วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

สปริงกรีนอีโวลูชั่น ส่ง “เครื่องซีลสุญญากาศ รุ่น VC-ECO” บุกตลาดเอสเอ็มอี

On March 10, 2020

บริษัท สปริงกรีนอีโวลูชั่นจำกัด หรือ เอสจีอีผู้นำด้านเครื่องจักรแปรรูปสินค้าทางการเกษตรทุ่มงบกว่าสิบล้านบาท อัดกิจกรรมทางการตลาดเต็มรูปแบบทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ภายใต้แนวคิดการตลาด ‘ผู้นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมการแปรรูปอาหาร’เน้นเจาะกลุ่มผู้ผลิตรายย่อย พร้อมขยายฐานกลุ่มเอสเอ็มอี และสานต่อโครงการเพื่อเกษตรกรไทยต่อเนื่องตลอดปี คาดปี 2563มีอัตราเติบโตทางธุรกิจกว่า 50%

นายธนันต์ อภิสมภพประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สปริงกรีนอีโวลูชั่นจำกัดผู้นำด้านเครื่องจักรแปรรูปสินค้าทางการเกษตรเปิดเผยว่า ปัจจุบันผลผลิตทางการเกษตรมีสภาพการแข่งขันที่สูงขึ้น ทั้งการแข่งขันจากในประเทศและต่างประเทศ ทำให้เราได้เล็งเห็นถึงช่องทางที่สามารถเพิ่มมูลค่า และ ยืดอายุของสินค้าทางการเกษตรได้นานขึ้น ด้วยการถนอมอาหาร และบรรจุภัณฑ์ที่สวยงามซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา สปริงกรีนอีโวลูชั่นหรือ เอสจีอีได้นำความต้องการของเกษตรกร และผู้บริโภคมาใช้เป็นหัวใจหลักในการพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง โดยการรุกตลาดครั้งนี้ เราได้นำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “เครื่องซีลสุญญากาศรุ่นVC-ECO” มาใช้เป็นสินค้าเรือธง เนื่องจากมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครอบคลุมที่สุด ในราคาที่ประหยัด ทั้งการซีลสุญญากาศ ซีลปิดปากถุง เพิ่มมูลค่า ใช้งานได้ทั้งผลผลิตแห้งและเปียก เรียกได้ว่าดีที่สุดในปัจจุบัน นอกจากนี้เอสจีอี ยังได้รวมนวัตกรรมการถนอมอาหาร อาทิ ตู้อบลมร้อนเครื่องสกัดน้ำมันเครื่องฟรีซดรายซีลข้าวบล็อกข้าวเครื่องพาสเจอไรซ์ รวมถึงเทคโนโลยีอย่าง โดรนการเกษตรเพื่อพ่นปุ๋ย และแร่ธาตุต่างๆให้กับผลผลิตทางการเกษตรได้อีกด้วยโดยเอสจีอีมุ่งเน้นการเพิ่มรายได้ให้เกษตรกร แบบFarm To Shelf โดยเกษตรกรสามารถส่งให้ร้านค้าได้โดยตรง และ Farm To Home สามารถส่งถึงมือผู้บริโภคได้โดยตรง ไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง ซึ่งทำให้เกษตรกรมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เพิ่มรายได้ต่อครัวเรือน และสนับสนุนวิหากิจชุมชนอีกด้วย

3

ด้านกลยุทธ์การขยายช่องทางการขายนั้น นายธนันต์กล่าวเพิ่มเติมว่า “เอสจีอี มีช่องทางการขายที่ครอบคลุมทั่วประเทศ ทั้งโมเดิร์นเทรด, เทรดดิชั่นนอลเทรดและระบบอีคอมเมิร์ช โดยได้ขยายช่องทางการขายผ่านออนไลน์ ที่จะช่วยให้เกษตรกรทั่วประเทศเข้าถึงได้ง่ายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังได้จัดโรดโชว์ รวมถึงโปรโมชั่นอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยมี“VC-ECO” เป็นสินค้าที่มียอดขายเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องสูงถึง50% ต่อปี โดยปัจจัยดังกล่าวจะเป็นส่วนสำคัญในการเพิ่มยอดขายของเอสจีอีในปีนี้ ด้านช่องทางขายตลาดต่างประเทศ ปัจจุบัน เอสจีอีได้ส่งออกสินค้าไปยังประเทศเวียดนามและมีแพลนที่จะขยายสาขาไปยังกลุ่มประเทศCLMV ในอนาคต ซึ่งมีสัดส่วนรายได้ประมาณ 20% ของรายได้โดยรวมของบริษัทฯ”สำหรับเจ้าของกิจการ ตลอดจนที่สนใจในเทคโนโลยีการถนอมอาหาร สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.sgethai.com/หรือโทร.02-2128127

4

 

 


You must be logged in to post a comment Login