วันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2567

TPS ผนึก “ซูเพิร์บ คอมพ์” ตั้ง บ.ร่วมทุน ลุยประมูลงานขนาดใหญ่ภาครัฐ-เอกชน

On July 8, 2020

นายบุญสม กิจเกษตรสถาพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะแพรคทิเคิลโซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TPS ดำเนินธุรกิจเป็นผู้ให้คำปรึกษา ออกแบบ จัดหา ติดตั้ง จำหน่ายผลิตภัณฑ์ และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ร่วมทุนกับ บริษัท ซูเพิร์บ คอมพ์ จำกัด จัดตั้งบริษัท เดอะแพรคทิเคิลซูเพิร์บโซลูชั่น จำกัด  ซึ่งมีทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท และ TPS จะมีสัดส่วนถือหุ้น 50% ของทุนจดทะเบียน โดยการร่วมทุนในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเข้าร่วมประมูลงานในโครงการขนาดใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ ทั้งของภาครัฐและเอกชน

“ขณะนี้บริษัทฯ ได้จดทะเบียนจัดตั้ง บริษัท เดอะแพรคทิเคิลซูเพิร์บโซลูชั่น เรียบร้อยแล้ว และมีความพร้อมที่จะเข้าร่วมประมูลงานโครงการขนาดใหญ่ทันที โดยเฉพาะงานของภาครัฐ ซึ่งยังมีโปรเจกต์ขนาดใหญ่ๆ จำนวนมาก และมั่นใจว่าจะสามารถเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันจากการได้รับงานใหม่ๆมากขึ้น ซึ่งจะช่วยสนับสนุนให้รายได้ในปีนี้เติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้”

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวอีกว่า ภาพรวมการดำเนินธุรกิจในปี 2563 ยังมีทิศทางที่ดี และบริษัทฯ ยังคงเป้าหมายรายได้ปีนี้เพิ่มขึ้น 15-20% จากปีก่อน เนื่องจากมีงานรอรับรู้รายได้(Backlog)  ที่มีอยู่ในมือประมาณ 624 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะสามารถรับรู้รายได้ในปี 2563 เกือบทั้งหมด รวมทั้งมีการเข้าประมูลงานใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับการเติบโตในระยะยาว


You must be logged in to post a comment Login