วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

“POPS App Thailand” ขนคอนเทนต์สนุกได้สาระต้อนรับเปิดเทอม

On July 1, 2020

เดินหน้าเตรียมความพร้อมต้อนรับเปิดเทอมเต็มพิกัดสำหรับ  บริษัท พ็อพส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้นำในการให้บริการด้านความบันเทิงรูปแบบดิจิตอลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ขอแนะนำ 5 คอนเทนต์สนุกสำหรับเด็กๆ อายุ 1-6 ปี บน “POPS App Thailand” เอ็ดดูเทนเมนท์แพลตฟอร์ม (Edutainment Platform) รายแรกของไทย ที่พร้อมมอบทั้งทักษะความรู้และความสนุกเพลิดเพลินที่คุณพ่อคุณแม่สามารถเปิดชมไปพร้อมๆ กันกับคุณลูกได้ ด้วยเสียงพากย์ภาษาไทยที่สนุกสนานของทีมพากษ์มืออาชีพ

1.    ฮาโรลด์และดินสอสีม่วง (Harold and the purple crayon)

เรื่องราวของเด็กน้อยนามว่า ฮาโรลด์ ที่ในทุกๆ ค่ำคืนจะนำเราไปสำรวจโลกในจินตนาการที่สร้างขึ้นมาจาก “ดินสอสีม่วง” แท่งโปรดของเขา ซึ่งนอกเหนือจากความสนุกสนานที่ ฮาโรลด์ ได้บอกเล่าผ่านการผจญภัยยามค่ำคืนในจินตนาการของเขาแล้วนั้น เรายังพบกับความฉลาดของ ฮาโรลด์ ที่มักตั้งคำถามใหม่ๆ เพื่อให้เกิดการขบคิด รวมทั้งยังสนใจสิ่งต่างๆ รอบตัว รวมทั้งความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ที่เขามักจะเนรมิตขึ้นมาจากดินสอสีม่วงของเขานั่นเอง  มาร่วมกันเปิดโลกแห่งจินตนาการและการสร้างสรรค์กับ ฮาโรลด์ และดินสอสีม่วง ในซีซั่น 1  จำนวน 13 ตอน

harold and the purple crayon_001

2.    ฟีดดิ้ง ไทม์ (Feeding Time)

สนุกสนานไปกับเรื่องราวในชีวิตประจำวันของ “ลาทิส” พี่สิงโตสุดใจดี ผ่านบทสนทนาที่จะชวนเราไปทำความรู้จักกับเพื่อนๆ สรรพสัตว์จากทั่วทุกมุมโลกว่าพวกเขาอยู่ที่ไหน และกินอะไรเป็นอาหารกันบ้าง ซึ่งนอกจากความสนุกสนานและความน่ารักของพี่ลาทิสกับเพื่อนๆ ที่มักจะแวะมาเยี่ยมเยียนเขาแล้วนั้น เรายังได้เกร็ดความรู้เกี่ยวกับการกินอาหารของสัตว์แต่ละชนิดอีกด้วย โดย ฟีดดิ้ง ไทม์ บน POPS App Thailand ปัจจุบันมี 1 ซีซั่น จำนวน 40 ตอน

feeding time_001

3.    ภาษาอังกฤษกับสัตว์โลก (Animal Alphabet)

ร่วมผจญภัยไปกับภารกิจการตามหาตัวอักษรภาษาอังกฤษของ “พี่ขนปุย” น้องหมาสี่ขาที่จะพาเราไปตะลุยดินแดนต่างๆ ทั้งในน้ำ บนบก และในอากาศ เพื่อตามหาตัวอักษรภาษาอังกฤษทั้ง 26 ตัว ที่ซุกซ่อนอยู่  ซึ่งนอกจากความตื่นเต้นจากภารกิจการตามหาตัวอักษรแล้วนั้น เรายังได้รู้จักเพื่อนๆ สัตว์จากทั่วทุกมุมโลกอีกด้วย โดยภาษาอังกฤษกับสัตว์โลก บน POPS App Thailand ปัจจุบันมี 1 ซีซั่น จำนวน 41 ตอน

animal alphabet_001

4.    รู้ไหมเสียงอะไร (Download this)

