วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

“มิสลิลลี่” แตกไลน์ธุรกิจปั้นแบรนด์ Misslily ผลิตหน้ากากอนามัยแบบทั่วไป

On June 15, 2020

นายเรวัต จินดาพล ประธาน บริษัท มิส ลิลลี่ เอ็มดี ซัพพลาย จำกัด (Miss Lily Md Supply) เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 22 ปีที่ผ่านมามิสลิลี่ได้สั่งสมประสบการณ์ และเรียนรู้ในเรื่องของการทำธุรกิจเพื่อให้ทันยุคสมัย ที่เปลี่ยนแปลงไปสู่โลกของเทคโนโลยี ซึ่งการทำธุรกิจทุกประเทศก็ได้ก้าวเข้าสู่โลกของ e-Commerce ด้วยเช่นกัน โดยในส่วนของมิสลิลลี่นั้นเราได้ตั้งมั่นที่จะใช้เทคโนโลยีเป็นตัวนำในการทำธุรกิจใหม่
ซึ่งขณะเดียวกันสถานการณ์ต่างประจวบเหมาะ เนื่องจากต้นปีที่ผ่านมาโลก และประเทศไทย
ได้เผชิญกับปัญหาในเรื่องของมลพิษ ฝุ่นควัน ละอองเชื้อโรคต่างๆ และP.M.2.5 และล่าสุดเกิดการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงทำให้เกิดผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะปัญหาด้านสุขภาพซึ่งทำให้ประชาชนคนไทยเกิดอาการเจ็บป่วยไม่สบายจากสาเหตุดังกล่าว

ขณะเดียวกันอุปกรณ์สำคัญเพื่อใช้ป้องกันในระดับพื้นฐานที่ประชาชนมีความต้องการใช้อย่างมาก และได้เกิดการขาดแคลนอย่างหนัก โดยเฉพาะ “หน้ากากอนามัย” จากปัญหาเบื้องต้น มิสลิลลี่ จึงได้มีแนวคิดขยายธุรกิจ และแตกไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการป้องกัน ดูแลสุขภาพของคนไทยในวันที่ต้องเผชิญหลากหลายมลพิษ โดยที่ผ่านมาได้ทำการศึกษา ค้นคว้าวิจัยอย่างรอบด้านจึงเป็นที่มาของ หน้ากากอนามัยแบบทั่วไป แบรนด์ “มิสลิลลี่  ”

นายเรวัต กล่าวว่า  ในการผลิต  หน้ากากอนามัยแบบทั่งไป “มิสลิลลี่ ” ได้ใช้นวัตกรรมการผลิต
ที่เป็นมาตรฐานระดับโลก โดยมีชิ้นส่วนที่สำคัญของหน้ากากอนามัยคือผ้า เมลต์ โบลน (meltblown)
ซึ่งมีคุณสมบัติสามารถกรองอนุภาคเลก ขนาดนาโน เล็ก กว่า ไมครอน เชื่อว่าจะสามารถสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ยังซึ่งนวัตกรรมเทคโนโลยีเบื้องต้นเราเลือกสรรมาแล้วอย่างดีที่สุด เพื่อสุขภาพ
ของผู้บริโภคชาวไทย

ทั้งนี้ได้ทำการติดตั้งเครื่องผลิตหน้ากากอนามัยแบบทั่วไปแล้วจำนวน 1 เครื่องมีกำลังการผลิตวันละ 100,000 ชิ้น โดยเฟสแรก นี้จะเปิดให้สั่งจองเพื่อนำไปจำหน่ายได้ปลายเดือนมิถุนายนนี้ และในอนาคตปลายไตรมาส 3 คาดว่าจะสามารถติดตั้งและเดินเครื่องผลิตได้ครบ 4 เครื่องเมื่อผลิตเต็มกำลังก็จะสามารถผลิตหน้ากากได้วันละไม่น้อยกว่า 400,000 ชิ้น ซึ่งรวมเงินลงทุนเงินในการซื้อเครื่องจักร วัตถุดิบ
และเงินหมุนเวียน ไม่น้อยกว่า 50 ล้านบาทซึ่งจำนวนนี้ไม่รวมอาคารสถานที่

สำหรับหน้ากากอนามัยแบบทั่วไป “มิสลิลลี่” นี้ได้ตั้งเป้าหมายวางจำหน่ายทุกช่องทาง เช่น ร้านค้าทั่วไป ร้านขายของชำ ร้านขายยา  เป็นต้น ซึ่งมิสลิลลี่เองอยากให้หน้ากากอนามัยแบบทั่วไปของเราได้กระจายสู่ผู้บริโภคให้ได้ใช้อย่างทั่งถึง ดังนั้นราคาขายปลีกอยู่ที่ ชิ้นละ 7 บาท ซึ่งเป็นราคาที่ผู้แทนจำหน่ายมีกำไร และสามารถอยู่ได้

ผู้ซื้อก็สามารถตัดสินใจเลือกซื้อได้ไม่ยาก โดยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อ และสอบถามได้ในรายละเอียด สามารถสอบถามได้ที่ Misslily Flowers ตั้งแต่เวลา 08:00-19:00 น. www.misslily.com  โทร 02-970-8000 หรือ 097-085-7447 (24 ชั่วโมง) ไลน์แอด: @misslily  อินสตาแกรม: misslily_flowers   เฟซบุ๊ก : ร้านดอกไม้ ส่งดอกไม้ มิสลิลลี่ misslily

นอกเหนือจากธุรกิจหน้ากากอนามัยแบบทั่วไป แบรนด์ มิสลิลลี่แล้ว ก่อนหน้านี้ ในช่วงกว่า 1 ปีที่ผ่านมาเราได้เริ่มวางรากฐานอีก 1 ธุรกิจ คือ ธุรกิจอาหารพร้อมปรุง (Convennient  to cook) ในแบรนด์“มิสลิลลี่
คิทเช่น” ซึ่งมีจุดเด่น คือความสด ใหม่ ซอสปรุง ที่เป็นเอกลักษณ์ มีอาหารให้เลือกกว่า 100 เมนู ตั้งแต่ราคาหลัก 10-1,000 บาทขึ้นไป โดยเจาะทุกกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการความสด อร่อย สะดวกสบาย และราคาอยู่ในระดับที่รับได้ โดย อาหารพร้อมปรุง “มิสลิลลี่ คิทเช่น” จะเปิดตัวเร็วๆ นี้เช่นกัน.


You must be logged in to post a comment Login