วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

“ฝ่า 7 นรกไปกับพระเจ้า 2” สู่ฟรีทีวีไทย วันเสาร์ที่ 21 มี.ค.นี้ ช่อง “MONO29”

On March 17, 2020

เสิร์ฟครบทุกรสชาติความบันเทิง ถึงจอทุกบ้านโดยช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด เอาใจคอหนังเกาหลี แนวแฟนตาซีเกรดพรีเมี่ยม ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) กับภาพยนตร์ภาคต่อที่ประสบความสำเร็จมาแล้วในเรื่อง “ฝ่า 7 นรกไปกับพระเจ้า 2 (Along With the Gods : The Last 49 Days)” หนังดีที่มีมากกว่าความ แอ็คชั่น ดราม่า แฟนตาซี ทุบสถิติบ็อกซ์ออฟฟิศหนังเกาหลี   เรื่องราวภารกิจยมฑูตผ่านขุมนรก นำโดยทีมนักแสดงยมทูตผู้พิทักษ์เจ้าเก่าสุดเท่ “ฮา จองอู (จากเรื่อง The Closet) , จู จีฮุน” (จากเรื่อง Kingdom) และ คิม ฮยางกี” ตามมาด้วยแพ็คทีมวิญญาณอาฆาต จอมหักมุม “โด คยองซู และ คิม ดงอุค”  ประกบด้วยนักแสดงใหม่เสริมความสนุก “มา ดงซอก” (จากเรื่อง Train to Busan) พร้อมผู้กำกับฯ เจ้าเก่า “คิม ยองฮวา” ที่เคยสร้างปรากฎการน้ำตาคนดูท่วมจอมาแล้วในภาคแรก ยกระดับ ความบันเทิงไปอีกขั้นพร้อมกัน  ในวันเสาร์ที่ 21 มี.ค.2563 เวลา 18.00 น. ทางช่อง MONO29

2

“ฝ่า 7 นรกไปกับพระเจ้า 2 (Along With the Gods: The Last 49 Days)” เรื่องราวสามยมทูตผู้พิทักษ์ “คังลิม” (ฮา จองอู), เฮวอนเมก (จู จีฮุน) และดัคชุน (คิม ฮยางกี)” ที่ต้องผจญภัยฝ่าแดนปรโลกทั้งเจ็ดสู่การพิพากษาครั้งที่ 49 เพื่อ ส่งดวงวิญญาณของตนเองและ คิมซูฮง (คิมดงอุค) วิญญาณอาฆาตน้องชายของคิมจาฮงกลับไปเกิดใหม่ให้สำเร็จ ในขณะ เดียวกัน ความทรงจำอันเจ็บปวดของเทพผู้พิทักษ์ทั้งสามเมื่อครั้งยังเป็นมนุษย์เริ่มกลับคืนมา  ทำให้พวกเขาต้องเลือก ระหว่างการปิดจ็อบภารกิจเพื่อไปเกิดใหม่ หรือจะเสียสละเพื่อปกป้องดวงวิญญาณแล้วทำในสิ่งที่ถูกต้อง

3

พบกับเรื่องราวสุดเข้มข้น สุดยอดบทบาทและเรื่องราวของการค้นหาความจริงที่คาดไม่ถึงได้ในภาพยนตร์เรื่อง “ฝ่า 7 นรกไปกับพระเจ้า 2 (Along With the Gods: The Last 49 Days)” โดยโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)  ออกอากาศครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทย ในวันเสาร์ที่ 21 มี.ค.2563 เวลา 18.00 น. ทางช่อง “MONO29”

4


You must be logged in to post a comment Login