วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

ระเบิดศึกสอยคิว “พี80-ทรู ไทยแลนด์ แรงกิ้ง” จัดใหญ่ 7 สนามทั่วประเทศ

On January 23, 2020

ชิงเงินเฉียด 10 ล้านบาท “อีมิเน้นท์แอร์” อัดฉีดทองมูลค่าครึ่งล้านลุ้นแทงแม็กซิมั่มเบรก
1579763589183
คุณณรงค์ศักดิ์ สุนทรวสุประธานกรรมการ บริษัท อีมิเน้นท์แอร์(ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย คุณกมลสุข ทัพพรังสี ผู้บริหาร บริษัท เนเชอรัล เบฟ จำกัด, คุณณัฏฐมณี เลขวณิชกุล รองผู้อำนวยการด้านแบรนด์ และการสื่อสาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน), นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย, คุณสิทธิชัย เจริญขจรกุล ประธาน บริษัท ไฮดู เบสต์ กรุ๊ป จำกัด, คุณวิบูณ จำปาเงิน ผู้อำนวยการกองส่งเสริมและพัฒนากีฬาอาชีพ การกีฬาแห่งประเทศไทย, คุณศักดา รัตนสุบรรณอุปนายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย และคุณโอฬาร เชื้อบาง รองกรรมการผู้จัดการ และผู้อำนวยการกองบรรณาธิการ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด(มหาชน) รวมทั้งตัวแทน 7 จังหวัดมาร่วมแถลงข่าวการจัดการแข่งขันสนุกเกอร์สะสมคะแนนประเทศไทย รายการพี80-ทรู ไทยแลนด์ แรงกิ้ง ประจำปี พ.ศ.2563 ที่ภัตตาคารโฮ คิทเช่น พระราม 3 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เกี่ยวกับการแข่งขันครั้งนี้ คุณณรงค์ศักดิ์ เปิดเผยว่า มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เข้ามาสนับสนุนการแข่งขันครั้งนี้ เพื่อร่วมกันพัฒนาวงการสนุกเกอร์ไทย ให้เติบโตมากยิ่งขึ้นไป เนื่องจากกีฬาชนิดนี้ได้สร้างชื่อเสียงให้กับวงการกีฬา และสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยมาอย่างยาวนานและต่อเนื่อง

ขณะที่ คุณกมลสุข ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ พี80 กล่าวว่า ในฐานะผู้ให้การสนับสนุนหลักเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน เรามีความภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับสมาคมกีฬาบิลเลียดฯ เพื่อให้นักกีฬาได้มีการแข่งขันระดับอาชีพ และได้แข่งขันในระดับมาตรฐานทั่วประเทศไทย ซึ่ง “พี80” เชื่อมั่นว่าจะประสบความสำเร็จไม่น้อยกว่าปีที่ผ่านมา

ทางด้าน นายสุนทร กล่าวว่า นี่คือรายการที่ดีที่สุดของประเทศไทย ที่รวมสุดยอดนักกีฬาทั่วทุกสารทิศมาทำการแข่งขัน พร้อมกับได้รับการสนับสนุนต่อเนื่องจากทางภาครัฐอย่าง การกีฬาแห่งประเทศไทย(กกท.) และภาคเอกชนที่ได้ เครื่องดื่มลำใยสกัด P80 สนับสนุนต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 และทรู ที่ดำเนินการถ่ายทอดสดได้เป็นมาตรฐานระดับโลก โดยปีนี้จะทำการถ่ายทอดสดทาง True4U ช่อง 24 และทรูวิชันส์ ตั้งแต่รอบ 8 คนสุดท้ายเป็นต้นไป

ในการจัดการแข่งขันปีนี้ มีทั้งสิ้น 7 สนามทั่วไทย ชิงเงินรางวัลรวมร่วม 10 ล้านบาท ซึ่งการดวลคิวสนามที่ 1 ไปจนถึงสนามที่ 6 ชิงเงินรางวัลสนามละ 1,134,000 โดยแชมป์แต่ละสนามรับเงินถึง 200,000 บาท ขณะที่การแข่งขันรายการที่ 7 ซึ่งเป็นรายการชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย จะชิงเงินรางวัลรวม 1,522,000 บาทเลยทีเดียว

สรุปโปรแกรมการแข่งขันรอบสุดท้าย 7 รายการในปีนี้มีดังนี้ รายการที่ 1 วันที่ 3-8 กุมภาพันธ์ ที่โรงแรมเฟลิกซ์ ริเวอร์แคว รีสอร์ต จังหวัดกาญจนบุรี, รายการที่ 2 วันที่ 2-7 มีนาคม ที่โรงแรมร้อยเกาะ จังหวัดสุราษฏร์ธานี, รายการที่ 3 วันที่ 11-16 พฤษภาคม ที่อาคารยิมเนเซี่ยม 4,000 ที่นั่ง สนามกีฬากลาง จังหวัดนครสวรรค์, รายการที่ 4 วันที่ 1-6 มิถุนายน ที่โรงแรมหัวหิน แกรนด์ แอนด์ พลาซ่า จังหวัดประจวบคีรีขันธ์, รายการที่ 5 วันที่ 20-25 กรกฎาคม ที่อวานี ขอนแก่น โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ จังหวัดขอนแก่น, รายการที่ 6 วันที่ 10-15 สิงหาคม ที่เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และ รายการที่ 7 วันที่ 14-19 กันยายน ที่โรงแรมมณีจันท์ รีสอร์ต จังหวัดจันทบุรี

สำหรับในปีนี้ได้รับการสนับสนุนรางวัลแม็กซิมัมเบรกจาก แอร์อีมิเน้นท์ (Eminent Air(Thailand) Similar Co.,Ltd ) โดย คุณณรงค์ศักดิ์ สุนทรวสุ ให้เป็นทองคำหนัก 22 บาทมูลค่า 500,000 บาท ให้แก่ผู้มีความสามารถในการแข่งขันรอบสุดท้ายทุกสนามโดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง นอกจากรางแม็กซิมัมเบรกจาก อีมิเน้นท์แอร์ ยังมีเงินอัดฉีดเป็นเงินสดสนามละ 100,000 บาทจากสโมสรไฮคลาส สนุกเกอร์ จังหวัดนครราชสีมา


You must be logged in to post a comment Login