วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

หมดปัญหาการตรวจรับบ้าน หรือ ตรวจรับคอนโด ก่อนโอน FASTWORK จัดเต็มฟรีแลนซ์ มืออาชีพไว้บริการ

On September 16, 2020

shutterstock_567102646

บ้าน หรือคอนโด เป็นที่พักอาศัยระยะยาว ผู้สร้างต้องให้ความสำคัญในทุกๆ รายละเอียดงาน เพื่อความคงทน แข็งแรง ที่มาพร้อมอายุการใช้งานที่ยืดยาว หมดกังวลเรื่องการบำรุงบ่อย ซึ่งการ “ตรวจรับบ้าน” และ “ตรวจรับคอนโด” เป็นขั้นตอนสำคัญสำหรับเจ้าของบ้านในการตรวจสอบงานก่อนจะลงนามรับบ้าน ซึ่งขั้นตอนนี้ต้องใช้ความละเอียดถี่ถ้วนมาก ๆ ในการพิจารณา เนื่องจากเมื่อผ่านขั้นตอนนี้ไปแล้วเจ้าของบ้านจะต้องลงนามในเอกสารรับมอบบ้าน เพื่อจะผ่านไปสู่ขั้นตอนสุดท้ายซึ่งก็คือ “การโอนบ้านและที่ดิน” ที่กรมที่ดินนั่นเอง แต่การจะหา บริษัทที่ให้บริการตรวจรับบ้าน ตรวจรับคอนโด ที่เรามั่นใจ และเชื่อถือในประสบการณ์การตรวจงานอย่างมืออาชีพ นั้นหาได้ค่อนข้างยาก FASTWORK จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือก ที่รวบรวมฟรีแลนซ์ให้บริการงาน ตรวจรับบ้าน ตรวจรับคอนโด ด้วยทีมงานมืออาชีพ

มาทำความรู้จักประโยชน์ของการตรวจรับบ้าน ตรวจรับคอนโด ก่อนโอน

1.เพื่อทราบจุดบกพร่องต่าง ๆ และสามารถนำข้อมูลแจ้งให้ผู้ขายทำการแก้ไขให้เรียบร้อยก่อนการโอนกรรมสิทธิ์ ซึงถือเป็นจุดสำคัญที่ควรคำนึงถึงอย่างยิ่ง เพราะจุดบกพร่องต่างๆ หากปล่อยละเลย จะมีผลเสียต่องานบ้านในระยะยาว

2.เพื่อลดปัญหาการซ่อมงานหลังจากย้ายเข้าไปอยู่แล้ว หากเราทราบจุดบกพร่อง หรือส่วนงานที่ต้องการแก้ไขก่อนส่งมอบบ้าน จะสามารถทำให้เราซ่อมแซม แก้ไข งานบ้าน และคอนโด ได้อย่างตรงจุด

3.เพื่อให้มั่นใจว่างานตกแต่งต่าง ๆ ติดตั้งได้ถูกต้อง แข็งแรง และสวยงาม งานตกแต่งนับเป็นอีกหนึ่งหัวใจสำคัญ ที่จะเนรมิตบ้าน หรือคอนโด ให้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น และเป็นตัวชี้วัดสไตล์ของเจ้าบ้านได้อย่างชัดเจน หากมีข้อบกพร่อง แล้วไม่ได้รับการแก้ไข อาจเป็นจุดบอดที่ติดบ้านไปอีกนาน

4.เพื่อให้มั่นใจว่าระบบไฟฟ้าติดตั้งได้มาตรฐาน และปลอดภัยต่อการใช้งานงานระบบไฟฟ้าถือเป็นงานที่ต้องดีรับการตรวจสอบอย่างถูกต้องตามมาตรฐาน จากผู้เชี่ยวชาญโดยตรง ซึ่งหากไม่ได้รับการตรวจงานที่ละเอียด ครบถ้วน อาจส่งผลเสียต่อระบบไฟฟ้าภายในบ้าน และคอนโด ในอนาคตได้

5.เพื่อให้มั่นใจว่าระบบประปา และสุขาภิบาล ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์ไม่ก่อให้เกิดปัญหาในอนาคต ระบบน้ำเป็นอีกปัญหาที่พบเจอได้บ่อย ภายหลังส่งมอบงาน ฉะนั้นต้องได้รับการตรวจสอบอย่างถี่ถ้วน และถูกต้องตามระบบ

shutterstock_1136987729

จะเห็นได้ว่าการตรวจรับบ้าน ตรวจรับคอนโด เป็นสิ่งสำคัญ ที่เจ้าบ้านควรคำนึงถึงอย่างยิ่ง หากกำลังมองหาวิศวกรฟรีแลนซ์มืออาชีพในการตรวจรับบ้าน และคอนโด สามารถดูผลงาน พร้อมเลือกรับบริการได้ที่ FASTWOK https://fastwork.co/home-inspection แหล่งรวมฟรีแลนซ์ฝีมือดีมากด้วยประสบการณ์


You must be logged in to post a comment Login