วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567

“แกมโบล” เปิดตัวรองเท้าแตะ 5 รุ่น 5 ดีไซน์ “GAMBOL Coca-Cola Collection”

On September 16, 2020

111

แกมโบล (GAMBOL) ผู้นำเทรนด์ตลาดรองเท้าลำลองสำหรับคนรุ่นใหม่ ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบดีไซน์โดดเด่น แตกต่าง มีเอกลักษณ์ และคุณภาพระดับพรีเมี่ยม สร้างสีสันความแปลกใหม่ให้วงการรองเท้าลำลองในประเทศไทย เปิดตัวรองเท้าแตะ GAMBOL Coca-Cola Collection ภายใต้คอนเซ็ปต์ #ใส่สุดอย่าหยุดซ่า #GOBAMM เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของกลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ที่มากยิ่งขึ้น กับดีไซน์โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวผ่านกระบวนการผลิตที่ทันสมัยคือจีโบลด์ เทคโนโลยี (G-Bold Technology™) เอกสิทธิ์เฉพาะของแกมโบล ที่มีคุณสมบัติทำให้รองเท้า นุ่ม ทน เบา สวมใส่สบาย เหมาะสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้า การันตีด้วยรางวัลทั้งในระดับประเทศและระดับนานาชาติมากมาย

112

1. รุ่น #COCACOLA ดีไซน์สลับสีเอกลักษณ์ของรองเท้าแกมโบล และพื้นรองเท้าลายโลโก้ Coca-Cola สุดคลาสสิค สลับข้างละสี มาด้วยกัน 3 คู่สี ได้แก่ สีแดงขาว สีดำแดง และ สีขาวดำ เมื่อซื้อครบ 3 คู่ สามารถสลับสีใส่ได้ถึง 6 แบบ แตกต่างไม่เหมือนใครโดนใจคนรุ่นใหม่

113

2. รุ่น #COCACOLABOTTLE ดีไซน์สุดพรีเมี่ยม พื้นรองเท้ารูปขวดโค้ก เอกลักษณ์เฉพาะของ Coca-Cola และมีดีเทลสาย 2 ข้างสกรีนลวดลายสลับกัน จัดเต็มมาทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีดำ สีแดง และสีขาว ที่ผสมผสานความเป็น GAMBOL และ Coca-Cola ไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

114

3. รุ่น #GRAFFITI ดีไซน์สุดสร้างสรรค์ ลวดลายกราฟฟิตี้ที่โดดเด่นสะดุดตาไปกับศิลปะบนพื้นรองเท้า มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีดำ สีแดง และสีขาว ที่บ่งบอกตัวตนชัดเจนในแบบของคุณ

115

4. รุ่น #POLARBEAR เอาใจสาวๆ กับหมี POLARBEAR สุดน่ารักทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีฟ้า สีเขียว สีชมพู สีขาว และสีเทา ที่ทำให้คุณสดใสไปกับดีไซน์น่ารัก ฟรุ้งฟริ้งมีดีเทลที่สายรองเท้า ปั๊มลายเกล็ดหิมะขั้วโลกที่ไม่ซ้ำใครแน่นอน

116

5. รุ่น #COLORFUL ดีไซน์แฟชั่นในสไตล์ยุค 90s สีสันโดดเด่น แซ่บ สะดุดตา สายรองเท้าและพื้นรองเท้าแมทซ์สีได้อย่างลงตัวทั้ง 6 สี ได้แก่ สีดำ สีเหลือง สีชมพู สีเขียว สีม่วง และสีแดง ที่โดดเด่นไม่เป็นรองใคร

สนุกให้สุด ซ่าให้เต็มที่ได้แล้ววันนี้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่

Website : www.gambol.co.th

Facebook Fanpage : Gambol (https://www.facebook.com/GambolThailand)

Instagram : gambolthailand (https://www.instagram.com/gambolthailand/)

Youtube : GambolTHAILAND (https://www.youtube.com/user/GambolTHAILAND)

และ SHOP.GAMBOL : (https://shop.gambol.co.th)


You must be logged in to post a comment Login