วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

ลูกค้าวิลล่า มาร์เก็ท รับสิทธิ์พิเศษ

On May 25, 2020

1

แบรนด์ดีไฮจีนิค   จัดกิจกรรมการตลาด co-promotion   ร่วมกับ  วิลล่า มาร์เก็ท ( Villa Market) ซุปเปอร์มาร์เก็ตระดับพรีเมี่ยม นับว่าเป็นซุปเปอร์มาร์เก็ตแห่งแรกที่จับมือด้านการตลาด เนื่องจากวิลล่า มาร์เก็ท  เป็น ซูเปอร์มาร์เก็ต ที่มีกลุ่ม Target Group เดียวกัน  และสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าสมาชิกวิลล่ามาร์เก็ทเท่านั้น  สามารถใช้สิทธิลดราคาพิเศษด้านบริการของแบรนด์ดีไฮจีนิค  มอบความพิเศษ ลดค่าบริการตั้งแต่ 20-50 %

ทั้งนี้ เลือกใช้บริการ 2 แบบ คือ  (1) บริการกำจัดไรฝุ่นเชิงลึก และ บริการอบโอโซน นวัตกรรมสุดล้ำ “ซานิไทส์ซิ่ง” มอบส่วนลด  20 % ในทุกบริการ เช่น กำจัดไรฝุ่นที่นอน , โซฟา , ผ้าม่าน , พรม และภายในรถยนต์    และ (2) บริการพ่นควันออแกนิก ฆ่าเชื้อไวรัสรุนแรงต่างๆ รวมไปถึง ไวรัสโควิด -19  ด้วยเครื่อง  Anti -Virus Disinfection Coating  เป็นรายแรกในประเทศไทยที่ไม่ทำให้ไวรัสฟุ้งกระจายตัว มอบส่วนลด 50 % สามารถใช้ในสถานที่ปิด อาทิ คอนโด , บ้าน  และภายในรถยนต์ เป็นต้น เพื่อสุขภาพที่ดีปลอดภัยต่อเชื้อโรคและไวรัสต่างๆ

2

อย่างไรก็ตามสิทธิพิเศษนี้เพื่อสมาชิกของ  “วิลล่า มาร์เก็ท“ ( Villa Market)  ซุปเปอร์มาร์เก็ต ระดับพรีเมี่ยม สามารถสอบถามข้อมูลด้านบริการกำจัดไรฝุ่นเชิงลึกนวัตกรรมซานิไทส์ซิ่ง และ บริการพ่นควันออแกนิก  Anti -Virus Disinfection Coating   ผ่านสังคมออนไลน์ อาทิ  Line : @villa.supermarket  (มีแอดข้างหน้า)  และ  FB :  Villa Market –  วิลล่า มาร์เก็ท   ตั้งแต่วันที่  1 มิถุนายน – 31 กรกฏาคม 2563  รวมบริการเดินทางฟรี ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ส่วนต่างจังหวัดคิดค่าบริการตามระยะทาง


You must be logged in to post a comment Login