วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

“เอเอสดี” เปิดตัว Sunell กล้องอัจฉริยะตรวจจับอุณหภูมิร่างกายรุ่น SN-T5

On February 24, 2020

นายสุนทร ทองมี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเอสดี ดิสทริบิวชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันกล้องวงจรปิดมีความสำคัญมาก เพราะเป็นระบบพื้นฐานด้านความปลอดภัย กล้องวงจรปิดแต่ละตัวจะมีระบบการทำงานและคุณภาพที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งเทคโนโลยีกล้องวงจรปิดได้พัฒนาก้าวไกลไปมากยิ่งขึ้น มีฟังก์ชันใหม่ๆเข้ามาเติมเต็มเพื่อตอบสนองความปลอดภัย ป้องกันทั้งบุคคลและสถานที่อย่างรัดกุม โดยมีแนวโน้มที่ดีและกำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุดเอเอสดีได้นำกล้องวงจรปิดที่ตรวจจับอุณหภูมิร่างกายฟังก์ชันใหม่ล่าสุดของซันแนล (Sunell) รุ่น SN-T5 สามารถตรวจจับอุณหภูมิร่างกายคนโดยมีความแม่นยำสูง นับเป็นเจ้าแรกของเมืองไทยที่ได้เข้ามามีบทบาทสำคัญและมีประโยชน์อย่างมากในขณะนี้ ปัจจุบันทั่วโลกกำลังเผชิญกับสถานการณ์โรคไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19) ที่กำลังระบาดทั่วโลก ทั้งนี้ กล้องวงจรปิดซันแนล (Sunell) สามารถตอบโจทย์และเป็นผู้ช่วยที่ดีในการเฝ้าระวัง รับมือ ป้องกัน และตรวจสอบดูแลความปลอดภัยได้อย่างเหนือระดับ และมีประสิทธิภาพสูงมาก

นายสุนทรกล่าวอีกว่า กล้องวงจรปิดซันแนล (Sunell) กล้องอัจฉริยะตรวจจับอุณหภูมิร่างกาย รุ่น SN-T5 นอกจากการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายแล้ว ยังมีความโดดเด่นคือ สามารถตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายเพื่อคัดแยกผู้ป่วยที่มีอุณหภูมิสูงเกินกำหนด มีระบบการทำงานด้วย AI ทำให้การตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายมีความแม่นยำสูง อีกทั้งภาพจะถูกส่งไปยังจอควบคุม พร้อมส่งสัญญาณแจ้งเตือนทันทีเมื่อตรวจพบผู้ป่วย กล้องวงจรปิด CCTV Sunell ที่มาพร้อมเลนส์คู่ สามารถจับภาพปกติแสดงอุณหภูมิร่างกายและภาพความร้อนได้ ซึ่งตรวจจับอุณหภูมิร่างกายได้ 16 คนต่อวินาที มีการทำงานแบบเรียลไทม์ และเป็นผู้ช่วยที่ดีในการเฝ้าระวัง มีการออกแบบดีไซน์เก๋ ทันสมัย และสวยงาม คล้ายหมีแพนด้าอีกด้วย

body temp-01-63-1-news

นอกจากนี้กล้องวงจรปิดซันแนล (Sunell) อัจฉริยะตรวจจับอุณหภูมิร่างกายรุ่น SN-T5 มี 4 สถานที่หลักๆที่เป็นกลุ่มเป้าหมายที่จำเป็นต้องมีกล้องวงจรปิดตรวจจับผู้ป่วยหรือคัดแยกผู้ป่วย คือ

1.สถานที่ที่มีการเข้า-ออกของคนจำนวนมาก จำเป็นต้องติดตั้งกล้องตรวจจับผู้ป่วย เช่น สนามบิน (Airport)

2.สถานที่สุ่มเสี่ยงที่คนพลุกพล่านเป็นจำนวนมาก และเสี่ยงต่อการติดเชื้อโรค เช่น โรงพยาบาล, ห้างสรรพสินค้า, โรงแรม เป็นต้น

3.โรงเรียน (School) ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ควรติดตั้งกล้องคัดแยกผู้ป่วย หรือกล้องตรวจจับผู้ป่วย

4.สถานที่อื่นๆที่เหมาะสมในการติดตั้งกล้องตรวจจับผู้ป่วย หรือสถานที่ที่มีการติดเชื้อโรค

 


You must be logged in to post a comment Login