วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

ก้าวสู่ปีที่ 7 ช่อง “MONO29” ถือฤกษ์ดี 29 เม.ย. ฟินหน้าจอกับ “เฉินซิงซวี่” ในซีรีส์จีนน้ำดี “ตงกงฯ”

On April 27, 2020

ก้าวสู่ปีที่ 7 สถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุดถือฤกษ์ดีวันครบรอบช่อง ในวันที่ 29 เม.ย.ปล่อยซีรีส์จีนน้ำดีเรื่อง “ตงกง ตำนานรักตำหนักบูรพา (Goodbye My Princess )”จากนิยายที่ได้รับความนิยม สู่ซีรีส์แนวย้อนยุค โรแมนติก, ดราม่า, โศกนาฎกรรม  ซีรีส์เรื่องแรกของการสวมบทบาทพระเอกอย่างเต็มตัวของ “เฉินซิงซวี่” ที่โชว์ฝีมือการแสดงได้สมบทบาท ทั้งความร้ายลึก เจ้าแห่งการวางแผน และแฝงไว้ด้วยความเหี้ยม เชือดเฉือนอารมณ์กับ “เผิงเสี่ยวหรัน”นักแสดงมากความสามารถ ที่มาพร้อมกับความสวย,หวานละมุน จนผู้ชมเทคะแนนสงสารและเป็นเดือดเป็นร้อนแทนทุกครั้งที่เธอถูก “หลัว” รังแก งานดีๆ ที่ช่อง MONO29 พร้อมเสิร์ฟเรื่องราวสุดเข้มข้น..ให้แฟนๆ ได้ฟิน ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 14.20 น. เริ่มออกอากาศเป็นตอนแรกในวันพุธที่ 29 เม.ย.2563 เป็นต้นไป

“ตงกง ตำนานรักตำหนักบูรพา (Goodbye My Princess )”เรื่องราวของ ”หลี่เฉิงอิ๋น” รัชทายาทดินแดนจงหยวน ที่จำต้องอภิเษกสมรสกับ “เสี่ยวเฟิง” องค์หญิงของซีโจวเพื่อเหตุผลทางการเมือง ทั้งสองเหมือนเส้นขนานที่ไม่มีวันเดินทางมาบรรจบ การช่วงชิงอำนาจในตำหนักบูรพา เหตุการณ์วุ่นวายที่เกิดขึ้นไม่จบไม่สิ้น กลับผลักนางเข้าสู่วังวนโดยมิอาจหลีกหนี กลายเป็นตำนานรักบทหนึ่งที่ทั้งลึกซึ้ง ซับซ้อน และสะเทือนใจ

1

2

เรื่องราวความรักของทั้งคู่ จะดราม่าจนทำให้เสียน้ำตาหนักมากขนาดไหน และบทสรุปสุดท้ายจะจบลงอย่างไร ติดตามความสนุกเข้มข้นแบบนี้ได้ใน ซีรีส์เรื่อง   “ตงกง ตำนานรักตำหนักบูรพา (Goodbye My Princess )”ออกอากาศทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 14.00 น. เริ่มตอนแรกในวันพุธที่ 29 เม.ย.2563 เป็นต้นไป  ทางช่อง “MONO29” และชมย้อนหลังได้ที่ MONOMAX (โมโนแม็กซ์)

3

4

5


You must be logged in to post a comment Login