?’ และตอนเปิดตัวโดรามีจัง ‘ออกไปเดินป่าปีนเขากันเถอะ’ ภายในเล่มจัดเต็มหน้าสีตามต้นฉบับ 61 หน้า มาพร้อมข้อมูลความเป็นมาของตอนเปิดตัวโดราเอมอนแต่ละตอนและข้อมูลพิเศษ ‘เบื้องหลังกำเนิดโดราเอมอน’ เปิดเผยภาพส่วนตัวของอาจารย์ที่เป็นแรงบันดาลใจในการสร้างผลงานอมตะนี้

 

และการเปิดตัวสำนักพิมพ์น้องใหม่ NED PASTELS การ์ตูน 2 เรื่องใหม่

n9

มองผ่านก้านอ้อ เขียนโดย SATSUKI YOSHINO ราคา 135 บาท

จะทำอย่างไรจึงจะใช้ชีวิตได้ด้วยรายได้จากงานเขียน โทโนะ นารุฮิโกะ (อายุ 32 ปี) เขียนการ์ตูนมาแล้วเข้าปีที่ 10 ลงการ์ตูนเป็นตอนๆ มาก็หลายเรื่อง แต่ถูกตัดจบไปหมด นารุฮิโกะผู้ตกที่นั่งลำบาก ได้รับคำแนะนำจาบรรณาธิการให้เขียนเกี่ยวกับชีวิตวัยเด็กบนเกาะที่เขาเติบโตมา จากที่เคยเขียนงานแฟนตาซีมาโดยตลอด จะต้องมาเขียนเรื่องราวสมจริง นารุฮิโกะรู้สึกย้อนแย้ง แต่ก็ยอมรับความท้าทายนี้..

n10

ตับอ่อนเธอนั้นขอฉันเถอะนะ เขียนโดย YORU SUMINO ราคา 135 บาท

จากนิยายยอดฮิตกลายมาเป็นฉบับการ์ตูนโดยยอดนักวาดฝีมือฉกาจแล้ว!!! กับเรื่องราวของ “ผม” ผู้เป็นนักเรียน ม.ปลายธรรมดาๆ บังเอิญเจอบันทึกชื่อ “บันทึกการอยู่ร่วมกับโรคร้าย” ของยามาอุจิ ซากุระเข้า ในนั้นเขียนว่าเธอเป็นโรคเกี่ยวกับตับอ่อนและจะมีชีวิตอยู่ได้ไม่นาน ซากุระผู้ร่าเริงมองโลกในแง่ดีอยู่เสมอกับ “ผม” ผู้ไม่สนใจอะไรนอกจากการอ่านหนังสือ และแล้วความสัมพันธ์อันแปลกประหลาดระหว่างสองเรา ผู้มีความลับร่วมกันก็เริ่มต้นขึ้น..

 

ข้อมูลเพิ่มเติม facebook.com/NationBooksFanpage หรือ facebook.com/NEDComics


You must be logged in to post a comment Login