วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

‘บิ๊กซี’ แจกจริงเงินล้านครั้งยิ่งใหญ่ จัดมหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า “Big Power Expo 2020”

On September 16, 2020

บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ผนึกกำลังกับพันธมิตร จัดมหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า “Big Power Expo 2020” พร้อมมอบโชค 2 ต่อกับกิจกรรมลุ้นรับบัตรกำนัลบิ๊กซี มูลค่าถึง 1 ล้านบาท และส่วนลดสูงสุด 50% พบกับสินค้าจาก 20 แบรนด์ชั้นนำ ทั้งสินค้ากลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้า โทรศัพท์มือถือ และสินค้าไอที เพื่อตอบสนองกับความต้องการของตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มาพร้อมกับวิกฤต COVID-19 ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า และเพื่อเป็นการขอบคุณและคืนกำไรให้กับลูกค้า พร้อมตั้งเป้ารักษาความเป็นผู้นำของกลุ่มตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในห้างค้าปลีกของประเทศไทย คาดยอดขายภายในงานสะพัดกว่า 500 ล้านบาท ตั้งแต่วันที่ 17-30 กันยายน 2563 ที่บิ๊กซี 150 สาขาทั่วประเทศ

นายปฐพงศ์ เอี่ยมสุโร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี เปิดเผยว่า “ถึงแม้ว่าสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 จะส่งผลกระทบต่อกำลังซื้อของผู้บริโภค แต่บิ๊กซียังมียอดขายเติบโตต่อเนื่อง โดยเฉพาะในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น

พัดลม เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก และกลุ่มสินค้าคอมพิวเตอร์ เนื่องจากคนอยู่กับบ้านมากขึ้น ล่าสุด บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จัดมหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า “Big Power Expo 2020”  ผนึกกำลังกับพันธมิตรยกทัพสินค้ากว่า 20 แบรนด์ชั้นนำของประเทศไทย มาจัดจำหน่ายในราคาพิเศษลดสูงสุดกว่า 50%  พร้อมมอบโชคสองต่อกับกิจกรรมลุ้นรับบัตรกำนัลบิ๊กซี มูลค่าถึง 1 ล้านบาท  โดยตั้งเป้ายอดขายภายในงานสะพัดกว่า 500 ล้านบาท”

ด้าน นางสาวศิวาพร สัมมุตถี ผู้อำนวยการฝ่ายจัดซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี กล่าวว่า “การจัดงานดังกล่าวเพื่อตอบสนองกับความต้องการของตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มาพร้อมกับวิกฤต COVID-19 และเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า ตลอดจนเพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายและบรรเทาค่าครองชีพของลูกค้า  โดยได้ร่วมกับพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำของประเทศไทย อาทิ LG , Samsung ,Sharp TCL,Hisense,Aconatic, Mitsubishi,Toshiba, OPPO,VIVO, ACER, Lenovo,HP เป็นต้น  ตั้งเป้ารักษาความเป็นผู้นำของกลุ่มตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้า โทรศัพท์มือถือ และสินค้าไอที  ในห้างค้าปลีกของประเทศไทย”

ทั้งนี้เพื่อมอบของขวัญคืนกำไรสุดพิเศษให้ลูกค้าแทนคำขอบคุณที่จงรักภักดีเสมอมา บิ๊กซีจึงได้จัดกิจกรรมมอบโชคครั้งใหญ่ลุ้นรับบัตรกำนัลบิ๊กซีมูลค่าสูงถึง 1 ล้านบาท 1 ปี มีครั้งเดียว เริ่มด้วยเมื่อซื้อครบทุก 2,999 บาท รับ 1 สิทธ์ (จำกัดสูงสุด 3สิทธิ์ต่อ 1 ใบเสร็จ)  รวมถึงโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุดถึง 50%  เริ่มตั้งแต่วันที่ 17 – 30   กันยายน 2563  ที่โซนเครื่องใช้ไฟฟ้า โทรศัพท์มือถือและไอที ที่บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ 150 สาขา ทั่วประเทศ

ภายในงานยังมีโปรโมชั่นอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ สินค้าราคาพิเศษบางรายการที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

ซื้อสินค้าทุกแผนกในบิ๊กซีครบ 299 บาท รับสิทธิ์แลกซื้อสินค้าตู้เย็น ทีวี และเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กได้ในราคาพิเศษ โทรศัพท์มือถือรุ่นที่ร่วมรายการ รับของแถมมากมาย มูลค่าสูงสุดกว่า 1,500 บาท  รวมถึงโปรโมชั่นช้อปบัตรเดียวคุ้ม เฉพาะบัตรเครดิตบิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด ลดทันที 10% เมื่อซื้อที่บิ๊กซี ช้อปปิ้งออนไลน์ และทันที 7% เมื่อซื้อสินค้าที่บิ๊กซีทุกสาขา โปรโมชั่นบัตรเครดิต ผ่อน 0% ทุกชิ้น กับบัตรที่ร่วมรายการ และบัตรเงินผ่อนเริ่มต้นผ่อนเพียง 300 บาท ต่อเดือน  รวมถึงสาธิตการใช้งานผลิตภัณฑ์สินค้าใหม่ อาทิ เช่น TV แบรนด์ Hisense Laser TV 100” 4K ,Line TV 55”  และทีวี OLED จากแบรนด์ TCL ,สินค้าไลฟ์สไตล์เทคโนโลยี Xiaomi และมือถือรุ่นใหม่จาก OPPO ,VIVO

“บิ๊กซี ปรับกลยุทธ์ในการโฆษณาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่ใช้ชีวิตต่างจากเดิม รวมไปถึงการนำเทรนด์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นมาปรับใช้ เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้ผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อ อย่างไรก็ตาม บิ๊กซีมุ่นมั่นที่จะคัดสรรสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ดีที่สุด มอบข้อเสนอโปรโมชั่นที่ดีที่สุด ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า สร้างเซ็กเมนต์ที่หลากหลายเพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้าได้ทุกกลุ่มเป้าหมาย เพื่อรักษาความพึงพอใจและความมั่นใจในการซื้อสินค้าที่บิ๊กซีตลอดไป” นายปฐพงศ์ กล่าวสรุป

บิ๊กซี ห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้า ขอเชิญร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ “ช้อปได้บุญ สมทบทุนพัฒนาวัคซีนโควิด-19” ของมูลนิธิ บีเจซี บิ๊กซี เพื่อสนับสนุนการวิจัย พัฒนา และผลิตวัคซีนคุณภาพที่ทันต่อสถานการณ์ เพียงมียอดซื้อสินค้าตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป เท่ากับได้ร่วมสมทบทุน 1 บาท (ต่อ 1 ใบเสร็จ) ตั้งแต่วันนี้ – 17 กันยายน 2563 นอกจากนี้ ยังสามารถร่วมบริจาคสมทบทุนได้ที่ กล่องรับบริจาคของมูลนิธิฯ ณ เคาน์เตอร์แคชเชียร์ ที่บิ๊กซี และร้านค้าที่ร่วมโครงการทุกสาขาทั่วประเทศ  และพิเศษสุดๆ สำหรับสมาชิก บิ๊กการ์ด ยิ่งสะสมมากยิ่งได้มาก ทุกการใช้จ่าย 25 บาท = 1 คะแนน เพื่อใช้คะแนนแลกรับส่วนลดได้ทันที สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bigc.co.th หรือ เฟซบุ๊ก Big C – บิ๊กซี https://www.facebook.com/ BigCBigService/ หรือโทร.1756


You must be logged in to post a comment Login