วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567

กาญจนบุรีพร้อมเปิดสนุ้กอาชีพ “ต๋อง” อดีตมือ​ 3 โลกฉะอัครเดช

On January 27, 2020

เมื่อวันที่​ 27​ ม.ค.ที่ผ่านมานายจิระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ได้มอบหมายให้ นายอนันต์ นาคนิยม ปลัดจังหวัดกาญจนบุรี เป็นตัวแทนเปิดการแถลงข่าวการจัดการแข่งขันสนุกเกอร์อาชีพสะสมคะแนน ในรายการ P80 True Kanchanaburi Cup 2020 สนามที่ 1 ประจำฤดูกาล 2563 ที่จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 3-8 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ร่วมกับ พล.อ.ดร.ชินวัฒน์ แม้นเดช นายกสมาคมศิษย์เก่าวิสุทธรังษี เป็นประธานการจัดการแข่งขัน นายบุญชู วิวัฒนาทร ประธานสภาหอการค้า นายชูศักดิ์ แม้นทิม นายกสมาคมกีฬาจังหวัด โดยมี พล.ต.ต.ดิสสทัต ภูริปโชติ อุปนายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย เข้าร่วมให้รายละเอียด และยืนยันความพร้อมในทุกภาคส่วนของจังหวัดเข้าร่วมกันเป็นเจ้าภาพ ที่โรงแรมเฟลิกซ์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท จ.กาญจนบุรี มีสื่อมวลชนแขนงต่างๆเข้าร่วมฟังการแถลงข่าวอย่างคับคั่ง
โดยนายอนันต์​ นาคนิยม​ ปลัดจังหวัดกาญจนบุรี​ เผยว่า​ ตอนนี้ความพร้อมของจังหวัดกาญจนบุรีได้เตรียมมาหลายเดือนแล้ว​ พร้อมที่จะเป็นเจ้าบ้านที่ดีให้การต้อนรับนักกีฬาที่เดินทางมาเข้าร่วมแข่งขันทุกคน​ รวมถึงคณะกรรมการบริการสมาคมและพี่น้องสื่อมวลชนที่จะเดินทางมาร่วมทำข่าว​ ซึ่งทางจังหวัดก็หวังว่าการแข่งขันในสนามแรกจะมีบรรดาแฟนสอยคิวเข้ามาร่วมชมและเชียร์นักกีฬาของเรากันเยอะๆ​ด้วย​

ส่วนโปรแกรมการแข่งขันวันแรกนัดเปิดสนามวันที่​ 3 ก.พ.​ เวลา​ 11.00​ น.​ ชัยณรงค์​ ใจวุฒิ​ พบ​ สันติภาพ​ วงศ์มหสชัย, เวลา​ 13.00 น.​”ไทยทอร์นาโด” ต๋อง​ ศิษย์ฉ่อย​ รัชพล​ ภู่โอบอ้อม​ อดีตนักสนุกเกอร์​มือ​ 3 ของโลก​ พบ​ อัครเดช​ วีระสัตรา​


You must be logged in to post a comment Login