วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ชูบริการLive Chat พร้อมนำชมโครงการบ้าน-คอนโดผ่านวิดีโอคอล

On April 13, 2020

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่าจากสถานการณ์การระบาดของไวรัสในปัจจุบัน อาจทำให้เกิดความไม่สะดวกในการเดินทางไปที่โครงการ ซึ่งในขณะนี้ยังคงมีกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการข้อมูลในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัย ประกอบกับที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้เห็นถึงแนวโน้มของไลฟ์สไตล์ลูกค้าที่นิยมการสื่อสารผ่านทางโซเชียลมีเดียเพิ่มมากขึ้น ดังนั้น บริษัทฯ จึงปรับวิธีการนำเสนอและการสื่อสารไปยังกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย

ล่าสุด ได้เปิดบริการใหม่บนสื่อออนไลน์ “คุณแชทมา เราพาชม”อำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าด้วยการพาชมโครงการ โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางออกจากบ้านทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดแบบ Live Chat ผ่าน LINE VDO CALL เพื่อให้ลูกค้าชมบ้านตัวอย่างและพื้นที่ต่างๆ ภายในโครงการได้อย่างทั่วถึง สำหรับคอนโด สามารถเลือกชมห้องจริงยูนิตที่ลูกค้าสนใจได้ รวมถึงชมบรรยากาศการอยู่อาศัยภายในโครงการ พร้อมพูดคุยสอบถามข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ได้โดยตรงเช่นเดียวกับการเข้าไปที่โครงการด้วยตนเอง

สำหรับลูกค้าที่สนใจต้องการเยี่ยมชมโครงการบ้านและคอนโดของ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค    ผ่านสื่อออนไลน์ได้ 2 ช่องทาง ทั้ง Facebook และ Line@ ได้แก่ 1. ทักแชทผ่าน Facebook Messenger m.me/PropertyPerfect เพื่อติดต่อกับเจ้าหน้าที่ส่วนกลางในการเลือกชมโครงการ และ 2. ทาง Line@ กลุ่มบ้าน เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ @pfmasterpiece / โครงการโซนตะวันออก เช่น สุวรรณภูมิ, กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่, รามคำแหง @pfeast / โครงการโซนตะวันตก เช่น  รัตนาธิเบศร์, ราชพฤกษ์,ชัยพฤกษ์,     แจ้งวัฒนะ@pfwest / โมดิ วิลล่า @pfmodiและ กลุ่มคอนโด @pfcondo /  ไอคอนโด @pficondo

ทั้งนี้ พนักงานขายในแต่ละโครงการยังพร้อมติดต่อกลับเพื่อการพาชมโครงการในช่วงเวลาทำการที่ลูกค้าสะดวกอีกด้วย เพื่อมอบบริการให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายและความปลอดภัยมากที่สุด


You must be logged in to post a comment Login