วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

ทรู เพิ่มมาตรการเข้ม ให้ “ช่างทรู” ปฏิบัติงานดูแลลูกค้าคนสำคัญ ด้วยความสะอาด ปลอดภัย ห่างไกล COVID-19

On April 3, 2020

ทรู ห่วงใยสุขภาพและความปลอดภัยของลูกค้า และพนักงานทุกคนเป็นสำคัญ เปิดแนวการปฏิบัติงานของ “ช่างทรู” ในช่วงการระบาดของไวรัส โควิด-19 โดยได้จัดเตรียม ทีมช่างพร้อมเข้าติดตั้ง และแก้ไขปัญหาลูกค้าอย่างทันท่วงที ตลอดจนมีทีมเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ 1242 เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งจะทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับการบริการโทรคมนาคมอย่างต่อเนื่อง ผ่านการดูแลอย่างใกล้ชิด และใส่ใจตลอดช่วงสถานการณ์วิกฤตในครั้งนี้

ในกรณีอุปกรณ์มีปัญหา หรือมีการปรับเปลี่ยน ติดตั้งอุปกรณ์ที่บ้านของลูกค้า ก็จะมีมาตรการคุมเข้มเรื่องการดูแลรักษาความสะอาดปลอดภัย ดังนี้

• ช่างทุกคนจะต้องติดบัตรก่อนออกปฏิบัติงานทุกครั้ง และตรวจสอบอุณหภูมิก่อนเดินทางไปบ้านลูกค้า

• เมื่อถึงยังบ้านลูกค้า ช่างทุกคนจะต้องสวมหน้ากากอนามัย แนะนำตัวขออนุญาตเข้าบ้านลูกค้า ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์  และดำเนินการติดตั้งอุปกรณ์

• ทำความสะอาดอุปกรณ์ด้วยแอลกอฮอล์ก่อนจะติดตั้งทุกครั้ง และเมื่อติดตั้งเสร็จก็จะต้องล้างมืออีกครั้งด้วยเจลแอลกอฮอล์ ปิดงานและออกจากบ้านลูกค้า

• หากบ้านลูกค้าอยู่ในกลุ่มเสี่ยง ช่างจะต้องสวมชุดและแว่นตาป้องกัน พร้อมปฏิบัติงานและให้บริการอย่างเต็มที่

ทั้งนี้ ทรู  ตระหนักถึงความปลอดภัยและสุขภาพอนามัยของลูกค้า และพนักงานเป็นสำคัญ พร้อมจัดมาตรการปฏิบัติอย่างเคร่งครัดเพื่อเฝ้าระวัง อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าทรูทั่วประเทศ

กลุ่มทรู ขอให้คนไทยทุกคนก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้ จะกลับคืนสู่สภาวะปกติในเร็ววัน


You must be logged in to post a comment Login