วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567

ปาล์มเมด เซฟการ์ด ช่วยกันทำ Face Shield ส่งให้ทีมแพทย์พยาบาล

On April 8, 2020

จากข่าวที่หมอและพยาบาลขาดอุปกรณ์ป้องกันการรักษาโควิด 19 ทำให้ทีมผู้บริหารบริษัท ปาล์มเมด อินดัสตรี้ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดยมีนางสาวธันญ์กมนฐ์  ทิ้วสุวรรณ ประธานกรรมการบริหารและนายพชร  ทิ้วสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไปต้องวางเครื่องพ่นและน้ำยาฉีดชั่วคราว หลังจากกลับมาจากการฉีดพ่นฆ่าเชื้อที่วัดเศวตฉัตรวรวิหาร และวัดหลวงพ่อโบสถ์บนถนนเจริญนคร  ด้วยความห่วงใยพระสงฆ์ที่ออกบิณฑบาตร เจอญาติโยมใส่บาตรตอนเช้า กลับมาทำวัดเย็นรวมกัน

หลังจากที่รวบรวมอุปกรณ์ได้ครบครันจากหลายแหล่งร้านค้าออนไลน์ ก็ได้นำลูกทีมเปิดยูทูป “หมอก้อง” สอนทำ “เฟสชิว” เพื่อนำไปส่งให้ทีมแพทย์พยาบาลได้อุ่นใจ ว่าไม่ได้ต่อสู้เพียงลำพัง โดยตั้งเป้าผลิตให้ได้สัปดาห์นี้ 2,000 ชิ้น และส่งต่อให้โรงพยาบาล20 แห่ง โรงพยาบาลละ 200 ชิ้นหลังจากนั้นจะกลับไปเริ่มไล่ล่าฉีดพ่นต่อ โดยวันศุกร์ที่ 10 เมษายน 2563 มีกำหนดฉีดพ่นที่โรงพยาบาลบางขุนเทียน 1 เวลา 13:00 น. พร้อม Face Shield ไปบริจาคด้วย 200 ชิ้นเป็นแห่งแรก

11

13

นางสาวธันญ์กมนฐ์  ทิ้วสุวรรณ ได้กล่าวว่า “แม้เหงื่อโทรมกาย แต่ใจเบิกบาน เรามีแรงเราก็ออกแรงทำแบบที่เราทำได้ ส่วนเรื่องสมอง ต้องฝากให้ทีมแพทย์พยาบาลที่มีจิตอาสาช่วยเป็นทัพหน้าจริงๆส่วนโรงพยาบาลต่อๆ ไปที่กำลังจะไป เนื่องจากบริษัทฯ เราอยู่ในพื้นที่เขตจังหวัดสมุทรสาคร เราขอเริ่มจากพื้นที่สมุทรสาครของเราก่อน ซึ่งเป็นพื้นที่ที่พนักงานของเราอาจต้องไปใช้บริการ เราจึงขอฝากกำลังใจไปยังผู้ประกอบการในเขตพื้นที่จังหวัดอื่นๆ ที่พอมีแรงและกำลัง ให้ช่วยกันดูแลพื้นที่ใกล้เคียงของท่าน เราช่วยกันครั้งนี้ก็เพื่อให้ผ่านวิกฤติไปด้วยกันค่ะ อยากกลับไปขายของเร็วๆ

16

17

ช่วงนี้ใครหาสินค้าปาล์มเมด (palmmade) ไม่เจอ หาซื้อสินค้าปาล์มเมด (palmmade) ไม่ได้ สั่งซื้อผ่านออนไลน์ได้ที่ www.palmmade.com


You must be logged in to post a comment Login