วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

“จัสท์คาร์” เปิดตัวแพลตฟอร์มการซื้อขายรถแบบใหม่รายแรกที่มีศูนย์ให้บริการ​พร้อม

On September 2, 2020

1

“จัสท์คาร์” เปิดตัวแพลตฟอร์มการซื้อขายรถแบบใหม่รายแรกที่มีศูนย์ให้บริการ​พร้อม ยื่นระดมทุน 30 ล้าน เปิดระดมทุนแบบอิควิตี้ คราวด์ฟันดิ้ง  พุ่งทะยานเป็น​ผู้ให้บริการ​ด้านรถบนแพลตฟอร์ม​ออนไลน์​ครบวงจร​

จัสท์คาร์ ร่วมยกระดับธุรกิจรถมือสองออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มดิจิตอล เปิดระดมทุนแบบอิควิตี้ คราวด์ฟันดิ้ง หรือหุ้นคราวด์ฟันดิ้ง  เพื่อหนุนเสริมธุรกิจสตาร์ทอัพให้เติบโตในระยะเวลาที่รวดเร็ว โดยการระดุมทุนภายในระยะเวลา 3 เดือน ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน 2663 และจะดำเนินการเป็นระยะเวลา 60 วันจนถึงวันที่ 8 พฤศจิกายน 2563 ตั้งเป้าระดมทุนอยู่ ที่ 30 ล้านบาท พร้อมจัดแคมเปญสุดพิเศษ JUST SERVICE คุณมีของ เรามีช่าง ยกระดับมาตรฐานการดูแลรถยนต์ครบวงจร

คุณษรัญพัฒน์ ทวีสิทธาพล ผู้บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท จัสท์คาร์ จำกัด เปิดเผยว่าบริษัทมีแผนที่จะนำเงินที่ได้จากการระดมทุน อิควิตี้ คราวด์ฟันดิ้ง ไปใช้ในการต่อยอดธุรกิจโดยการดำเนินการขยายสาขาทุกภูมิภาคของประเทศไทย เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการได้อย่างทั่วถึง การลงทุนดังกล่าวเป็นการส่งเสริมนวัตกรรมทางธุรกิจให้เกิดการพัฒนาอย่างต่อเนื่องทั้งคน กระบวนการ ธุรกิจ ผลิตภัณฑ์ จนสามารถผลักดันให้องค์กรเติบโตได้อย่างยั่งยืน      พร้อมทั้ง นำไปปรับปรุง application บริการช่วยเหลือฉุกเฉินและพัฒนาแพลตฟอร์ม P2P Lending ที่ย่อมาจาก peer-to-peer lending แพลตฟอร์มการกู้ยืมระหว่างบุคคลกับบุคคลผ่านระบบเครือข่ายอิเล็กทรอนิกส์โดยการสร้างแพลตฟอร์มที่เป็นตัวกลางจับคู่ระหว่างผู้กู้กับผู้ให้กู้ มีการจัดให้ทำสัญญาสินเชื่อ ใช้รถในการค้ำประกัน

2

รวมไปถึงเปิดบริการบำรุงรักษาครบวงจรในแคมเปญ “คุณมีของ เรามีช่าง” เพื่อช่วยเหลือผู้คนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 ด้วยการคิดค่าแรงในการบำรุงรักษารถในราคา 100 บาททุกรายการ เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายสำหรับคนที่มีรถ และกำลังประสบปัญหาในช่วงวิกกฤต.

3

จัสท์คาร์ คาดว่าจะสร้างรายรับมูลค่าถึง 3 ล้านบาท ต่อเดือนภายหลังระยะเวลา 12 เดือน หลังจากการเปิดระดมทุน และมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะต้อนรับนักลงทุนที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกลที่สนใจในการลงทุนด้านเทคโนโลยีและธุรกิจสตาร์ทอัพแบบ B2B บริษัท จัสท์คาร์ จำกัด เป็นธุรกิจรถมือสองออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มดิจิตอล ที่เปิดให้บริการครบวงจร ทั้งในด้านการซื้อขาย,การบำรุงรักษารถ,การประกันคุณภาพ รวมไปถึงช่วยเหลือฉุกเฉินและให้บริการด้านสินเชื่อ

4

บริการที่สร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใช้บริการโดยผู้ที่ต้องการขายรถจะไม่ถูกกดราคา,ไม่ถูกหลอกให้ซื้อรถที่ไม่ได้รับมาตรฐาน  ผู้ที่ต้องการซื้อรถจะได้ทำการซื้อขายกับเจ้าของรถโดยตรง โดยไม่ผ่านนายหน้าใดๆ  ผู้ใช้บริการได้รถในราคาที่ยุติธรรมพร้อมทั้งการดูแลหลังการขาย เช่น คนในครอบครัว  และสำหรับนักลงทุนที่สนใจในธุรกิจ JUST CAR ขอเชิญร่วมกิจกรรม เปิดบ้านธุรกิจให้นักลงทุน ที่จะจัดขึ้นภายในวันที่ 12 กันยายน 2563 เวลา​ 14.00-16.00 น. ชั้น 6​ True Digital Park ในงาน “justcar​ We are the Answer”  ดำเนินรายการโดย คุณศุภรัตน์ นาคบุญนำ ผู้สื่อข่าวและผู้ประกาศข่าววิทยุชื่อดังทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

 

“เงินระดมทุนที่ได้จากการระดมทุนอิควิตี้ คราวด์ฟันดิ้ง จะถูกนำมาขยายธุรกิจรถมือสองออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มดิจิตอลให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้  JUST CAR มีความมุ่งมั่นที่จะก้าวเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในเรื่องธุรกิจรถยนต์มือสองออนไลน์ภายใน 5 ปีข้างหน้า และเติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคต” คุณษรัญพัฒน์กล่าว

 

บริษัท จัสท์คาร์ จำกัด เปิดให้บริการอยู่ 2 สาขาตั้งอยู่ที่ ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ และเทสโก้โลตัสรัตนาธิเบศร์ โดยมีช่องทางการให้บริการผ่าน www.justcar.co.th , line@justcar, facebook : justcarthailand หรือต้องการสอบถามข้อมูลที่ 02-821-5700


You must be logged in to post a comment Login