วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

ทีดับเบิลยูจีทีชวนสดชื่นรับฤดูร้อนด้วย“ชาแดงจากแอฟริกาใต้”

On March 23, 2020

สายลมร้อนพัดเวียนมาอีกคราทีดับเบิลยูจีที (TWG Tea) เตรียมต้อนรับฤดูร้อนด้วยชาแดงสุดพิเศษนานาชนิดจากแอฟริกาใต้ ช่วยเติมความสดชื่นรื่นรมย์เมื่อคุณลิ้มลอง

“ชาแดง หรือรอยบอส”มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระสูง พร้อมด้วย วิตามินซี เกลือแร่ และโปรตีน ผลิตจากไม้พุ่มชื่อแอสปาลาทัสลิเนียริสเป็นสมุนไพรท้องถิ่นของแอฟริกาใต้มีความซับซ้อนคล้ายคลึงกับต้นชา ปราศจากเทอีน 100% จึงเหมาะสำหรับคนรักชาทุกวัย ด้วยสัมผัสนุ่มนวลหอมกลิ่นสมุนไพรธรรมชาติจึงนิยมนำมาเป็นเครื่องดื่ม ดับกระหายในวันอากาศร้อน

ปลุกชีวิตชีวาให้ประสาทสัมผัสด้วยชาเรดออฟแอฟริกา ที(Red of Africa Tea)ชาแดงสุดละมุนเบลนด์กับวานิลลาตำรับพิเศษของทีดับเบิลยูจีที, ดอกดาวเรืองและผลไม้ตระกูลซีตรัส ชาไร้สารเทอีนนี้สามารถดื่มได้ทั้งแบบร้อนและแบบเย็นในทุกช่วงเวลา และยังเหมาะสำหรับเด็กด้วย

t2

ดั่งเที่ยวบินมหัศจรรย์ในจินตนาการชาเรด บอลลูน ที (Red Balloon Tea)เสมือนขนมหวานที่สร้างความสดชื่นกลางฤดูร้อนชาแสนละมุนนี้ แทรกความหวานซ่อนเปรี้ยวจากบลูเบอร์รี่ ผสานเข้ากับกลิ่นหอมยวนใจของผลนาชิราวกับบทกวีแห่งความเยาว์วัยอันแสนรื่นรมย์ในถ้วยชา

 

เรดออฟแอฟริกา ทีและเรด บอลลูนที จากคอลเลคชั่นโอต์กูตูร์ มีจำหน่ายที่ ทีดับเบิลยูจี ที ซาลอนและบูติก ทุกสาขา ราคา1,360 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 0-2259-9510

 

เติมความสนุกกลางฤดูร้อนด้วยชาแดง

เฉลิมฉลองฤดูร้อนอันสดใสด้วยชาแดงหลากหลายชนิดจากแอฟริกาใต้ของทีดับเบิลยูจี ทีจับคู่กับของหวานที่มีส่วนผสมของชาแดง เคียงคู่ไปกับชาถ้วยโปรดของคุณ

t6

อีเทอร์นัล ซัมเมอร์ ที, ไอซ์ ทีแบ็กคอลเลคชั่น

(Eternal Summer Tea, Iced Teabag Collection

หอมวิจิตรไปด้วยกลิ่นกุหลาบฤดูร้อนที่แย้มบานผสมผสานเข้ากับผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ให้รสชาติที่ชวนนึกถึงลูกพีชจากทัสคานีชาแดงอันเป็นที่ชื่นชอบนี้บรรจุในกล่องของขวัญที่มีรูปทรงคล้ายก้อนน้ำแข็งแกะสลักด้านในเป็นถุงชาซิลค์พร้อมชงที่เย็บอย่างประณีตด้วยมือจำหน่ายในราคา 1,200 บาท

t7

ครีม คาราเมล ที, คอตตอน ทีแบ็ก คอลเลคชั่น

(Crème Caramel Tea, Cotton Teabag Collection)

ชาแดงนุ่มละมุน เบลนด์กับเครื่องเทศฝรั่งเศสสูตรลับของทีดับเบิลยูจี ที รสชาติราวกับเป็นของหวานในตัว เหมาะดื่มได้ทุกช่วงเวลาถุงชาผ้าคอตตอน 100% เย็บด้วยมือนี้ ทำให้ใบชาขยายตัวได้อย่างเต็มที่เมื่อชงสัมผัสน้ำและส่งกลิ่นหอมเย้ายวนแบบเฉพาะตัว จำหน่ายในราคา 840 บาท (บรรจุ 15 ถุง)

t8

ช็อกโกมินต์ทรัฟเฟิล ที(Choco Mint Truffle Tea)

ด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆของวานิลลา ผสมเข้ากับความเข้มข้นของช็อกโกแลต และมินต์ทำให้ชาแดงแห่งแอฟริกาชนิดนี้ เป็นเครื่องดื่มที่มอบรสหวานเบาๆชวนให้ติดใจจำหน่ายในราคา 240 บาทต่อ 50 กรัม

t9

โปรฟิเทอโรล (Profiteroles)

สำหรับผู้ที่รักของหวาน ทีดับเบิลยูจี ทีขอเสนอเมนูที่จะสะกดใจท่าน นั่นคือโปรฟิเทอโรลสอดไส้ไอศกรีมวานิลลาเบอร์เบิ้น ทีราดด้วยซอสช็อกโกแลต จับคู่ทานกับชาแดงได้อย่างลงตัวในวันอากาศร้อน

ราคา 260 บาท


You must be logged in to post a comment Login