วันพฤหัสที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567

“ถอดรหัสล่า”ซีรีส์น้ำดีเรื่องใหม่จากช่อง“MONO29”ดราม่าสุดเข้ม-แอ็คชั่นจัดเต็มเริ่ม30 ม.ค.นี้

On January 23, 2020

เตรียมส่งความบันเทิงสุดเข้มข้นจากช่อง“MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดีซีรีส์ดังมากที่สุดเอาใจคอซีรีส์รับปีหนูด้วยการปล่อยซีรีส์น้ำดีเรื่องใหม่“ถอดรหัสล่าปี 1 (The Enemy Within)” ซีรีส์ดราม่า-แอ็คชั่นสืบสวนระห่ำความมันระดับสิบริกเตอร์นำทีมโดยคู่พระนางขวัญใจคอซีรีส์ “เจนนิเฟอร์คาร์เพนเตอร์” (Jennifer Carpenter) สาวสวยมากฝีมือที่เคยฝากผลงานขึ้นหิ้งไว้มากมายอาทิ “Dexter, Limitless , White Chicks” โคจรมาประชันบทบาทสุดดราม่ากับ“มอร์ริสเชสท์นัท” (Morris Chestnut) อีกหนึ่งนักแสดงมากฝีมือผลงานดังอาทิ “Legends , Rosewood, Kick Ass 2 , Anacondas:The Hunt for the Blood Orchid” หนึ่งบุรุษเจ้าหน้าที่เอฟบีไอประกบหนึ่งสาวอดีตนักโทษผู้ปราดเปรื่องที่ต้องถูกมัดมือชกให้มาร่วมกันตามล่าผู้ก่อการร้ายสุดอันตรายในโปรแกรม“พรีเมี่ยมซีรีส์” (Premium Series)  ออกอากาศทุกวันพุธ – พฤหัสบดีเวลา 21.50 น. เริ่มตอนแรกในวันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคมนี้เป็นต้นไปทางช่อง “MONO29”

Img_The Enemy Within (2)

“ถอดรหัสล่าปี 1 (The Enemy Within)” เรื่องราวของสงครามก่อการร้ายที่กำลังคุกคามหน่วยงานของซีไอเอ “วิลคีตัน” (รับบทโดยมอร์ริสเชสท์นัท)และหน่วยโคอินเทลที่ต้องระบุตำแหน่งเป้าหมายของการโจมตีภายในประเทศให้ได้ก่อนที่กลุ่ม “ชิกอริน” จะบุกโจมตีและฆ่าผู้บริสุทธิ์ในครั้งต่อไปแผนปล่อยตัว “เอริก้าเชพเพิร์ด”  (รับบทโดยเจนนิเฟอร์คาร์เพนเตอร์) อดีตเจ้าหน้าที่ซีไอเอซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ทรยศที่โด่งดังที่สุดของอเมริกาจึงได้รับการอนุมัติ เพื่อร่วมมือกันติดตามอาชญากรที่อยู่เบื้องหลังการโจมตีและตามล่าผู้ก่อการร้ายมาลงโทษให้ได้

Img_The Enemy Within (3)

พบกับความสนุกแบบลืมหายใจความเข้มข้นของซีรีส์ตระกูลเอฟบีไอที่ได้รับความนิยมติดอันดับท็อปเท็นเรื่อง“ถอดรหัสล่าปี 1 (The Enemy Within)”  ในโปรแกรม “พรีเมี่ยมซีรีส์”(Premium  Series) ออกอากาศทุกวันพุธและวันพฤหัสบดีเวลา 21.50 น. เริ่มวันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคมนี้เป็นต้นไปทางช่อง “MONO29”

Img_The Enemy Within (4)

Img_The Enemy Within (5)


You must be logged in to post a comment Login