วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567

รองอธิบดีกรมการปกครอง ตรวจประเมินผลนายอำเภอแหวนเพชร ประจำปี 2563 อำเภอศรีสัชนาลัย จังหวัดสุโขทัย

On September 6, 2020

1

นายสมหวัง  พ่วงบางโพ รองอธิบดีกรมการปกครอง นำคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ทั้งภาครัฐ เอกชน และสื่อมวลชน ลงตรวจประเมินผลการปฏิบัติงานเชิงประจักษ์ในพื้นที่ ณ หอประชุมอำเภอศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ซึ่งนายกองโทพยุงศักย์  สุวรรณโณ นายอำเภอศรีสัชนาลัย เป็นผู้นำเสนอผลงานการปฏิบัติงาน โดยมีปลัดจังหวัดสุโขทัย หัวหน้าส่วนราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้านและผู้เข้าร่วมการรับฟังการนำเสนอผลงานนายอำเภอแหวนเพชร

4

นายอำเภอศรีสัชนาลัย นำเสนอวิสัยทัศน์ “ยึดหลักธรรมาภิบาล บูรณาการทุกภาคส่วน เพื่อประโยชน์สุขของประชาชน” โดยคิดริเริ่ม “ธนาคารกายอุปกรณ์ จากใจนายอำเภอ สู่ผู้ป่วยติดเตียงยากไร้” โดยดำเนินการระดมทุนเพื่อมอบอุปกรณ์หรือเตียง แก่ผู้ยากไร้ในพื้นที่อำเภอศรีสัชนาลัย การพัฒนางานบริการประชาชนสำนักทะเบียนอัจฉริยะ (Drive Thru For Register) ศูนย์ราชการสะดวก Gecc ได้พัฒนาและปรับปรุงสำนักทะเบียน จนได้รับรางวัลสำนักทะเบียนดีเด่นระดับประเทศ ในปี 2561 รวมถึงขับเคลื่อน 10 flagships for dopa excellence 2020 นโยบายสำคัญกรมการปกครอง

2

ทั้งนี้ นายอำเภอพื้นที่คือผู้ประสานความร่วมมือกับทุกภาคส่วนเพื่อนำการช่วยเหลือสู่พี่น้องประชาชนในพื้นที่ โดยถือ “ปัญหาของประชาชน เราจะไม่ผลักให้เป็นภาระของหน่วยงานใดหน่วยงานหนึ่ง แต่จะร่วมบูรณาการ แก้ไขให้หมดไปให้ประชาชนมีสุขมากขึ้นและทุกข์น้อยลง โดย คณะกรรมการฯ จะได้ดำเนินการตรวจติดตามการประเมินผลงานเชิงประจักษ์ในพื้นที่ของนายอำเภอทั้ง 8 รายจนครบถ้วน เพื่อได้ดำเนินการคัดเลือกผู้ได้รับรางวัลนายอำเภอแหวนเพชร ประจำปี 2563 และเข้ารับรางวัลพร้อมโล่และประกาศเกียรติคุณในวันดำรงราชานุภาพ วันที่ 1 ธันวาคม 2563 ต่อไป

3

5

6


You must be logged in to post a comment Login