วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

“Meat Avatar” จับมือ “Makro” รุกตลาดอาหาร ส่ง “Plant-Based Meat” วางจำหน่ายสโตร์ทั่วประเทศ

On October 9, 2020

11

“Meat  Avatar” (มีท อวตาร) แบรนด์นวัตกรรมอาหาร plant-based หรือเนื้อสัตว์จากพืชดีที่สุดของไทย จับมือ บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) หรือ แม็คโคร  ตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนยุคปัจจุบันที่หันมาสนใจอาหารเพื่อสุขภาพมากขึ้น ให้เข้าถึงนวัตกรรมอาหารยุคใหม่ที่สามารถทดแทนเนื้อสัตว์ได้จริง  แม็คโครหนุนผู้ประกอบการธุรกิจ SME ให้เข้าถึงช่องทางการจัดจำหน่ายชั้นนำภายใต้การกระจายสินค้าของแม็คโครทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมร่วมจัดงาน “Plant-Based Meat for HORECA and Food Services” เปิดตัวและแนะนำอาหาร Plant-Based ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ในการเป็นอาหารเพื่อการดูแลสุขภาพที่ดี
12

“Meat  Avatar” แบรนด์นวัตกรรมอาหาร Plant-Based เจ้าดังของไทยเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเป็นเจ้าแรกที่ส่งอาหาร Plant-Based คุณภาพดีสู่ตลาดอาหาร  ซึ่งผลิตภัณฑ์เนื้อ Plant-Based ภายใต้แบรนด์ “Meat  Avatar” มีสินค้าด้วยกันทั้งหมด 2 โปรดักซ์ ได้แก่ หมูกรอบและหมูสับจำแลง  โดยผลิตภัณฑ์แต่ละชนิดถูกรังสรรค์ด้วยวัตถุดิบที่แตกต่างกันออกไปเพื่อคุณค่าทางโภชนาการ และเนื้อสัมผัสที่ใกล้เคียงกับเนื้อสัตว์มากที่สุด ซึ่งผลิตภัณฑ์เนื้อ Plant-Based จากแบรนด์ “Meat  Avatar” คือการแปลงร่างวัตถุดิบจาก พืช ผัก อาทิ ธัญพืช, ถั่วลันเตา, ถั่วเหลือง,แครอท, ฟักทอง, บีทรูทและเห็ด เป็นต้น มาผลิตเป็นเนื้อจำแลงที่เต็มไปด้วยคุณภาพผ่านการรับรองตามมาตรฐาน สามารถนำไปปรุงอาหารแทนเนื้อสัตว์จริงได้ตามต้องการ

13

คุณวิภู เลิศสุรพิบูล หนึ่งในผู้ก่อตั้งแบรนด์  “Meat  Avatar” กล่าวว่า “แนวโน้มการบริโภคอาหารเพื่อสุขภาพ กำลังเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมมากขึ้น ทำให้ “Meat  Avatar” เดินหน้ารังสรรค์วัตถุดิบ Plant-Based หรือเนื้อจำแลงให้ตอบโจทย์เป็นอาหารเพื่อการดูแลสุขภาพอย่างดีที่สุด การจับมือร่วมกันกับ Makro ในครั้งนี้ นับเป็นก้าวสำคัญที่จะส่งอาหาร Plant-Based คุณภาพดี ให้ผู้บริโภคทุกกลุ่มสามารถเข้าถึงนวัตกรรมอาหารเนื้อจากพืช ทั้งนี้ด้วยวิสัยทัศน์การบริหารงานของคณะผู้บริหารหวังเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของสังคม ช่วยลดการบริโภคเนื้อสัตว์ มุ่งให้คนไทยหันมาทานอาหารเพื่อสุขภาพมากยิ่งขึ้น”

14

ทั้งนี้ สำหรับผู้ประกอบการร้านอาหาร หรือผู้สนใจ สามารถเข้าดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่แม็คโครทุกสาขาทั่วประเทศได้แล้ววันนี้  นอกจากนี้ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในยุค new normal ผลิตภัณฑ์เนื้อ Plant-Based แบรนด์ “Meat  Avatar”  จึงมีบริการส่งแบบเดลิเวอรี่ และจำหน่ายทางแพลตฟอร์มออนไลน์  ด้วยราคาย่อมเยาว์ ส่งตรงถึงหน้าบ้าน สั่งซื้อและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-862-3331 และ www.facebook.com/MeatAvatar  หรือ Line: @MeatAvatar

17

16

15


You must be logged in to post a comment Login