วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2567

แบโผ 14 แข้ง ฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย ลุยศึก เมืองพัทยาคัพ2020

On January 17, 2020

นำโดย คมกริช ณ น่าน ,วัชระ เลไพจิตร และมี คู่ฝาแฝด ปรเมศวร์-ปรมัตถ์ มาศคีรีวงศ์ กลับมามีชื่อติดธงอีกครั้ง

ประกาศรายชื่อ 14 แข้ง ฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทัพของ “โค้ชเอก” เศรษฐกรชัย ชื่นตา และมี พล.ท.อิสระ วัชระประทีป เป็นผู้จัดการทีม ชุดเตรียมลุยศึก “ฟุตบอลชายหาดพัทยา คัพ 2020″ วันที่ 31 ม.ค. – 9 ก.พ. นำโดย แข้งยอดเยี่ยมอาเซียน คมกริช ณ น่าน และ วัชระ เลไพจิตร นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ รวมถึง 3 แข้ง ที่กลับมามีชื่อติดโผทีมชาติอย่าง กิตติพงค์ เหลี่ยมอุไร และคู่ฝาแฝด ปรเมศวร์ มาศคีรีวงศ์ ,ปรมัตถ์ มาศคีรีวงศ์

โดยรายชื่อทั้ง 14 แข้ง ประกอบด้วย
ผู้รักษาประตู : สุริยา บริเดช ,กิตติพงค์ เหลี่ยมอุไร

ตัวรับ : วัชระ เลไพจิตร ,นที จีปน

ตัวข้าง : มาซายูกิ โยชิดะ ,ปรมัตถ์ มาศคีรีวงศ์ ,ปรเมศวร์ มาศคีรีวงศ์ ,ศักดา จำปาทอง ,เฉลิมชัย แซ่ลิ้ม ,วุฒินันท์ ปรือทอง

กองหน้า : ฐานันดร ประราชะ ,ศุภกฤต ศรีอาจ ,คมกริช ณะน่าน ,รัฐพงษ์ นาดี

สำหรับศึก”ฟุตบอลชายหาดพัทยา คัพ 2020” ครั้งที่ 20 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 31 ม.ค. – 9 ก.พ. ณ ลานอเนกประสงค์ หาดจอมเทียน เมืองพัทยา จ.ชลบุรี โดยมี 10 ทีมร่วมฟาดแข้ง ประกอบด้วย ทีมชาติ ฝรั่งเศส (อันดับ 27 โลก), นอร์เวย์ (อันดับ 45 โลก), ฮอลแลนด์ (อันดับ 57 โลก), ลัตเวีย (อันดับ 82 โลก) และออลสตาร์จาก รัสเซีย, จีน, ฟินแลนด์, อังกฤษ, ไอร์แลนด์ และ ทีมชาติ ไทย เจ้าของแชมป์อาเซียน2019

โดยการแข่งขันรายการนี้ จัดขึ้นเพื่อเป็นการสร้างสัมพันธ์ที่ดี ระหว่างหน่วยงานรัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาชน กับ นักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทย และ ชาวต่างชาติ เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยว โดยใช้กีฬาเป็นสื่อกลาง พร้อมส่งเสริมภาพลักษณ์ ของ เมืองพัทยา ในการเป็นเมืองกีฬา และ การท่องเที่ยวเชิงกีฬา ตามนโยบายของรัฐบาล อีกทั้ง ยังจะเป็นการยกระดับมาตรฐานการแข่งขัน รวมถึง สร้างแรงบันดาลใจ ให้กับ นักกีฬาเยาวชน และ ประชาชนเมืองพัทยา จากการได้ชมนักกีฬาระดับแนวหน้า ที่มาร่วมการแข่งขัน


You must be logged in to post a comment Login