วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

TSD เชิญชวนผู้ถือหุ้นสมัครใช้บริการ e-Dividend ผ่านออนไลน์ ลดการแพร่ระบาดโรค COVID-19

On April 2, 2020

บริษัท ศูนย์รับฝากหลักทรัพย์ (ประเทศไทย) จำกัด (TSD) ขอเชิญชวนผู้ถือหุ้นสมัครใช้บริการ e-Dividend ผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ ออนไลน์ และไปรษณีย์ เพื่อให้ได้รับเงินปันผล/ดอกเบี้ยเข้าบัญชีเงินฝากตามกำหนดวันจ่ายอย่างสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย หมดกังวลเรื่องได้รับเช็คล่าช้า และไม่ต้องนำเช็คไปติดต่อธนาคาร ลดการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

ผู้ถือหุ้นสามารถสมัครบริการโอนเงินปันผล/ดอกเบี้ยเข้าบัญชีเงินฝาก (e-Dividend) ได้ 4 ช่องทาง ดังนี้

1.เครื่อง ATM ของธนาคารไทยพาณิชย์ และธนาคารกรุงเทพ หรือผ่านบัวหลวงไอแบงก์กิ้ง (เฉพาะผู้ถือหุ้นที่มีบัญชีเงินฝากของ 2 ธนาคาร) โดยเลือกบริการสมัคร e-Dividend กับ TSD เลือกประเภทบัญชีที่ต้องการให้โอนเงินเข้า ระบุหมายเลขบัญชี หมายเลขบัตรประชาชน หมายเลขโทรศัพท์มือถือ เพื่อใช้รับ sms แจ้งผลการสมัคร

2.บริษัทหลักทรัพย์ที่ผู้ถือหุ้นใช้บริการ โดยเอกสารและวิธีการสมัครตามแต่ละบริษัทหลักทรัพย์กำหนด

3.Investor Portal (www.set.or.th/tsd) เฉพาะผู้ถือหุ้นที่เป็นสมาชิกซึ่งได้มีการยืนยันตัวตนด้วยตนเองกับ TSD แล้ว โดยเลือกบริการสมัคร e-Dividend กรอกเลขที่บัญชีธนาคารที่ต้องการรับเงินปันผล พร้อมแนบไฟล์ภาพหน้าแรกของสมุดบัญชีธนาคารที่เป็นชื่อของผู้ถือหุ้น เซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง

4.ไปรษณีย์ โดยดาวน์โหลดใบสมัครที่ http://www.set.or.th/tsd/th/service/edividend/edividendnew.pdf  พร้อมแนบสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน และสำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคารที่เป็นชื่อของผู้ถือหุ้น เซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง ส่งมาทางไปรษณีย์ ตามที่อยู่ดังนี้

บริษัท ศูนย์รับฝากหลักทรัพย์ (ประเทศไทย) จำกัด

ส่วนบริการผู้ลงทุน เลขที่ 93 ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  SET Contact Center 0 2009 9999 หรืออีเมล SETContactCenter@set.or.th


You must be logged in to post a comment Login