วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

ฉลามบุก!! ช่อง “MONO29” ส.29 ส.ค.นี้ สุดระทึก “47 เมเทอรส์ ดาวน์ : อันเคจ” หนีตายใต้น้ำ

On August 27, 2020

พบกับความสนุกแบบไม่มีวันหยุดได้ โดย ช่อง  “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด พร้อมเสิร์ฟหนังดีภาคต่อสุดระทึก กับเพชฌฆาตใต้น้ำสุดโหด ด้วยภาพยนตร์เรื่อง “47 ดิ่งลึกสุดนรก (47 Meters Down: Uncaged)” ภาคที่สองของจักรวาลฉลามกินคนที่ความลึกระดับ 47 เมตร เพิ่มทวีคูณความดุ โหด บีบขั้วหัวใจมากขึ้นเป็นสองเท่า ที่ยังคงได้ผู้กำกับฯ จากภาคแรก “โจฮันเนส โรเบิร์ตส์” กลับมายกระดับความระทึก ท้าทายคนดู เสริมทัพด้วยสายเลือดนักแสดงสาวดาวรุ่ง “ซิสทีน โรส สตอลโลน” ลูกสาวของแรมโบ้ “ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน” ตามด้วย “คอรีนน์ ฟ็อกซ์” ลูกสาวจากพระเอกจอมเก๋าอย่าง “เจมี่ ฟ็อกซ์” ที่จะมาประเดิมงานแสดงเป็นครั้งแรก พร้อมด้วย “โซฟี เนลิสส์ , บริแอนน์ โจ” ครบทีมสี่สาวที่จะร่วมลุ้นเฉียดตายไปกับฉลามยักษ์ผู้หิวโหยสุดอันตราย ออกอากาศครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทย โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)  ในวันเสาร์ที่ 29 ส.ค.2563 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ทางทีวีดิจิตอลหมายเลข 29 และ แอพพลิเคชั่น MONO29

2

 

“47 ดิ่งลึกสุดนรก (47 Meters Down: Uncaged)”  เรื่องราวของก๊วนสี่สาววัยรุ่น ที่ต้องการพักผ่อนในสถานที่ห่างไกลจากผู้คนและนักท่องเที่ยว พวกเธอหวังว่าจะพบเจอความสนุกๆ ประสบกาณ์ดีๆ จากการดำน้ำสำรวจเมืองโบราณใต้บาดาลที่สาปสูญ แต่ความสนุกอยู่ได้เพียงแค่อึดใจ พวกเธอต้องเอาชีวิตรอดจากสิ่งที่ไม่คาดฝัน เมื่อค้นพบว่าถ้ำแห่งนี้คือถิ่นอาศัยของฉลามขาวตาบอดยักษ์โบราณ มันไม่สามารถมองเห็นได้ แต่ประสาทสัมผัสด้านแรงสั่นสะเทือนนั้นไวมากเป็นพิเศษ ทวีคูณความระทึกบีบหัวใจยิ่งขึ้นเมื่อถังออกซิเจนในการดำน้ำใกล้หมด ถ้ำโบราณกลับเป็นเขาวงกต ยิ่งดำดิ่งลึกยิ่งพบเจอแต่ความมึดรอความตาย

3

ร่วมพิสูจน์ความระทึกแบบสดใหม่ รับชมการเอาชีวิตรอดจากนักล่าแห่งท้องทะเลได้ ในภาพยนตร์เรื่อง  “47 ดิ่งลึกสุดนรก (47 Meters Down: Uncaged)” ออกอากาศครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทย ในโปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)ในวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางทีวีดิจิตอลหมายเลข 29 และ แอพพลิเคชั่น MONO29  

4

5

6


You must be logged in to post a comment Login