วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

โค้งสุดท้าย! กรมการขนส่งทางบก ขอเชิญร่วมประมูลทะเบียนรถเลขสวยหมวดอักษรพิเศษของกรุงเทพมหานคร “8 กก”

On October 8, 2020

กรมการขนส่งทางบก ขอเชิญชวนผู้สนใจร่วมประมูลหมายเลขทะเบียนรถเลขสวย หมวดอักษรพิเศษของกรุงเทพมหานคร “8 กก” เหนือกว่าทุกคำร่ำรวย เหนือกว่าทุกการใช้ชีวิต โดยเปิดโอกาสให้ประชาชนทุกภาคส่วนที่มีความสนใจหมายเลขทะเบียนรถเลขสวย ผู้ที่มีความสนใจในพลังและความหมายของศาสตร์ด้านตัวเลข เลข 8 เป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่ง ร่ำรวยไม่มีที่สิ้นสุด เป็นตัวเลขแห่งความอมตะ รวมถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ นักธุรกิจรุ่นใหม่ และผู้ที่สนใจร่วมทำประโยชน์แก่สังคม

02

ซึ่งสำหรับหมวดอักษรพิเศษ “8กก” มีความโดดเด่นเพราะเป็นหมวดอักษรสองตัวเหมือน ประกอบกับความหมายของเลข 8 เป็นเลขแห่งความมั่งคั่งร่ำรวย จึงเป็นเลขที่สามารถใช้ได้ทุกอาชีพและจะดีเป็นพิเศษ สำหรับอาชีพที่เกี่ยวข้างกับการค้าขายออนไลน์ การเดินทาง การติดต่อต่างประเทศ บันเทิง และการลงทุน

03

นอกจากนี้รายได้จากการประมูลทะเบียนรถเลขสวยยังได้นำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากอุบัติเหตุทางถนนและสนับสนุนอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการที่ประสบภัยจากการใช้รถใช้ถนน และดำเนินโครงการเพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน อีกด้วย
04                                                                                                                                                                            โดย ท่านจิรุตม์ วิศาลจิตร อธิบดีกรมการขนส่งทางบก กล่าวว่า “สำหรับผู้ประสงค์เข้าร่วมประมูลทะเบียนรถเลขสวย    หมวดอักษรพิเศษของกรุงเทพมหานคร “8 กก” ในวันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม 2563 และวันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม 2563  สามารถร่วมประมูลได้ด้วยตนเอง ณ อาคาร 6 ชั้น 7 กรมการขนส่งทางบก ตั้งแต่เวลา 08.30 น. เป็นต้นไป ภายใต้รูปแบบการจัดงานประมูลตามแนวชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) และมาตรการความปลอดภัยด้านสาธารณสุข กรณีผู้ประสงค์เข้าร่วมประมูลไม่สะดวกเดินทางมาร่วมประมูลด้วยตนเอง สามารถร่วมประมูลผ่านทางโทรศัพท์ หรือร่วมประมูลผ่านระบบอินเทอร์เน็ตผ่านเว็บไซต์ www.tabienrod.com  ซึ่งทั้ง 3 ช่องทางการประมูล จะมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในทุกขั้นตอนการประมูล ตั้งแต่ต้นจนจบ

05

ผู้ที่ประสงค์จะเข้าร่วมประมูลหมายเลขทะเบียนสวยดังกล่าว สามารถโทรสอบถามข้อมูลได้ที่ สายด่วน 1584 หรือ โทร 062 407 6888, 061 615 6359

หรือที่ www.tabienrod.com

06

07


You must be logged in to post a comment Login