วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

คาราบาว จับมือ วู้ดดี้ เปิดตัวเครื่องดื่มน้องใหม่วิตามินซี “Woody C+ Lock”

On March 16, 2020

นายเสถียร เศรษฐสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คาราบาว กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ปัจจุบันนี้ กระแสการดูแลสุขภาพกำลังเติบโต เช่นเดียวกับการเติบโตของอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ คุณวู้ดดี้ มิลินทจินดา กับผมได้มีโอกาสพูดคุยกัน เนื่องจากคุณวู้ดดี้ต้องการทำสินค้าเครื่องดื่มชนิดหนึ่งที่เป็นประโยชน์ต่อคนทุกคน แต่ยังคงแสดงความเป็นตัวตนได้ชัดเจน เราจึงมองเห็นตรงกันว่า ควรเป็นเครื่องดื่มทางเลือกเพื่อสุขภาพ ซึ่งตอบสนองต่อเทรนด์ดูแลรักษาสุขภาพที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างกว้างขวาง และตรงกับภาพลักษณ์ของคุณวู้ดดี้ ในความเป็นผู้นำเรื่องของการดูแลตัวเองได้เป็นอย่างดี คาราบาวชื่นชมความมุ่งมั่น ตั้งใจ เลือกคิด และทำแต่สิ่งที่ดีที่สุดของคุณวู้ดดี้ เพื่อมอบสุขภาพที่ดีให้กับผู้บริโภค และเชื่อมั่นในศักยภาพของคุณวู้ดดี้ในการเป็นผู้นำเสนอเกี่ยวกับสินค้าที่ผ่านการคัดสรรด้วยตัวเองอย่างดีที่สุดได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งมีไลฟ์สไตล์เป็นที่สนใจของคนในวงกว้าง”

6

นายวุฒิธร มิลินทจินดา หรือ วู้ดดี้ พิธีกร และผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ ชื่อดัง กล่าวว่า “ผมไม่เคยได้มีโอกาสเป็นเจ้าของสินค้ามาก่อน แต่ใจจริงแล้วลึกๆ ผมอยากทำสินค้าที่เป็นประโยชน์กับคนอื่นๆ สักครั้งหนึ่ง และผมต้องการให้สินค้าที่ผมจะทำนี้เป็นสินค้าที่มีคุณภาพดีที่สุด เพราะผมถือคติว่า เมื่อผมตัดสินใจทำสิ่งใดแล้ว ผมต้องทำให้ดีที่สุด และเป็นอันดับหนึ่งในสิ่งที่ตัวเองตั้งใจให้เป็นให้ได้ จนได้มาพบกับคุณเสถียร เศรษฐสิทธิ์ ผู้จุดประกายแนวคิด จนผมได้มีโอกาสทำสินค้าเครื่องดื่มทางเลือกเพื่อสุขภาพ เครื่องดื่มวิตามินซี แบรนด์ “Woody C+ Lock (วู้ดดี้ ซี+ ล็อค)” ที่เหมาะสำหรับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ยิ่งในสถานการณ์ที่ทุกคนกำลังตระหนักถึงภัยจากโรคไข้หวัด หรือไวรัสที่มีผลกับระบบทางเดินหายใจอยู่ในขณะนี้ จึงควรอย่างยิ่งที่ทุกคนจะต้องหันมาดื่มเครื่องดื่มทางเลือกเพื่อสุขภาพ โดยเฉพาะเครื่องดื่มวิตามินซี ที่ให้ผลโดยตรงต่อระบบภูมิคุ้มกัน”

3

นายเสถียร เศรษฐสิทธิ์ และนายวุฒิธร มิลินทจินดา ได้ร่วมกันเปิดเผยต่อว่า ทางคาราบาว กรุ๊ป และคุณวู้ดดี้ตัดสินใจร่วมมือกัน พัฒนาสินค้าเครื่องดื่มทางเลือกเพื่อสุขภาพเครื่องดื่มวิตามินซี Woody C+ Lock (วู้ดดี้ ซี+ ล็อค) ที่จะเก็บคุณประโยชน์ของวิตามินซีให้ถึงมือผู้บริโภคได้อย่างครบถ้วน โดยนวัตกรรม C+ Lock นวัตกรรมครั้งแรกของไทย ที่ประกอบด้วยขวดสีเขียว ช่วยคงคุณค่าวิตามินซีในขวดไม่ให้สลายไปจากการโดนแสงแดด พร้อมด้วยการใช้ก๊าซไนโตรเจน และระบบฝาล็อคชนิดพิเศษ เพื่อล็อควิตามินไม่ให้สูญเสียประโยชน์เมื่อสัมผัสกับอากาศภายนอก เราเชื่อว่า Woody C+ Lock นี้จะช่วยมอบความสดชื่น ดูดี แฮปปี้ให้กับทุกคนในทุกวัน และเป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภคแน่นอน

4

แบรนด์เครื่องดื่มวิตามินซี Woody C+ Lock” จะวางจำหน่ายที่ร้านค้าสะดวกซื้อ อาทิ ซีเจ เอ็กซ์เพรส, เซเว่น อีเลฟเว่น, และร้านค้าทั่วไป พร้อมกันทั่วประเทศ ในราคาขวดละ 15 บาท เริ่มจัดส่งสินค้าออกภายในสัปดาห์นี้ และถึงมือผู้บริโภคทั่วประเทศภายในสิ้นเดือนมีนาคมนี้ โดยมีการวางแผนการตลาด และประชาสัมพันธ์บนช่องทางของบริษัท และช่องทางของวู้ดดี้ ผ่านสื่อออฟไลน์ และออนไลน์เต็มรูปแบบ ตลอดจนกิจกรรมการตลาดต่าง ๆ เชื่อมั่นผู้บริโภครับรู้ความแตกต่างและความตั้งใจที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุด พร้อมยืนยันความสำเร็จของ Woody C+ Lock แน่นอน


You must be logged in to post a comment Login