“ลองมาทายกันดูสิว่า เสียงที่ได้ยินนี้คือเสียงอะไร”  เรื่องราวของสองคู่หู “แฟลช” สุนัขนักผจญภัย ผู้ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยวไปทุกมุมโลกเพื่อบันทึกภาพและเสียงของสิ่งมีชีวิตนานาชนิด และส่งข้อมูลมาให้กับ “ฮูก นกฮูกเจ้าปัญญาผู้ชื่นชอบการเก็บบันทึกข้อมูลเสียงจาก “แฟลช”  เด็กๆ  จะได้เรียนรู้เสียงของสัตว์ต่าง ๆ ผ่านการเปิดเสียงและภาพถ่ายที่แฟลชส่งมาให้ฮูก พร้อมร่วมสนุกไปกับการทายเสียงของสัตว์แต่ละชนิด บน POPS App Thailand ปัจจุบันมี 1 ซีซั่น จำนวน 40 ตอน

download this_001

5.    แดนซ์ ฟีเวอร์ (Dance Fever)

ผ่อนคลายอิริยาบถ พร้อมชวนเด็กๆ ลุกขึ้นมาขยับเขยื้อนเคลื่อนไหวร่างกาย ด้วยการเต้นตามจังหวะสนุก ๆ ที่พี่ดีเจคนเก่งจัดให้! ซึ่งนอกจากจะได้ร่วมออกสเต็ปแดนซ์ด้วยกันแล้ว ยังได้เรียนรู้ท่าเต้นที่เลียนแบบการเคลื่อนไหวของสัตว์ชนิดต่างๆ จากทั่วทุกมุมโลกอีกด้วย พบกับ  แดนซ์ ฟีเวอร์ บน POPS App Thailand ปัจจุบันมี 1 ซีซั่น จำนวน 48 ตอน

dance fever_001

นอกจากนี้ยังมีคอนเทนต์อีกมากมาย ซึ่งสามารถรับชมได้ทั้งครอบครัว และ  POPS App Thailand ยังมีการจัดหมวดหมู่คอนเทนต์ให้สามารถเลือกรับชมได้อย่างสะดวกและง่ายดาย รวมถึงไฮไลท์สำคัญก็คือ การมีระบบเข้ารหัสบัญชีผู้ใช้ ที่ผู้ใช้บริการทุกคนจะต้องตั้งค่าโปรไฟล์ตามกลุ่มอายุจริง ซึ่งเป็นนโยบายสำคัญของพ็อพส์ฯ ในการนำเสนอสื่อที่เหมาะสมในแต่ละช่วงวัย โดยเฉพาะในกลุ่มเด็กและเยาวชน ที่จะมีการคัดกรองข้อมูลและเนื้อหาก่อนนำเสนอทุกครั้ง โดยผู้ปกครองสามารถตั้งเวลาในการเข้าชมแอปพลิเคชั่น รวมถึงสามารถตั้งรหัสผ่านผู้ใช้งานเพื่อแยกการเข้าถึงเนื้อหาสำหรับผู้ใช้งานได้ตั้งแต่ กลุ่มเด็กเล็ก (0-6 ปี) เด็กโต (7-15) กลุ่มวัยรุ่นและกลุ่มคนวัยทำงานได้ เพื่อให้เป็นแพลตฟอร์มที่ปลอดภัยสำหรับทุกคนในครอบครัวอย่างแท้จริง

POPS พร้อมเสิร์ฟคอนเทนต์คุณภาพแล้ววันนี้ โดยสามารถเข้ารับชมได้ฟรี! เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น POPS จาก App Store สำหรับระบบปฏิบัติการ IOS และจาก Google Play Store สำหรับระบบปฏิบัติการ Android หรือเลือกเข้าชมผ่านทาง www.pops.tv และสามารถกดติดตามข่าวสารการอัพเดทคอนเทนต์ใหม่ๆ ได้ทาง Facebook/Twitter/Instagram: pops app Thailand 


You must be logged in to post a comment Login