วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567

“ไพเพอร์ ไฮด์ซีค”จับมือ“โบ๊ทลากูนยอชต์ติ้ง”ชวนเซเลบฯแถวหน้าชมนาฬิกาสวิสชั้นสูง“Piaget”ครั้งแรกในไทย

On January 22, 2020

เปิดศักราชใหม่ด้วยการจับมือของสองพันธมิตรยักษ์ใหญ่ที่ร่วมจัดงานเฉลิมฉลองสุดพิเศษเอาใจบรรดาเซเลบเอลิสต์แถวหน้าของเมืองไทยบริษัท ไวน์ ไดเร็ค (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย จุฬาลักษณ์ ผลภิภมจับมือเป็นพันธมิตรครั้งสำคัญบริษัท โบ๊ทลากูนยอชต์ติ้ง จำกัด โดย วริศ ยงสกุลผู้ให้บริการเรือยอร์ชระดับลักชัวรี่อันดับหนึ่งในภูมิภาคเปิดตัว “ไพเพอร์ ไฮด์ซีค” ลักชัวรี่แชมเปญจากประเทศฝรั่งเศส ให้เป็นออฟฟิเชียลแชมเปญ เครื่องดื่มหลักที่เสิร์ฟบนเรือยอร์ช ในเครือของ โบ๊ทลากูนยอชต์ติ้ง ที่ได้จัดแสดงนาฬิกาสุดหรู เพียเจต์ (Piaget) จากสวิตเซอร์แลนด์มาให้ชมกันถึง 28 เรือน ให้กับบรรดาเซเลบริตี้ที่หลงใหลในนวัตกรรมแห่งกาลเวลาและการล่องเรือยอร์ชอาทิเช่น ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี, พลอยลดา ธนาไพศาลวรกุล,วิสันต์ สังฆอารี, อาทิตย์ อาจสงคราม, สมฤทัย ตันติวรถาวร เป็นต้นมาร่วมดื่มด่ำความสุนทรียะแบบเหนือระดับอย่างไร้ที่ติบนเรสซิเดนซ์หรูริมเจ้าพระยา “เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ”

2

17

จุฬาลักษณ์ ผลภิภม กรรมการผู้จัดการบริษัท ไวน์ ไดเร็ค (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแชมเปญ “ไพเพอร์ ไฮด์ซีค” กล่าวว่าเรามีความยินดีกับความร่วมมือในครั้งนี้ที่นำแชมเปญระดับตำนานอย่าง ไพเพอร์ ไฮด์ซีค เป็นออฟฟิเชียลแชมเปญที่เสิร์ฟบนเรือยอร์ช ในเครือของ โบ๊ทลากูนยอชต์ติ้ง เพื่อร่วมกันมอบตำนานบทใหม่ให้กับลูกค้าคนสำคัญได้สัมผัสความกลมกลืนละเมียดละไมในทุกรายละเอียด

21

8

ด้านวริศ ยงสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โบ๊ทลากูนยอชต์ติ้ง จำกัด กล่าวว่า ในฐานะผู้นำที่ให้บริการและจัดจำหน่ายเรือยอร์ชระดับลักชัวรี่อย่าง Princess Yachts ที่ตอบสนองไลฟ์ไตล์ทุกรูปแบบ โดยมีมูลค่าตั้งแต่ 25 ล้านจนถึง1,000 ล้านบาท จุดนี้ทำให้เราเข้าใจความต้องการของลูกค้าระดับไฮเอนด์ได้เป็นอย่างดี จึงเป็นที่มาของความร่วมมือกับแบรนด์แชมเปญระดับตำนานที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก ถือเป็นการรวมตัวของสุดยอดแบรนด์ระดับพรีเมียม อีกหนึ่งความพิเศษที่ลูกค้าคนสำคัญจะได้รับประสบการณ์เหนือระดับมากยิ่งขึ้นไปอีกเราจึงมอบประสบการณ์การ Yachting experience ที่ไม่เหมือนใครในแบบ อย่าง รุ่น Princess V40 ท่ามกลางบรรยากาศที่สวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยา ให้เป็นเอกสิทธิ พิเศษสำหรับแขกที่มาร่วมงานในครั้งนี้อีกหนึ่งความพิเศษของงานครั้งนี้ คือเราได้จัดงานขึ้นที่เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ หนึ่งในเรสซิเดนซ์สุดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา ภายใต้การบริหารโครงการโดย ”แมนดารินโอเรียนเต็ล” แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และนับเป็นแห่งที่ 7 ของโลก

25

23


You must be logged in to post a comment Login